002

742 1 1
                                    

, chương 57

Văn Thải xuống xe sau, tiểu mưa thế nhưng lại tí ta tí tách địa hạ lên. Trên đường về nhà, nàng vừa lúc gặp gỡ lần trước cái kia ven đường ăn vặt quán chủ sạp, chủ sạp đã tại trên chỗ bán hàng chống lên phòng mái hiên, có ba người đang ngồi tại trên chỗ bán hàng ăn nướng xuyến.

Văn Thải phát hiện một người trong đó người chính là trụ ở trên lầu Ngô Tâm Di. Ngô Tâm Di ăn nướng xuyến ăn được chính hi da, không hề thục nữ hình tượng, cùng Văn Thải trong trí nhớ nữ thần hình tượng một trời một vực. Văn Thải cảm thấy mới lạ, liền không nhịn được dừng bước lại, hơn nữa cùng Ngô Tâm Di chào hỏi.

Ngô Tâm Di vừa nhìn là Văn Thải, nhanh chóng cầm ra khăn tay lau miệng giác, nàng cười nói: "Thải Thải a, đến, ta mời ngươi ăn nướng xuyến."

Văn Thải vốn muốn cự tuyệt, nhưng nhìn vừa nướng tốt xâu thịt, nàng cũng có chút thèm ăn .

Chủ sạp nhận ra Văn Thải, liền cho Văn Thải nhiều hơn một chuỗi gà nướng tâm. Ngô Tâm Di liền cười nói: "Đại thúc, ngươi vừa rồi đều chưa cho ta nhiều hơn nướng xuyến, ta lão thượng ngươi này đến ăn, này không công bình a!"

Chủ sạp ha hả cười nói: "Đi, vậy ta cho ngươi nhiều hơn cái cánh nướng tiêm, được không?"

Ngô Tâm Di nói: "Ân, cái này còn không sai biệt lắm."

Rất nhanh, Ngô Tâm Di trước mặt liền lại thêm một đống nhỏ cây thăm bằng trúc, nhìn không ra, Ngô Tâm Di thế nhưng thật đúng là cái ăn hóa. Văn Thải đối ăn hóa trước giờ đều có đồng loại tương tích cảm giác thân thiết, liền không nhịn được cùng Ngô Tâm Di hàn huyên một hồi lâu nhi.

Ngô Tâm Di liền nói: "Ngươi hiện tại thượng cao nhất đi? Bây giờ còn tính thoải mái, đẳng ngươi về sau thượng cấp ba liền biết cái gì gọi đất ngục ."

Văn Thải nghĩ rằng, nàng đã sớm kiến thức qua . Nàng cười nói: "Ân, đến thời điểm lại nói."

Trùng Sinh Chi Siêu Năng Hệ Thống - Converter: tamquayWhere stories live. Discover now