Bộ 6 : Chém giết nơi hoang dã (P2)

534 3 0
                                    

::Chương 29::

Giám thị

.

Giữa cánh đồng bát ngát, Thẩm Dịch vẫn đứng không nhúc nhích.

Từ đầu đến cuối hắn đều không quay đầu liếc lấy một cái, ánh mắt lại lãnh liệt tựa như băng sương.

Nhìn đội Cơn Lốc đi xa, Lãnh chúa hít vào một hơi thật sâu.

Đến bên người Thẩm Dịch, Lãnh chúa chấp hai tay nói: “Lần này thật sự là nhờ có anh, Thẩm Dịch đại ca.”

Tiếng đại ca này, cũng đã nói lên đầy đủ chân tình.

Thẩm Dịch nhàn nhạt trả lời: “Cậu cũng không cần quá mức cảm kích, lão hồ ly Ban Đông Minh này, cho dù không có các cậu, lão cũng sẽ động thủ với tôi. Vả lại, tuy là nói tôi giúp các cậu, nhưng các cậu cũng đã giúp tôi. Chính bởi vì có các cậu ở đây, Ban Đông Minh mới lo lắng đánh nhau sẽ chết quân mình, cho nên buộc phải cam chịu tôi uy hiếp. Bằng không nếu chỉ bằng một mình tôi, hừ, cho dù là để tôi mất đi Cổng Không Gian, lão cũng sẽ động thủ.”

Có đôi lời hắn chưa nói.

Lần này cũng may mà gặp Ban Đông Minh.

Bản thân Ban Đông Minh đã qua tứ tuần, ở độ tuổi như y, lấy việc cầu ổn, làm việc cần phải nghĩ đến hậu quả trước. So với Tạ Vinh Quân khí phách dễ xúc động, tuy y nhiều hơn vài phần ổn thỏa, nhưng lại dễ dàng tuột mất chiến cơ.

Nếu đổi thành Tạ Vinh Quân ở vào vị trí của y, hơn phân nửa chính là trực tiếp xách đao ra trận, làm sao tiếp nhận uy hiếp cỏn con này. Hôm nay giết không chết ngươi, liền buộc ngươi dùng xong Cổng Không Gian, về sau thấy lại giết!

Mà Ban Đông Minh thì cân nhắc nhiều hơn một chút, chú ý nhỏ không nhịn sẽ loạn mưu lớn. Vừa vặn lần này y vào hoang dã có chuyện trọng yếu muốn làm, không muốn có thêm chuyện ngoài ý muốn, bởi vậy mới không thể không nhịn xuống.

Cô nhóc y tá ưỡn ngực hô: “Haaa, chúng tôi đây liền không cần phải cảm tạ anh đã cứu chúng tôi rồi, bởi vì chúng tôi đồng thời cũng giúp anh, cho anh bảo toàn Cổng Không Gian.”

Lãnh chúa trầm mặt xuống: “Tiểu Đinh im, nếu không phải cứu công binh, Thẩm Dịch cũng sẽ không đụng với đội Cơn Lốc. Cho dù đụng phải, anh ấy tùy thời đều có thể đi được, mà chúng ta lại chết chắc! Sự thật chính là anh ấy đã cứu chúng ta, việc này không được phép ba xạo!”

“Nha… biết rồi.” Cô nhóc không phục lắm cúi đầu trả lời.

Lãnh chúa lúc này mới quay đầu lại cười nói với Thẩm Dịch: “M7 thiếu anh một nhân tình…”

Thẩm Dịch cắt ngang hắn: “Bây giờ nói cảm ơn quá sớm, sự tình còn chưa chấm dứt.”

“Anh bảo sao cơ?” Lãnh chúa ngẩn ra.

Thẩm Dịch đã nói: “Ban Đông Minh sẽ không dễ dàng thu tay lại như vậy, lão ta chẳng qua là muốn tìm cơ hội tốt hơn trả đũa chúng ta mà thôi… Nếu tôi là lão, tôi nhất định sẽ phái người chằm chằm vào chúng ta, tìm kiếm thời cơ ra tay tốt hơn.”

Vô Tận Võ Trang [无尽武装] - Tác Giả : Duyên Phận - Truyện dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ