Chương 46

2.2K 231 47
                                    

Ngu Thư Hân có chút bất ngờ khi nghe lời đề nghị từ người kia. Rõ ràng, đây là việc nàng chưa bao giờ ngờ tới. Triệu Tiểu Đường đột nhiên xuất hiện trước mặt nàng, khuấy động tâm tư vốn đã được nàng tốn công sắp xếp suốt mấy năm qua. Cô ấy lúc thì lạnh lùng, lúc lại ấm áp ôn nhu, nhưng tất cả đều không xoá bỏ được một sự thật đau lòng, rằng 3 năm trước, người đưa ra lời đề nghị chia tay chính là Tiểu Đường.
Ngu Thư Hân nhìn vào mắt người đối diện, cố tìm ra ý tứ sâu xa ẩn sau câu nói ấy. Nhưng cuối cùng, nàng đành bỏ cuộc. Trong đôi mắt kia, nàng chỉ nhìn thấy sự chân thành và ưu thương, Triệu Tiểu Đường từ bao giờ lại che giấu tốt như thế này chứ?
Một giọt nước mắt rơi ra từ khoé mi nàng, Triệu Tiểu Đường cúi xuống, nhẹ nhàng hôn lên. Vị mằn mặn đọng trên khoé môi cô, nhưng lại khiến cô không muốn rời ra. Triệu Tiểu Đường từ từ di chuyển nụ hôn xuống thấp hơn, lướt qua gò má bầu bĩnh, cuối cùng dừng lại ở đôi môi. Thế nhưng Ngu Thư Hân lúc này đột ngột quay đầu đi, kết quả, nụ hôn của cô rơi vào khoé môi nàng. Triệu Tiểu Đường rời ra, hai bàn tay vẫn đặt trên vai người đối diện.
- Hân Hân, chúng ta không thể sao? Chị không tin em, đúng không?
Giọng Triệu Tiểu Đường đã hơi run rẩy.
- Tiểu Đường, chị cảm thấy hiện tại giống như một giấc mơ. Chị có lẽ là không tin nổi, đến ngày mai thức giấc, có phải em sẽ lại biến mất không? Em ...
Lời nói còn chưa dứt, Triệu Tiểu Đường lại bất ngờ kéo nàng vào lòng, câu chữ chưa kịp thoát ra đã bị đôi môi người kia chặn mất. Triệu Tiểu Đường có chút vội vàng, cắn nhẹ lên cánh môi Ngu Thư Hân, nhân lúc nàng vừa có ý định trốn thoát, cái lưỡi mềm mại của cô đã nhanh chóng tiến vào khoang miệng nàng, mặc sức làm loạn bên trong, giống như tìm được mật ngọt, càng lúc càng muốn tiến sâu hơn, càng lúc càng tham lam muốn chiếm lĩnh hết thảy. Ngu Thư Hân chưa có sự chuẩn bị đã gặp phải sự tấn công dồn dập này, cảm giác dây dưa tình cảm rất lâu rồi mới xuất hiện khiến đại não của nàng giống như bị tê liệt, cứ như vậy mà buông xuôi, cả cơ thể và lý trí đều bị sự hấp tấp của Triệu Tiểu Đường cuốn đi. Tới khi sau lưng cảm nhận được sự mềm mại của sofa, một bàn tay lành lạnh đã luồn vào áo nàng, bắt đầu chạy loạn, Ngu Thư Hân giật mình, cố gắng dứt ra khỏi nụ hôn dài bất tận, nắm lấy bàn tay hư hỏng kia
- Triệu Tiểu Đường! Không được.
Nhưng người nằm trên không có vẻ gì là muốn dừng lại, tiếp tục cố chấp ngăn chặn mọi lời nói của nàng. Ngu Thư Hân dùng chút lí trí cuối cùng, giữ lấy vai người đối diện, lớn tiếng
- Dừng lại đi.
Câu nói này tựa như một hồi chuông, đánh thức Triệu Tiểu Đường. Cô chống một tay lên sofa để giảm bớt sức nặng lên người nằm dưới, một tay vẫn để trên bụng nàng. Vành mắt Ngu Thư Hân vẫn còn hơi đỏ, hơi thở dồn dập, đầu tóc rối loạn, quần áo có chút xộc xệch. Triệu Tiểu Đường lấy lại bình tĩnh, ngón tay thon dài nhẹ nhàng gạt ra mấy sợi tóc còn vương trên mặt nàng, khẽ nói
- Không phải mơ. Đây là hiện thực, nụ hôn vừa rồi là thật, em ở đây cũng là thật. Hân Hân, chị có thể nói dối, nhưng cảm xúc và cơ thể của chị thì không.
- Cho chị một chút thời gian, Tiểu Đường.
Ngu Thư Hân không phủ nhận việc nàng có phản ứng với những lần tiếp xúc thân thể cùng người kia, nàng hiểu rõ tình cảm của mình, giống như một quả bóng được bơm căng mà chỉ một mình Triệu Tiểu Đường mới đủ sức đâm thủng. Thế nhưng sâu thẳm trong tim nàng, vẫn còn một chút sợ sệt, một chút mơ hồ khó tả.
Triệu Tiểu Đường tâm trạng chùng xuống, gương mặt thoáng qua một chút thất vọng, nhưng cô tin vào cảm nhận cá nhân, rằng Ngu Thư Hân vẫn còn yêu mình. Triệu Tiểu Đường nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán người đối diện, sau đó nằm xuống, rúc đầu vào cổ nàng, im lặng không lên tiếng. Ngu Thư Hân khe khẽ xoa lưng người phía trên, rồi dần dần siết chặt cái ôm, để người kia nằm gọn trong lòng mình.
Căn phòng trở về vẻ tĩnh lặng và bình yên vốn có.

[Đại Ngu Hải Đường] Sự tồn tại tuyệt vời nhất - Ngu Thư Hân x Triệu Tiểu ĐườngWhere stories live. Discover now