Chap 3 : Học và Bí mật gia tộc Black. Thân phận người thừa kế được tiết lộ.

544 28 1
                                    

Cảm thấy hơi thở của người trong lòng đều đều, Regulus liền mở mắt, đưa tay lên khuôn mặt của Sirius vuốt nhẹ gương mặt của Sirius.

Người này kiếp này hắn nhất định phải bảo vệ bảo bối thật tốt. Sirius thích như nào hắn liền đồng ý vô điều kiện, mọi việc phía sau có hắn đằng sau dọn dẹp.

Regulus vỗ vỗ nhẹ lưng của Sirius, sau đó bước xuống khỏi giường,bước ra ngoài . Trước khi đi còn quay đầu lại nhìn người đang ngủ kia, mỉm cười nhẹ rồi quay lưng đi.

Vừa rồi Sirius gọi Regulus đi ngủ kia là buổi chiều, giờ vẫn là giờ học, Regulus quyết định quay lại học tập. Thật ra đáng lẽ hôm nay bọn họ được nghỉ, cơ mà Regulus vẫn muốn tự học hơn nhưng lại không thể để yên tổ tông nhà mình một mình vì thế mới kéo Sirius đi học cùng mình, chỉ là Regulus mải học quá không để ý tới thời gian ngủ của tổ tông vì thế mới dẫn tới việc tổ tông làm nũng với hắn. Cơ mà ngày nào Sirius mà chẳng làm nũng với Regulus.

Học được một lúc, Regulus thở dài ngồi tựa vào thành ghế, còn 9 năm nữa bọn họ sẽ đi học ở Hogwarts. Hắn vẫn quyết định vào Slytherin, còn Sirius thì...có lẽ vẫn vào Gryffindor. Nhưng hiện tại cái hắn lo chính là tư tưởng huyết thống thuần khiết từ gia tộc mình, cực đoan là điều hắn nghĩ trong đầu. Regulus lắc lắc đầu, không nghĩ tới nữa mà quay lại học tập. Lần này hắn đứng ra gánh vác mọi việc, dù sao bây giờ con trưởng gia tộc Black là Regulus chứ không phải Sirius. Có gì chính bản thân hắn đứng ra là được,dù gì tổ tông nhà hắn không thích làm theo quy tắc.

Thời gian thấp thoáng trôi đi, hôm nay lại chính là ngày sinh nhật tròn 5 tuổi của Regulus và Sirius.  Lúc này gia tộc Black ngồi đông đủ tại phòng khách, vì vẫn chưa tới thời gian tổ chức sinh nhật cho hai cậu quý tử, vì thế cả nhà đang ngồi trong phòng khách mà nói chuyện với nhau. Nhưng duy nhất chỉ có mỗi mình Sirius đang nằm ngủ trên đùi Regulus mà thôi.

- Có chuyện này ta muốn nói với mọi người - Orion lên tiếng

Và mọi người đều chăm chú nhìn Orion, Walburga nói thay cho chồng mình.

- Chuyện là, ta và Orion có một bí mật, chúng ta cũng định giấu rồi không  định cho mọi người biết, tuy nhiên lần này không giống như cuộc sống trước của chúng ta

- Walburga ý chị là? - Druella ngờ vực nhìn hai anh chị của mình

- Chị có ký ức từ kiếp trước? - Cygnus đột nhiên nói câu này, làm tất cả mọi người mơ hồ mà nhìn

- Em cũng? - Walburga

Đáp lại lời ngờ vực của Walburga là cái gật đầu của hai vợ chồng Cygnus và Druella. Bellatrix cắn chặt môi cũng lên tiếng

- Con cũng thế

Tiếp theo là Andromeda và Narcissa cũng đồng thanh

- Con cũng vậy.

Regulus mờ mịt nhìn tất cả mọi người rồi cũng quyết định nói

- Con..cũng vậy

Tất cả ánh mắt dồn về phía Regulus. 

- Vậy còn Siri? - Orion lo lắng hỏi Regulus

[ Harry Potter]-[Regulus x Sirius/RegSiri ] Mau tới bên anh, SiriWhere stories live. Discover now