di the ma hoang 143

4.2K 2 0
                                    

Dị Thế Ma Hoàng - 异世魔皇

Tác Giả: Thiên Đường Không Tịch Mịch - 天堂不寂寞

Chương 143: Toàn trường kinh sợ.

Dịch: Tiểu Nam Cao

Nguồn : Phong Nguyệt Lâu - Kiếm giới

Ưng Hùng không thể tưởng được Lăng Sương lại có thể vì gã mục sư kia mà mắng hắn, nhớ tới trong đế đô Dao Thiên từng nói Phong Dực và nàng có chuyện, hiện tại xem ra tám chín phần là thật.

"Hừ, tiện nhân, chờ bản điện hạ chơi đùa ngươi xong, sẽ dày vò ngươi, bây giờ trước tiên nhịn ngươi đã” Ưng Hùng trong lòng oán hận nói, quay đầu làm bộ như không có nghe đến.

Lăng Sương thoáng nhìn Ưng Hùng trong mắt hiện lên một tia dư quang hung ác tàn nhẫn, trong lòng có chút khinh thường, nàng vì tình lang mắng hắn như thế, hắn lại có thể nhẫn nhịn như vậy, thật là mặt dầy a.

Mà chính lúc này, hai vạn Phích Lịch quân đoàn nhất tề đứng lên hoan hô như nước thủy triều dâng lên, chỉ thấy được Dương Vân Vũ dẫn Thập bát Phượng Vệ hiên ngang oai hùng cùng tự tin ngẩng cao đầu hướng Diễn võ trường đi tới. Cùng tiến vào còn có An Kỳ Nhi, khi tới Diễn Võ trường thì nàng dừng lại, hướng Dương Vân Vũ thủ thế hành lễ, rồi tìm một chỗ ở gần đó ngồi xuống.

Dương Vân Vũ cùng Thập bát Phượng Vệ đã sớm tới chỗ chuẩn bị sắp xếp trận thể, nhưng là nhóm người Phong Dực ngay cả cái bóng cũng thấy.

Thật lâu sau, mặt trời đã lên tới đỉnh đầu, Dương Văn Vũ có chút không kiên nhẫn, cát trong đồng hồ không ngừng chảy xuống, mắt thấy đã sắp tới đáy, nhưng mà ̣ Phong Dực lại vẫn chưa xuất hiện.

Lúc này, toàn bộ mọi người đến xem cuộc quyết đấu đều đang nghị luận sôi nổi, chẳng lẽ Phong Dực tự biết đánh không lại Thập bát Phượng Vệ của Dương Vân Vũ nên không dám đến, chính là vì dựa theo quy định, nếu hết thời gian ước định mà hắn vẫn không đến liền xem như là bị xử thua.

"Ha ha, ngươi xem, tên mục sư kia ngay cả dũng khí đến ước đấu cũng không có, thật uổng công Lăng Sương ngươi tin tưởng hắn như vậy”, Lục hoàng tử Ưng Hùng cười lớn nhìn Lăng Sương nói.

” Hắn nhất định sẽ đến”, Lăng Sương chính là nhàn nhạt nói một câu, tên gia hỏa kia chắc hẳn là muốn tạo một chút bất ngờ.

Cát trong đồng hồ vẫn như cũ không ngừng chảy xuống, mắt thấy chỉ còn một ít cuối cùng, rất nhiều người đều lo lắng nhìn khắp xung quanh, bọn họ cũng không muốn trận quyết đấu kết thúc như vậy a.

Cuối cùng một ít cát còn lại cũng dần dần chảy xuống, đương lúc mọi người đang lộ ra vẻ thất vọng, lại nghe tiếng vó ngựa dồn dập vang lên, một thân ảnh lăng không như điện xạ mà đến, vững vàng đứng ở trên Diễn võ trường, mà Thập bát danh chiến sĩ một thân khinh khải (áo giáp nhẹ) của kỵ binh chạy theo phía sau, nhất loạt ghì chặt dây cương, tuấn mã nhất tề hí vang một tiếng, tung vó dậm chân xuống ngừng lại, đứng chỉnh tề phía sau Phong Dực.

Lúc này, một ít cát còn lại kia cũng đã rơi hết xuống, thời gian vừa đúng không kém một giây.

"Ngươi đến muộn như thế là có ý gì, khiến mọi người phải chờ ngươi lâu như vậy". Dương Vân Vũ vốn là không kiên nhẫn, nay thấy Phong Dực đến tự nhiên là khẩu khí không thể dễ nghe.

Dị Thế Ma Hoàng full(new)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ