Q5

371 1 0
                                    


Chương 320:: Không có hứng thú

           

Lôi ảnh hừ nhẹ một tiếng, nhưng cũng không nói chuyện, hình như là chấp nhận thổ ảnh nói tới việc.

           

"Đệ tứ mục, xem ra ngươi đối với chúng ta mấy vị thành kiến rất sâu ah."

           

Mei Terumi nhẹ nhàng nở nụ cười, mắt hạnh bên trong nhưng mang theo hàn mang, nàng thân là Đệ ngũ thủy ảnh, tự biết bất kể là ở về mặt thực lực vẫn là sách lược lên, cũng không sánh nổi các vị ở tại đây, vì lẽ đó cũng không có nghĩ tới tranh luận những này, thế nhưng thổ ảnh biểu hiện ra đối với mọi người xem thường cùng lôi ảnh là không tín nhiệm làm cho nàng vô cùng khó chịu.

           

"Thủy ảnh, này cũng là sự thật mà thôi, nghe nói các ngươi Vụ Ẩn Thôn nhưng là dù cho Akatsuki phát triển đầu nguồn đây!"

           

Lôi ảnh cười lạnh nói.

           

Mei Terumi sắc mặt khẽ thay đổi, lôi ảnh nói xác thực không sai, lúc trước Đệ tứ thủy ảnh lúc tại vị kỳ, bị nhân vật thần bí khống chế, đồng thời một tay sáng tạo ra sương máu thời đại, cũng là ở cái kia cực kỳ bóng tối thời kì, nảy sanh các loại bóng tối thế lực. Tất cả những thứ này, tuy rằng trên mình vị trí trong lúc cũng đã đem thay đổi qua đến, nhưng bây giờ còn là ngoài chăn giới người lên án. Hừ nhẹ một tiếng, Terumi thối cũng bất đắc dĩ không tiếp tục nói nữa.

           

Mà còn dư lại Naruto cùng Gaara, bởi vì tuổi thực sự quá nhẹ, tuy rằng đã là một thôn hình bóng, nhưng ở Đệ tam Đệ tứ trong mắt, cũng đều chỉ là hậu bối thôi.

           

Gaara đối với này tranh quyền đoạt thế sự tình không có hứng thú, chỉ là lạnh nhạt nói: "Ta giữ nguyên ý kiến."

           

Liền, cuối cùng chỉ còn dư lại Naruto đã thành người ở tại tràng chú ý tiêu điểm.

           

Lôi ảnh ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Naruto, trong lòng suy tư về liên quan với sự tích của hắn, nói hội thoại, đối với cái này gần đây quật khởi Konoha Đệ lục Hokage, tất cả mọi người cũng đều chỉ là nghe qua một ít phi thường khoa trương nghe đồn, cho tới hôm nay nhìn thấy Naruto ra tay thời khắc biểu hiện ra thực lực, đối với hắn có một ít đại khái hiểu rõ.

Hokage Chi Mau Vang Ky TichWhere stories live. Discover now