111-122

6.9K 7 4
                                    

Dị Thế Ma Hoàng - 异世魔皇

Tác Giả: Thiên Đường Không Tịch Mịch - 天堂不寂寞 Truyện Dị Thế Ma Hoàng copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Chương 111 : Huyết Sát Thiên Ma Mười Tám Cánh

Dịch: spa

Biên: Diệt Thế

Nguồn: Phong Nguyệt Lâu - Kiếm giới

"Ca ca, hãy bình tĩnh lại" nữ tử giữ lấy ca ca của mình, nàng thập phần rõ ràng, người nam nhân này có thể thần không biết quỷ không hay tìm tòi trong không gian giới chỉ ở ngón tay mình mà không bị phát hiện, đồng thời còn là một gã cửu tinh thánh mục sư, bọn họ nếu muốn động thủ cũng chỉ chuốc lấy đau khổ mà thôi. Huống hồ, một gã cửu tinh thánh mục sư, không có lý do gì lại sống trong một cái thành nhỏ hẻo lánh, hắn có lẽ là người của thần điện, thân phận rất có thể cao hơn bọn họ nhiều. Truyện Dị Thế Ma Hoàng copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com Truyện Dị Thế Ma Hoàng copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

"Được rồi, hãy ngoan ngoãn sám hối ở đây, thần vĩ đại luôn bao dung tất cả, nhất định sẽ tha thứ cho tội ác tày trời của ngươi." Phong Dực vẻ mặt khoan khoái, lộ ra bộ dạng tươi cười thành kính.

Cứ như vậy, hai thần điện sứ giả trở thành kẻ làm công, bọn họ là huynh muội ruột thịt, cả hai trông khoảng chừng gần hai mươi tuổi. Nam tên là Phỉ Nhĩ Đức, bát tinh đại chiến sư, Quang Minh đấu khí. Nữ gọi là Khiếu Mễ Diễm, cửu tinh Quang Minh đại ma pháp sư, ở dộ tuổi này mà nói, thực lực như vậy đã vượt xa bạn bè cùng lứa rồi. Bọn họ từ nhỏ được thần điện lựa chọn, cùng sống trong thần điện, năm năm trước được tuyển chọn trở thành thần điện sứ giả, phụ trách gắn kết các thế lực trong Thần Phong Đại Lục, người đương thời không ai dám bất kính đối với bọn họ? Thần điện tuy rằng xuống dốc, rất nhiều thế lực lớn cũng không giúp bọn họ nữa, nhưng tuyệt không muốn tùy tiện đắc tội thần điện, bởi vậy vẫn đối với bọn họ khách khí, tỏ vẻ luôn cung kính .

Mà bọn họ tới thành nhỏ hẻo lánh này bởi vì ngẫu nhiên nghe nói trong khu núi trùng điệp ở đây có loại cỏ ngũ diệp kim tinh, chính là tuyệt thế linh dược, mà tổng giám mục thần điện đang phát động giáo chúng trong thần điện tìm kiếm mấy thứ linh dược, mà ngũ diệp kim tinh thảo là một trong số đó. Vừa nghĩ tới nếu bọn họ tìm được ngũ diệp kim tinh thảo mang về cho tổng giám mục thưởng thức, hai huynh muội liền hạ quyết tâm tới nơi đây tìm kiếm. Ai biết ở chỗ này lại gặp Phong Dực quái dị, dám đổi trắng thay đên tố cáo bọn họ lừa đảo, làm cho thần điện sứ giả cao thượng phải đi làm công việc vặt, hơn nữa họ chỉ biết giận mà không dám nói gì.

Mà tự khi có hai huynh muội này, Phong Dực vốn cuộc sống an nhàn lại càng thêm an nhàn, có người đến khám bệnh, Mễ Diễm sẽ lo liệu, cần dược liệu, lại sai Phỉ Nhĩ Đức đi hái thuốc. Mà ngay cả mỗi tuần một lần giáo dân đến khấn vái, đều do hai huynh muội họ gặp.

Tại mật thất trong giáo đường, Phong Dực ngồi xếp bằng, ma lực đang vận hành giống như biểu diễn trước mắt hắn, mà định thần châu giữa mi cũng nhè nhẹ chuyển động thành dòng khí lưu màu xanh đen chập chờn dung nhập vào trong đó, khiên cho ma lực càng thêm ngưng tụ lại. U Minh Tà Nhận thập phần an tĩnh, tựa hồ đang cùng nhập thức cùng hắn, mỗi khi gặp nguy hiểm đều đã khẽ cảnh báo, hơn nữa trong lúc nguy cấp có thể triệu hồi ra Phong linh. Chỉ là không phải tình huống bất đắc dĩ, Phong Dực sẽ không triệu hồi ra U Minh Tà Nhận, bởi vì mỗi một lần triệu hoán, hắn cảm thấy tm mình đều bị một tầng âm khí bao phủ, U Minh Tà Nhận tựa hồ muốn cải tạo hắn thành một kẻ khác, mà hắn ít nhiều đã bị ảnh hưởng. Nếu như không cố ý ngụy trang, khí chất của hắn sẽ có thiên hướng tà mị bí ẩn, mà ngay cả khi tươi cười cũng sẽ tà khí mười phần, xử lý sự tình cũng trở nên phóng đãng không kềm chế được, tựa hồ càng ngày càng giống như lạc vào giữa ảo mộng như tên chủ nhân cũ của U Minh Tà nhận. Truyện Dị Thế Ma Hoàng copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Dị Thế Ma Hoàng full(new)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt