Chương 93 - "Cô muốn đi cùng tôi không?"

298 65 6
                                    

Editor: Hân Nguyễn

Cả đài truyền hình hỗn loạn, sau khi Kaka dẫn Kiều Hân Hân đi, các khán giả sợ ngây người. Người dẫn chương trình nhanh chóng phát biểu để làm nóng không khí, đạo diễn chương trình cũng đi lên sân khấu, mọi chuyện dần dần bình ổn trở lại.

Phỏng chừng tổ chương trình sẽ cắt đoạn đó lúc phát sóng. Tuy nhiên, đã có người ghi hình lại bằng điện thoại, liền ngồi trên ghế tìm kiếm thông tin về nhân vật tên "Kaka".

Tìm thế nào cũng không tìm được bất cứ thông tin gì.

Không thể không nói, anh ấy thật làm người khác ấn tượng sâu sắc, rất nhiều cô gái cảm thán nói, nếu mình cũng có một người bạn trai như vậy thì thật tốt!

"Tôi quyết rồi! Tôi cũng sẽ đi học vẽ!"

"..."

Chu Lộ cũng lấy điện thoại mình tìm cái tên "Kaka", nhưng thật sự không tìm được chút gì. Cứ như không thuộc thế giới này vậy.

Nhưng anh ấy trông rất quen thuộc với sân khấu, là trời sinh à?

Với khuôn mặt đó, nếu muốn vào với showbiz thì dễ như trở bàn tay. Nhìn trường quay có bao nhiều người bị hớp hồn là biết. Chắc sau hôm nay sẽ có rất nhiều công ty quản lý muốn được ký hợp đồng với anh ấy.

"Cô ấy có bạn trai."

Đến lúc hạ màn, dù có vài người thành từng nhóm từng nhóm lên sân khấu chụp hình, Lâm Ngọc Dương lại đi thẳng ra phía sau.

Dù sao thì khách mời nữ đã rời đi, anh sẽ xấu hổ đến mức nào.

Còn không bằng mượn cơ hội này chạy lấy người.

Ngay lúc anh chạy đến hậu trường thì người đại diện đi tới. Cô ấy vừa nhận được một cuộc điện thoiaj, trước khi cô cúp máy còn nói với Lâm Ngọc Dương: "A Ngọc, tối nay về nghỉ ngơi sớm đi, và ngày mai tôi sẽ xếp một phỏng vấn quan trọng cho cậu."

"Ừm."

"Sao vậy, tâm trạng không tốt à?"

Lâm Ngọc Dương im lặng ngồi trên ghế, nhìn mình trong gương.

"À được rồi, cậu nghỉ ngơi đi – Tiểu Chu, cậu nói Tiểu Phi qua đây chỉnh lớp trang điểm lại cho cậu ấy. Có thể bên ngoài đài truyền hình có phóng viên."

"Vâng, chị Tina."

BBQ Lý Ký, nằm ở cuối đường của quán bar, cứ đến tối là full bàn.

Từ xa đã ngửi được mùi thịt nướng, còn có mùi của tôm hùm đất xào cay nổi tiếng trứ danh. Lý Mục đã gọi phần cho ba người, còn gọi thêm hai chai beer. Kaka không thích uống, mà Kiều Hân Hân vì hôm nay có chút mệt nên cũng không muốn uống.

Chủ yếu là cô sợ uống nhiều quá sẽ thất thố trước mặt Kaka.

Lý Mục sao không biết tiểu tâm tư này của cô được, nên anh cười cười tự rót cho mình một ly.

Rồi anh hỏi ông chủ một chai nước cam.

Đường phố đêm hè, âm thanh ồn ào, đâu đâu cũng là tiếng uống rượu la hét.

Livestream cuộc sống ở Trái Đất - Cửu Thiên GiángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ