Chap 1 : Trọng sinh

1.1K 51 15
                                    

Regulus Arcturus Black năm nay được 16 tuổi - là học sinh năm 6 của Hogwarts , thuộc nhà Slytherin . Regulus xuất thân từ gia tộc Black - gia tộc thuần huyết từ 1000 năm trước - nguyên lai là phù thủy thuần huyết . Đáng lẽ hắn không cần phải tham gia Tử Thần Thực Tử , ước mơ từ nhỏ của hắn là vào nhà Ravenclaw . Tuy nhiên người anh trai của hắn - Sirius Black - yêu thích tự do , chọn vào nhà Gryffindor . Từ đó , gia tộc Black bị những gia tộc thuần huyết khác xem thường  , được 16 tuổi hắn quyết định gia nhập vào Tử Thần Thực tử . 

Tuy nhiên , dần dần Regulus nhận được mục đích thật sự của Voldemort , Regulus đã có 1 quyết định táo bạo là phản bội Voldemort . Phá hủy trường sinh linh giá của Vodemort - Mề đay Slytherin .

Bất quá , hắn thất bại .

===============----------------================

Trước khi bị đám Âm binh kéo xuống , Regulus cố gắng nói với Kreacher - gia tinh trung thành với gia tộc Black - 

- Kreacher mau trở về.... Tìm cơ hội phá hủy nó .... Tuyệt đối không được nói cho mẹ ta ... Đừng gặp Sirius ... đừng nói cho anh ấy biết sự thật .. Nghe lệnh ta mau đi đi...

Rồi bị Âm binh kéo xuống, hình như Kreacher còn nói gì đó,  nhưng hắn lại không có tâm trí nghe.  Hắn đang nghĩ về anh trai hắn - Sirius Black .

Hắn nhớ,  1 năm trước Sirius đã rời khỏi gia tộc Black,  tham gia vào Hội Phượng Hoàng - phe đối địch với Tử Thần Thực Tử.

Bất quá,  trước giờ hắn luôn nghĩ,  hắn vì tình cảm anh em với Sirius mà bảo vệ Sirius theo chính cách làm của mình. Thật không ngờ,  hắn sắp chết rồi mới nhận ra tình cảm của mình dành cho Sirius không phải tình cảm anh em mà là yêu.

Lực cười thật sự - Regulus tự chế giễu bản thân mình -

Nếu thật sự có thể làm lại,  Regulus tự nguyện trở thành người thừa kế của gia tộc Black nhanh chóng,  để cho Sirius được tự do.  Để Sirius làm bất cứ điều gì mình thích,  còn bản thân hắn sẽ ở phía sau dọn dẹp.

Regulus nhắm mắt lại hồi tưởng kí ức của chính mình,  nhớ những kỉ niệm với Sirius.  Hận chính bản thân không nhận ra tình cảm thật sự của hắn đối với Sirius, khiến Sirius trở thành kẻ phản bội của gia tộc Black.

" Nếu như được làm lại,  được quay về quá khứ,  nhất định phải bảo vệ Sirius,  giúp Sirius làm tất cả việc mà bản thân Siri thích "

Regulus mở mắt ra thì đột nhiên không gian xung quanh lóe sáng,  những Âm binh đang kéo Regulus cũng biến mất. 

BỘP

Regulus rơi xuống sàn nhà,  vừa ngẩng mặt lên thì có người đi tới chìa tay như muốn giúp Regulus đứng dậy.  Như ma xiu,  Regulus cầm lấy tay người đó.

- Regulus Black rất vui được gặp. Ta đã nghe lời nguyện cầu của ngươi vì thế ta sẽ giúp đỡ ngươi. - Người đó nói

- Xin hỏi ngài là? - Regulus nhìn người nọ , nghĩ có thể thay đổi không gian ma lực rốt cuộc mạnh tới mức nào

[ Harry Potter]-[Regulus x Sirius/RegSiri ] Mau tới bên anh, SiriWhere stories live. Discover now