MH - Chương 74 (16): Tiêu thanh y cựu - Tiếng tiêu vẫn còn (3)

174 13 2
                                    

Chương 74 (16): Tiêu thanh y cựu – Tiếng tiêu vẫn còn

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Hà Thuận tự nhiên cũng sẽ mời Vệ Dạng cùng ăn cơm, đối phương lại uyển chuyển nói dạ dày của mình không tốt, không thể ăn cay, Hà Thuận đại khái là lâu rồi không gặp bạn học cũ, lập tức gọi người phục vụ đem nồi đổi thành nồi uyên ương*, vô tình đã giải cứu Ngô Đồng, Vệ Dạng gọi điện để cho bên kia báo là hắn ăn cùng bằng hữu, ăn xong rồi hắn sẽ tới mà ký hợp đồng, hắn ở bên này cùng Hà Thuận ôn chuyện, ánh mắt như vô tình lại như cố ý mà nhìn về phía Ngô Đồng.

*nổi lầu uyên ương:

"Ngươi vậy mà là người Phù Phong thị, ta thật sự không biết a, sớm biết ngươi phải, ta sẽ tìm ngươi nương tựa a, cũng không đến nỗi lúc công ty mới bắt đầu cả con ruồi cũng không có

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Ngươi vậy mà là người Phù Phong thị, ta thật sự không biết a, sớm biết ngươi phải, ta sẽ tìm ngươi nương tựa a, cũng không đến nỗi lúc công ty mới bắt đầu cả con ruồi cũng không có." Hà Thuận vừa ăn vừa nói.

"Ta nào có biết ngươi lại mở công ty a, cũng không nghĩ đến ngươi sẽ đến Phù Phong này mở cửa làm ăn a." Vệ Dạng rót rượu cho hắn, "Ngươi thoạt nhìn so với lúc đi học trước kia mập hơn nhiều a."

"Không có cách nào a, phải xã giao a, đây đều là đi ăn mà ra a." Vẻ mặt Hà Thuận vô cùng đau khổ, nhưng vẫn nhét thịt vào miệng.

Vệ Dạng tựa như cười lại tựa như không mà nhìn hắn, ánh mắt của hắn từ trên người Ngô Đồng đảo qua trên người hắn, làm cho Ngô Đồng một trận không thoải mái.

Một bữa cơm ăn vô cùng lâu, Hà Thuận lại ăn thống khoái vô cùng, cũng tán gẫu thống khoái, gặp gỡ bạn học cũ cũng cao hứng vô cùng, liền sảng khoái đem hợp đồng ký cho Ngô Đồng, rồi lại say xỉn mà bước lên phi thuyền, còn không quên lưu lại số quang điện của bạn học cũ, chờ người đi rồi, Ngô Đồng mới có thể thư giãn xuống, trên vai bỗng nhiên xuất hiện một cái móng vuốt.

"Ta giúp ngươi ký một hợp đồng lớn như vậy, ngươi muốn cảm tạ ta như thế nào a?" Vệ Dạng ghé vào lỗ tai hắn nói, nhiệt khí tiến vào bên trong tai hắn, làm cho hắn nổi cả da gà lên.

Ngô Đồng bất động thanh sắc đem móng vuốt ở trên bả vai của hắn kéo xuống, mặt nghiêm, nói, "Cảm tạ a."

Vệ Dạng sửng sốt một chút, thở dài nói, "Thật không đáng yêu a."

"Chúng ta không quen a." Ngồ Đồng ý muốn nói là chúng ta không có cần thiết phải thân cận quá.

"Tiểu tử, sau đêm đó, có nhớ ta hay không a?" Vệ Dạng tựa như đùa miêu mà đùa với hắn.

[X] Minh Hậu Thật Tùy HứngWhere stories live. Discover now