Q9

243 0 0
                                    

<br style="page-break-before: always;" clear="all" />

Chương 620:

 

(102 )

           

Hai người một trước một sau đi tới cạnh biển, đã đến trước ước định cẩn thận thuyền lớn ngừng.

           

Nhưng mà, hai người vừa tới biển rộng một bên, nhưng nhìn thấy chiếc thuyền lớn kia lại không thấy bóng dáng.

           

"Chuyện gì thế này?"

           

Naruto quay đầu nhìn về phía Erza.

           

Erza trên mặt còn mang theo chưa khô vệt nước mắt, cũng lộ ra vẻ giật mình, có điều nàng vẫn còn ở sinh Naruto khí, không có nhìn hắn.

           

"Đi trước tìm một chút đi!"

           

Naruto cũng không ở ý, bé gái nhốn nháo tâm tình mà thôi, nói một tiếng sau khi lại lần nữa quay trở lại tìm kiếm mọi người bóng người, Erza cũng theo sát phía sau... .

           

Mấy giờ trôi qua, thời gian đã đến buổi trưa.

           

Naruto cùng Erza tìm tầm vài vòng, tuy nhiên cũng không có phát hiện mọi người bóng người, hơn nữa nhất làm cho người cảm thấy kỳ quái là, Gerald thi thể cũng không biết hướng đi, liền trên đất vết máu cũng không thấy! Lẽ nào trên toà đảo này còn có những người khác hay sao?

           

Mang theo tâm tình nghi ngờ, hai người lại tiếp tục ở trên đảo bận việc nửa ngày, mãi cho đến đêm rất khuya, mới rốt cục từ bỏ không hề tìm kiếm.

           

Lúc này, Naruto từ trên đảo những nơi khác tìm tới một cái nhỏ thuyền, nói với Erza: "Xem ra chuyện này có chút quái lạ, chúng ta nghỉ ngơi một đêm ngày mai tìm một chút manh mối đi."

           

Erza ngồi ở một bên trên bờ cát, nghiêm mặt không nói lời nào, nghe vậy chỉ là khẽ gật đầu, trong lòng nàng cũng vô cùng giật mình, đại gia không có lý do gì không đợi chính mình cùng Naruto liền ly khai nơi này, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?

           

Hai người cứ như vậy ngồi ở cạnh biển suy tư vài chục phút, sau đó Erza trong bụng đột nhiên truyền đến cô lỗ lỗ tiếng vang.

           

Naruto phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn về phía nàng, không khỏi nở nụ cười: "Một ngày một đêm đều không ăn cái gì ah! Ngươi chờ ở tại đây, ta đi tìm một chút ăn."

Hokage Chi Mau Vang Ky TichWhere stories live. Discover now