46-50

316 10 0
                                    


046

Đào Hựu Tình làm một người biết võ, phát ra từ nội tâm cho rằng chính mình liền như vậy đi lên thật sự là quá khi dễ người, tức khắc đối mặt khác tổ tâm sinh thương hại. Viên Sơ Nhụy cùng nàng đối diện sau, từ nàng trong mắt đọc đã hiểu nàng ý tưởng, hai người ăn ý mà đáp thượng này tuyến, chân thành mà đối miêu miểu mở ra từ bi ngâm xướng.

Trăm triệu không nghĩ tới bởi vì hai người thái độ quá mức chân thành, ngược lại bị miêu miểu hiểu lầm là ở hư trương thanh thế, là ở kịch bản nàng, vì thế phi thường quyết đoán mà cự tuyệt các nàng hảo ý, do đó sáng tạo thủ lôi khi trường ngắn nhất tân ký lục.

Miêu miểu: Đương sự hiện tại chính là hối hận, phi thường hối hận...

Đào Hựu Tình đồng tình mà nhìn nàng.

Sai thanh toán sai thanh toán, này một khang từ bi xuâng quy là trao sai người!

--wooo nguyên lai chúng ta tiểu tiên nữ còn sẽ Karate đâu? Ninh thật là cái bảo tàng nữ hài

-- ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha hài nhi ngươi muốn nghe khuyên a

-- ta cười chết sai phó chọc sai phó chọc

-- bởi vì quá chân thành mà bị coi như là kịch bản, quá thảm quá thảm hhhhhhhh

Miêu miểu nản lòng kết cục, cao quản tri kỷ mà an ủi nàng vài câu, làm nàng không cần để ở trong lòng, trò chơi trọng ở tham dự, trong lúc nhất thời kiếm đủ khán giả hảo cảm.

Đào Hựu Tình thuận thế trở thành thủ lôi lôi chủ, không hề trì hoãn mà đem thắng dư lại hai tổ, thành công đoạt được đệ nhất, có được trước hết xuất phát cơ hội. Đạo diễn Vương Húc Vĩ vì các nàng đưa lên viết có tiếp theo cái nhiệm vụ địa điểm tin tức tiểu tấm card, sau đó nhìn theo các nàng xuất phát.

Mai thị đã chính thức đi vào mùa thu, thời tiết thoải mái thanh tân, gió lạnh quất vào mặt, Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy từ công viên thiên nga bên hồ đi qua, ảnh ngược một trước một sau, không tiếng động xẹt qua sóng nước lóng lánh mặt hồ.

Dùng não đảm đương Viên Sơ Nhụy phụ trách phá giải tiểu tấm card thượng tin tức, Đào Hựu Tình đi theo nàng phía sau đi tới, giống cái ngoan tiểu hài tử. Viên Sơ Nhụy đi rồi một hồi, bỗng nhiên dừng lại quay đầu lại nhìn nàng, run run trong tay tấm card, hỏi: "Ngươi muốn hay không cũng thử xem?"

Đào Hựu Tình yên tâm thoải mái mà nói: "Không được, ta liền không thêm phiền toái. Ta tin tưởng chúng ta Tiểu Viên Đổng nhất định có thể phá giải ra tới, cố lên, lão bản, ngài chính là nhất bổng!"

Viên Sơ Nhụy: "..."

Ngươi sợ không phải tưởng yên tâm thoải mái mà nằm thắng?

-- đào đào ngươi ở ngươi lão bản trước mặt còn như vậy cá mặn sao!

-- bảo bối ngươi thanh tỉnh một chút a, đó là ngươi lão bản! Hẳn là ngươi mang nàng nằm thắng a [ đầu chó ]

-- ta ở trên người nàng cư nhiên nhìn không tới một tia cầu sinh dục? ? ? ?

-- tuy rằng không phải phấn, nhưng vẫn là vì nàng tiền đồ cảm thấy lo lắng...

[BHTT - QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora