Vô Tận Võ Trang [无尽武装] - Giới thiệu

2.2K 21 4
                                    

Vô Tận Vũ Trang

Tác Giả : Duyên Phận

Nguồn: http://qttp.wordpress.com/ - Vô Ảnh Các

Thể loại: vô hạn lưu, phiêu lưu mạo hiểm pha chút hài hước + triết lý

Tác giả: Duyên Phận

Rating: 16+ (có chút cảnh nóng, chút cảnh bạo lực)

Nội dung giới thiệu vắn tắt

          Nơi này là thiên đường, bởi vì nơi này có được hết thảy mọi thứ trên địa cầu.

          Kể cả những thứ ngươi khát vọng lẫn không có được, ở chỗ này cũng có thể cầm tới.

        Cũng vậy, nơi này là địa ngục, bởi vì mỗi người đều phải ở chỗ này gian khổ giãy giụa, sau đó sống mơ mơ màng màng trong thế giới không phân rõ thật giả.

          Tại đây, chính là thế giới vô hạn giết chóc, vô tận vũ trang…

* * *

Nhận xét:

Nam chính thuộc tuýt người lý trí, tỉnh táo trong mọi tình huống, bất kể là lúc nguy hiểm lẫn an toàn, có điều khá là bất cần đời, tuyệt đỉnh thông minh (vì quá thông minh đến mức thành siêu cấp vô sỉ, thường khiến người tức ói máu, chém gió cũng siêu cấp, lừa đảo siêu cấp, dụ dỗ người ta cũng siêu cấp, tóm lại mặt hàng này là tổng hợp những thứ siêu cấp phản diện, cũng may ko phải kẻ ác, ít ra còn chút lương tâm chưa bị chó tha mất), cơ trí nhạy bén, quan sát tỉ mỉ, giỏi suy luận, nhất là không bao giờ tự cao tự đại, rất trọng tình đồng đội, về tình yêu nam nữ thì, e hèm, hơi lông bông 1 chút, khoảng 3-4 cô gì đó. Ngoài ra anh ta còn có một khả năng đặc biệt khủng khiếp, đó chính là luôn tìm được đường sống trong cõi chết.

Còn về truyện thì, vài lời không thể nói hết cái hay của nó được. Các nhân vật trong truyện đều có 1 mối quan tâm hàng đầu, đó là sống sót, trừ nam chính (sống sót chỉ là mối quan tâm nhỏ nhất của anh ta, vì anh ta vốn dĩ không sợ chết).

Vì là thể loại vô hạn lưu nên người đọc sẽ được trải qua đủ loại thế giới, bao gồm ma huyễn, dị năng, khoa học viễn tưởng, tiên hiệp, thế giới trong game, các loại phim ảnh nổi tiếng nhiều người yêu thích. Tình huống cụ thể thì mời đọc sẽ biết. Good luck!!

Vài dòng trích dẫn trong truyện:

“Vận may cũng là một loại năng lực, bất quá không đáng tin cậy, chỉ có thể hưởng thụ ngạc nhiên mừng rỡ khi tự nhiên có miếng bánh trên trời rơi xuống, lại không thể trở thành chỗ dựa cuối cùng lúc tuyệt vọng.” — Lời Thẩm Dịch.

“Nếu có thể lạc quan đối mặt hết thảy, việc gì phải bi quan nhìn đời.” – Lời Thẩm Dịch.

“Có đôi khi người ta sở dĩ là kẻ xấu, là bởi vì ngươi cho hắn cơ hội làm kẻ xấu. Như vậy cũng giống như cửa nhà ngươi ngày ngày mở toang hoác, cơ hội hàng xóm làm trộm sẽ gia tăng.”

“Phòng thủ mà không có năng lực phản kích, là phòng thủ nhất định thất bại, bởi vì ngươi chỉ có thể bị kẻ địch đè lên đánh. Trong lúc phòng thủ, bắt lấy thời cơ mấu chốt tiến hành phản kích, có khi sẽ đưa đến hiệu quả không ngờ.”

Các tướng quân thường thích nói nhất một câu: “Có một phương pháp rất đơn giản khiến các binh sĩ không sợ chết, chính là để cho bọn họ sợ hãi ngươi nhiều hơn sợ hãi tử vong.”

“Thực tế tử vong là một bộ phận được tự nhiên tạo thành trong dòng chảy sinh mệnh, không thể thiếu, bản thân nó cũng không đáng sợ. Sở dĩ chúng ta cảm thấy tử vong rất đáng sợ, bởi vì chúng ta không biết nó, không cách nào lặp lại nó, không cách nào thể nghiệm nó, không cách nào thay đổi nó… Chính thức làm cho chúng ta sợ không phải tử vong, mà là tâm của chính mình.” — Lời Thẩm Dịch.

Vô Tận Võ Trang [无尽武装] - Tác Giả : Duyên Phận - Truyện dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ