Chương 87 - Trấn Lạc Diệp

600 58 14
                                    

Editor: Hân Nguyễn (19.9.2020)

(Vì đã có nhà edit đến chương 86 nên mình bắt đầu từ chương 87 nha, mình không chờ được nữa ( ꈍᴗꈍ) Mình dịch từ web gốc nhưng không giỏi nên có chỗ khó hiểu mình sẽ để câu tiếng Trung bên dưới để sau hỏi được sẽ sửa dần)

Trong ba ngày tiếp theo, Kiều Hân Hân bận rộn vẽ và luyện tập hầu như cả ngày. Các khán giả vũ trụ của cô không biết rằng Kaka sẽ đến Trái Đất, và Kiều Hân Hân cũng không tiết lộ. Hiện giờ cô cũng quá bận đến nỗi không có thời gian uống nước.

Tổ chương trình cũng gửi cho cô một email về lịch trình trong ngày hôm đó và những điều cần dự phòng.

Địa điểm quay lần này là một thị trấn du lịch gần Tứ Xuyên, nơi rất nổi tiếng và có nhiều cảnh đẹp. Rất ra dáng là một nơi "hẹn hò".

Hướng dẫn viên của tổ chương trình còn gửi rất nhiều chương trình cụ thể cho Kiều Hân Hân để sớm nắm được địa điểm, đến lúc quay hình khỏi bỡ ngỡ.

Kiều Hân Hân đã hỏi Lâm Tử Thần về việc Kaka sẽ đến đây ở ba ngày và cô ấy không có ý kiến gì cả.

Trang web của Alice mới vừa tung ra nên bây giờ nhân viên của tòa soạn truyện tranh cũng chưa ổn định, vậy nên Lâm Tử Thần và Thanh Tử tăng ca suốt, đôi lúc còn ngủ luôn tại công ty.

Ban đầu căn nhà này được cho thuê, nếu các bạn cấp hai của Kiều Hân Hân, đương nhiên đến làm nhân gia trụ. Chỉ là bận quá, không có biện pháp làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.

(本来房子就是租的啊,既然乔昕昕的初中同学来了,当然得让人家住 , 就是太忙了,没办法尽地主之谊)

Đêm nay, tổ chương trình báo trước họ sẽ đưa xe đến đón vào lúc 6 giờ sáng. Lái đến trấn nhỏ mất một tiếng rưỡi và chuyên viên trang điểm sẽ trang điểm cho cô trên đường đi.

Trang phục cho buổi hẹn hò cũng được cung cấp bởi nhà tài trợ để quảng cáo trên sóng. Sau khi hỏi kích cỡ của Kiều Hân Hân, đạo diễn chương trình nói mọi thứ sẽ chuẩn bị thỏa đáng và để cô nghỉ ngơi sớm. Và cũng dặn uống ít nước trước khi đi ngủ vì ngày mai phải quay hình cho chương trình.

Nghe nói sáu cặp đôi sẽ tách ra ghi hình, nhưng họ phải trở về đài truyền hình Tứ Xuyên lúc 9 giờ tối vì có vài hoạt động cần tổ chức.

Lý Mục nghe nói Kiều Hân Hân sẽ đi ghi hình chương trình thì bất ngờ. Anh không theo dõi Weibo và giới giải trí nên không biết chuyện đã xảy ra.

Nếu Kiều Hân Hân ghi hình chương trình vào ngày 3 thì không thể đi cùng Kaka sao?

Hỏi ra mới biết, Kaka có ý muốn đến thị trấn để xem ghi hình. Lý Mục tỏ vẻ đã hiểu.

Kiều Hân Hân thức dậy vào 5 giờ sáng. Cô ấy gọi điện hỏi Lý Mục: "Mấy giờ Kaka đến đây?"

Lý Mục ngủ mơ mơ màng màng lẩm bẩm: "10 giờ? 11 giờ? ..."

"Anh đừng trễ nhé"

"Ừm, tôi biết mà ..." Lý Mục ngáp. Anh liếc nhìn di động, mới 5 giờ hơn: "Đại tiểu thư, cô đi ghi hình sớm như vậy sao?"

Livestream cuộc sống ở Trái Đất - Cửu Thiên GiángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ