Lạc Chương

506 40 1
                                    

Từ Tử Hiên kéo bạn gái của mình qua nhà Ngô Triết Hàm chúc tết, đứng bên ngoài nghe được mọi chuyện, trong lòng thầm nghĩ có chút thú vị, may mắn Trương Ngữ Cách nhà mình là cô gái ngoan ngoãn, sẽ không làm bất kì chuyện gì.

Nhưng khi Từ Tử Hiên nhìn thấy Trương Ngữ Cách bên cạnh đang ngập ngừng, cô nghĩ: Xong đời rồi, mình như thế nào lại quên Trương Ngữ Cách cùng lầu trên Khổng Tiếu Ngâm từng cùng Lưu lão diễn chung một sân khấu?

Nhưng Từ Tử Hiên là ai a, đường đường là Tam thái tử của Đông hải long cung sao có thể đi vào vết xe đổ? Từ Tử Hiên quyết định tiên hạ thủ vi cường (ra tay trước giành lợi thế), cô một tay ôm lấy Trương Ngữ Cách.

"Bảo bối à, tân niên đến rồi, chúng ta đi công viên chơi chứ?"

Trương Ngữ Cách: "Chị có chuyện muốn nói với em..."

"Bảo bối à, chị không muốn đi công viên giải trí cũng không sao, em có thể đưa chị đi shopping, có được không?"

Trương Ngữ Cách: "Thật ra chị muốn nói..."

Từ Tử Hiên nhẹ nhàng lấy tay che miệng Trương Ngữ Cách, sủng nịnh nhìn tiểu bạch tuộc khả ái trước mặt: "Bảo bối, chị muốn mua cái gì nào? Em sẽ mua bông tai cho chị, dù cho có phải công diễn trăm lần cũng không sao. Em sẽ mua mỹ phẩm cho chị, mua những thứ rực rỡ, mua giày đế cao cho chị, đến 10 Đoàn Nghệ Tuyền cũng phải chịu thua."

"Em xấu xa a!" Trương Ngữ Cách hôn lên mặt Từ Tử Hiên một cái, vui vẻ chạy vào phòng thay quần áo chuẩn bị ra ngoài. Về chuyện tiền lì xì, Tako không biết, Tako quên rồi.

[Edit] Bạn gái đến gặp ta xin tiền lì xì!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ