Chương 61 -> Chương 70

6K 62 1
                                    

, chương 61 : động phòng

       Khương Nguyệt đứng dậy, tắm rửa sau liền thay vào màu đỏ thẫm áo gả, này áo gả rất là rườm rà, mặc vào có chút phiền phức, khả hảo tại tính chất nhẹ nhàng. Sau, đầu tiên là ngồi tại gương trước mở mặt, rồi sau đó mặc cho tỳ nữ nhóm thay nàng thượng trang.

       Thường ngày Khương Nguyệt phần lớn là không bôi phấn , nhưng hôm nay như vậy trọng yếu ngày, tất nhiên muốn tan một cái tinh xảo trang dung.

       Khương Nguyệt dung sắc thanh lệ, sinh được mĩ mạo, như vậy trẻ tuổi tự nhiên là thích hợp thanh nhã tự nhiên trang dung, hơn nữa này mặt mày ô nùng, căn bản không cần thiết bất kỳ tân trang. Thay nàng trang điểm là trong cung đến Hứa ma ma. Lần này việc hôn nhân Hoàng Thượng cực kỳ coi trọng, càng là ban thưởng không ít gì đó. Khương Nguyệt chỉ đạo là Hoàng Thượng yêu ai yêu cả đường đi, Hoàng Thượng trong lòng nghĩ cái gì nàng căn bản không thèm để ý, dù sao gả Sở Thận sau chỉ cần chiếu cố thật tốt hắn cũng là.

       Hứa ma ma tuy rằng thường thấy trong cung nương nương, khả nhìn một thân áo gả dung tư thanh tuyệt tiểu cô nương, vẫn là nhịn không được khen: quả thật là cái diệu nhân nhi.

       Như vậy mĩ mạo, may mắn không có nhập cung, bằng không nhất định là ngàn vạn sủng ái phi tử. Mà Đoan vương thân phận tuy rằng cũng tôn quý, lại khó được giữ mình trong sạch, thật là là lương xứng. Hứa ma ma cười tủm tỉm nói: "Đoan vương thật là cái có phúc khí ."

       Xinh đẹp như vậy vương phi, sợ là muốn tàng ở trong phủ .

       Khương Nguyệt nghe nói mở mắt, nhìn trong gương chính mình dung nhan, chỉ cảm thấy như vậy trang điểm đậm, làm cho nàng gần như cũng không nhận ra mình. Cũng đúng, Khương Nguyệt vẫn là lần đầu hóa nồng như vậy trang dung, nay nhìn lông mày ô đồng, mũi quỳnh môi anh đào, hai má phấn hồng càng là đỏ bừng . Khương Nguyệt trừng mắt nhìn, thấy nùng mặc song mi vẫy vẫy, câu được người trong lòng ngứa một chút.

       Không đầy thập ngũ tiểu cô nương khó tránh khỏi ngây thơ, Khương Nguyệt dáng người tuy phát dục tương đối tốt, khả trên mặt vẫn còn có chút non nớt, nay nhìn lại là thiếu đi ngây thơ, hơn vài phần nữ tử quyến rũ.

       Tuyên Ninh cùng Mạnh Thiền sáng sớm đã tới rồi.

       Khương Nguyệt bên người không có gì thân nhân, các nàng xem như Khương Nguyệt bạn thân, nay Khương Nguyệt xuất giá, tự nhiên phải bồi. Tuyên Ninh hôm nay cũng ăn mặc có chút vui vẻ, trên mặt càng là cười tủm tỉm, một đôi tốt xem hạnh mắt tràn đầy là chờ mong cùng chúc phúc. Về phần Mạnh Thiền, tuy rằng một lần kia nháo cho mọi người đều không mở rộng tâm, nhưng hôm nay nhìn Khương Nguyệt thật vui vẻ gả cho mình người mình thích, coi như là một kiện đại hỉ sự, càng là nhịn không được vì nàng cảm thấy vui vẻ. Nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua bên cạnh Tuyên Ninh, thấy nàng mặt mày có nữ nhi gia thiếu có anh khí, nghĩ thầm: như vậy bất kham công chúa, nghĩ đến cũng là ca ca lương xứng.

[Cổ Đại] Kiều Hoa Dưỡng Thành Ký Full - Mạt Trà Khúc KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ