003

406 2 0
                                    

, chương 108

Văn Thải ngày hôm sau tắm rửa, chiếu chiếu gương, phát hiện chính mình vẫn là hắc chút.

Sơ trung lúc ấy nàng cùng đồng học cùng nhau, đi theo lữ hành đoàn đi chơi phiêu lưu, kết quả trên người bại lộ làn da đều phơi bị thương, nằm ngủ đều cảm thấy đau, sau này cả người rơi một tầng chết da, quá thật dài thời gian mới tốt, hiện tại nhớ tới đều cảm thấy khó thụ.

Từ nơi đó sau Văn Thải liền hắc không ít, hơn nữa sơ tam nghỉ hè lại đi một chuyến bờ biển nhi, càng đen hơn. Hiện tại thật vất vả trắng xuống dưới, cho nên Văn Thải vẫn là rất để ý màu da .

Hắc liền hắc đi, tổng so phơi thương mạnh, nàng tự bản thân an ủi.

Một tuần ngày nghỉ gần như một cái nháy mắt liền kết thúc .

Mùa hè đúng lúc là ăn dưa hấu mùa, Văn Thải mấy ngày nay gần như mỗi ngày đều muốn ăn nửa cái tiểu Tây qua, dùng thìa đào ăn, quả thực không thể lại nhẹ nhàng khoan khoái.

Phối hợp giả đương nhiên còn tại, nhưng là hắn rất ít nói chuyện, tượng lần đó nửa đêm đứng lên ăn quả cam chuyện cũng không phát sinh nữa quá, có đôi khi Văn Thải gần như sẽ quên sự hiện hữu của hắn .

Lớp tự học tổng cộng muốn thượng suốt cả hai tuần đâu, các khoa lão sư đương nhiên sẽ không dễ dàng buông tha cơ hội lần này, gần như mỗi khoa đều để lại một đống lớn bài tập.

Kim Địch đối Văn Thải nói: "Rất hâm mộ khoa học xã hội ban học sinh a, cảm giác bọn họ hẳn là bài tập man thiếu ."

Vương Dật Bác phá thiên hoang địa xen vào nói: "Không phải , kỳ thật khoa học xã hội ban học sinh càng mệt. Nghe nói bọn họ bình thường muốn bối thực nhiều gì đó, thật là nhiều người mỗi ngày đều muốn học đến nửa đêm."

Kim Địch kinh ngạc nói: "Thật sao? Ta còn tưởng rằng bọn họ rất thoải mái đâu, không cần giống chúng ta làm như vậy thực nhiều thực nhiều đề."

Vương Dật Bác nói: "Chúng ta cần ký gì đó cũng không ít."

Văn Thải nói: "Kỳ thật so với ký từ đơn cái gì , ta cảm thấy làm bài tương đối có cảm giác thành tựu."

Nàng kỳ thật là muốn nói, học bằng cách nhớ đối với nàng mà nói đã không có gì tính khiêu chiến , cho nên làm bài mới có thể càng có cảm giác thành tựu.

Kim Địch cười nói: "Đó là bởi vì ngươi học giỏi mới có thể nói như vậy đâu. Ta chán ghét nhất làm bài , để ta cõng học thuộc từ đơn cái gì tàm tạm."

Trùng Sinh Chi Siêu Năng Hệ Thống - Converter: tamquayOnde histórias criam vida. Descubra agora