Chương 51 -> Chương 60

4.2K 49 10
                                    

, chương 51: mĩ nam

       Khương Nguyệt từ nhỏ bị lão vương phi sủng ái, nữ công học được rất là không xong.

       Lần trước Sở Thận xuất chinh, nàng khó được tú một cái hà bao, lại là cái không bản lĩnh . Bất quá cũng may Sở Thận cũng biết nàng thủ nghệ, cũng là không ghét bỏ, ngược lại được cho là khen, vì thế Khương Nguyệt vừa là vui vẻ lại là chột dạ.

       Nàng chẳng những không có tôn quý thân phận, cũng so ra kém những cô gái khác đa tài đa nghệ, thậm chí ngay cả cô nương gia cơ bản nhất nữ công đều học không tốt, Sở Thận còn có thể như vậy thích mình, đích thật là hắn mắt vụng về . Mà lần trước nàng tại Từ Tú đạp tuyết cư nhìn đến nàng tự tay tú chế khăn tay, chỉ cảm thấy cấp trên đồ án trông rất sống động, thế nhưng so Bích Tỉ tay nghề còn tốt hơn. Khương Nguyệt vốn là đối Từ Tú có cảm tình, nay càng là nhịn không được khâm phục, thêm chi nhãn hạ trong lúc rãnh rỗi, cảm thấy làm một chút việc thêu thật là là không còn gì tốt hơn .

       Nàng cùng Từ Tú trụ được địa phương quá gần, vậy đại khái cũng là hoài Bình hầu phu nhân an bài được thỏa đáng. Nay 2 cái cùng tuổi tiểu cô nương đến gần một khối nhi, tự nhiên là quen thuộc nhanh hơn. Khương Nguyệt tính toán thay Sở Thận tú một cái hãn cân, về sau đâu, nàng còn muốn tự tay cho hắn kẽ xiêm y, làm giày, làm một cái hiền lành thê tử.

       Đẳng sinh đứa nhỏ, nàng cũng muốn thay đứa nhỏ làm một ít chẳng những là hiền thê, hơn nữa còn là cái lương mẫu.

       Nghĩ tới cái này, Khương Nguyệt tâm tình liền không tự giác khá hơn. Từ Tú mỗi khi nhìn thấy Khương Nguyệt này phó ngọt ngào bộ dáng, liền là nhịn không được một trận hâm mộ. Chỗ lâu , Từ Tú mới đối với hắn hai sự tình cũng có hiểu một chút không cần tìm, phu quân tốt liền tại bên người, đây đại khái là sở hữu nữ tử đều tha thiết ước mơ chuyện.

       Từ Tú đột nhiên nhớ tới kia gặp mặt một lần tuấn lãng nam tử, trong lòng nhịn không được ngọt, lại nhịn không được khổ.

       "Tú tú, ngươi giúp ta xem xem, ta tú đúng không a." Khương Nguyệt đem hãn cân đưa cho một bên Từ Tú, hỏi.

       Từ Tú mỉm cười tiếp nhận, nhìn thượng đầu oai oai nữu nữu châm pháp, có chút dở khóc dở cười. Này Khương Nguyệt bộ dạng tốt xem, khả này việc thêu đích xác làm được không bằng người ý, đại khái là bị sủng ái, việc này cũng không có quá nhiều yêu cầu.

       Kỳ thật điều này cũng không có thể quái Khương Nguyệt, nàng vốn cũng không có phương diện này thiên phú, hơn nữa lại không có nhân giám sát, tự nhiên lại so người tầm thường giải đãi . Nàng thấy Từ Tú thon thon ngọc thủ như là ảo thuật nhi dường như, không khỏi lại là một trận sợ hãi than, một đôi thủy sáng ánh mắt tràn đầy là hâm mộ. Như một ngày kia, nàng có thể có Từ Tú một nửa khéo tay, phỏng chừng Sở Thận cũng sẽ nhịn không được khen hắn đi.

       "Nghe nói ngươi cùng Đoan vương nhanh thành thân ?" Từ Tú làm trong tay việc, lơ đãng hỏi.

       Khương Nguyệt gật đầu, một trương mặt cười hơi hơi phiếm hồng, xanh mướt ngón tay ngọc giao nhau giảo , nói: "Sang năm đầu xuân thời điểm đi." Đẳng sang năm nàng liền 15 tuổi . Lão vương phi cũng đã nói, 15 tuổi liền làm cho nàng gả cho Sở Thận, không tính sớm, cũng không tính trì.

[Cổ Đại] Kiều Hoa Dưỡng Thành Ký Full - Mạt Trà Khúc KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ