Chương 60: Ngao ô, ngao ô ô.

3K 342 33
                                    


Chương 60: Ngao ô, ngao ô ô. (2179 từ)

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại Wattpad.)

-----o0o-----

Tiếng gầm trầm thấp tràn ra từ yết hầu của Ác Lang tiên sinh, ý uy hiếp và cảnh cáo rõ ràng so với gió đêm còn lạnh hơn ba phần, làm cho Khanh Như Ý thực lực đã đạt tới cấp năm trở lên cũng cảm thấy có chút e ngại.

Cành liễu mà bà khống chế còn có một phần quấn quanh trên tấm ván gỗ Nguyễn Thu Thu đang ngồi, nhưng khi tiếng gầm khẽ vang lên lại gãy hết cả.

Năng lực nhìn ban đêm của Như Ý nãi nãi rất tốt, ở trước khi Nguyễn Thu Thu kịp phản ứng, cũng thấy Uyên Quyết một thân quần áo đỏ thẫm, tựa như quỷ mị vọt về phía nàng.

---- Hai chân sói trần trụi, gò má và cổ tay đều có vết sẹo của ma huyết bạo động để lại, hai mắt màu đỏ tươi hơi khép, răng nanh nhòn nhọn lộ ra, một đầu tóc đen rũ xuống, trên hai bàn tay to rộng uốn lượn vết máu 'tí tách' rơi xuống, dường như đã hoàn toàn mất đi lý trí.

Trong lòng Khanh Như Ý căng thẳng, căn cứ theo kinh nghiệm trước đây của bà, đây là biểu hiện của ma hóa trung kỳ, đến lúc này, trên cơ bản đã không còn lý trí gì đáng nói, chỉ khát vọng huyết nhục.

Mắt thấy Uyên Quyết gần như trong nháy mắt sẽ đến trước mặt các nàng, Như Ý nãi nãi không kịp tự hỏi, nhanh chóng dùng nhành liễu mềm mại che lại mắt Nguyễn Thu Thu, "Đừng nhìn, nguy hiểm!"

"Không nguy..." Nguyễn Thu Thu vốn định phản bác nói không nguy hiểm, nhưng tiếng Như Ý nãi nãi vừa nói ra, nàng đã cảm thấy bên tai truyền đến một trận gió gào thét, nhanh, mạnh, lăng liệt, tàn sát bừa bãi.

Ngọn lửa trên cây đuốc chập chờn, cuối cùng hoàn toàn tắt.

Ở trong đêm tối lành lạnh, ngay cả một tia ánh sáng cuối cùng cũng biến mất.

Đôi mắt bị cành liễu dịu dàng che lại, Nguyễn Thu Thu không nhìn thấy gì cả, nàng chỉ cảm thấy tiếng gió lạnh bên tai xen lẫn hô hấp ấm áp của sói, khe khẽ thổi qua vành tai nàng, giống như ngọn lửa phất qua.

Nguyễn Thu Thu theo bản năng rụt lại, một câu 'phu quân' còn chưa kịp nói ra, chợt thấy trên eo nặng nề, giống như bị thứ gì quấn lấy, cả người bị một luồng lực lượng không cho phép phản kháng ôm dậy từ tấm ván gỗ.

Chân chạm mặt tuyết mềm mại, bàn tay trong lúc hoảng loạn hình như chạm phải vật lông xù xù gì đó, Nguyễn Thu Thu chộp tới, lần mò tới lông mao cứng cáp trên đuôi sói quen thuộc, trên đỉnh đầu truyền đến tiếng kêu rên không kiềm được.

"Phu quân?" Nguyễn Thu Thu giơ tay định kéo xuống cành liễu trên mắt, đầu ngón tay bị gió đêm đông lạnh bất ngờ chạm đến vật gì đó trơn nhẵn.

Nguyễn Thu Thu: "?"

Nàng di chuyển đầu ngón tay, lướt qua gò má tuấn mỹ của chàng sói nào đó, chạm vào sóng mũi cao thẳng của y, xuống chút nữa là bờ môi ấm áp...

Khoan đã, nàng đang sờ là mặt của Uyên Quyết sao?

Vì sao chàng sói này không nói một lời nào??

[HOÀN] Gả Cho Bệnh Kiều Ác Lang Xung Hỉ - Mộc Mộc Lương ThầnWhere stories live. Discover now