Tiếu Tiền

514 44 0
                                    

Sau khi Khổng Tiếu Ngâm nghe xong câu chuyện đầy vẻ vang của Mạc Hàn và Phùng Tân Đóa, không kiềm được bật lên tiếng cười nhà ngỗng "Nga nga nga" vang khắp phòng làm tức chết 2 người kia, Mạc Hàn lên tiếng, "Chắc gì Tiền Bội Đình sẽ lì xì cho cậu chứ!". Khổng ngỗng ngây thơ cười, từ trong túi Gucci màu vàng lấy ra 5 chiếc thẻ tín dụng.

"Trong 5 cái thẻ này thì có 3 thẻ là của Tiền Bội Đình, 2 cái còn lại là của tớ nhưng tiền trong đó là của em ấy, em ấy lì xì cho tớ kiểu gì đây?"

Mạc Hàn nghẹn họng, quyết định nghiên cứu cách bẻ khóa mật khẩu, mong nắm được toàn bộ mật khẩu thẻ tín dụng của Đới Manh càng sớm càng tốt.

Trong lòng Phùng Tân Đóa nổi lên một trận bão tố, quyết định lên Taobao mua thêm váy ngủ gợi cảm.

Nội tâm Khổng Tiếu Ngâm như nở hoa, nàng cuối cùng cũng giữ được lòng tự trọng của mình trước mặt 2 nữ nhân có IQ cao gấp 3 lần nàng. Khổng ngỗng vui vẻ đi về nhà trên đôi guốc cao 15cm của mình, hướng môi Tiền Bội Đình hôn một cái.

"Bảo bối sao vậy? Có phải lại muốn mua túi xách hay không?" Khổng Tiếu Ngâm chớp chớp mắt rồi trả lời.

Tiền Bội Đình rút ra một cọc tiền mặt, để lên sofa rồi đếm giúp Khổng Tiếu Ngâm.

"Đây là tiền thưởng cuối năm của em." Tiền Bội Đình vuốt ve khuôn mặt của Khổng Tiếu Ngâm, thầm nghĩ cô bạn gái ngốc nghếch của mình cũng có chút dễ thương đấy chứ, "Khổng ngỗng chị nghe em nói nha, chị muốn mua gì thì mua, muốn túi xách nào thì mua túi xách đó, nữ nhân của Tiền gia không thể mất mặt!"

"Tiểu Tiền thật tốt." Khổng Tiếu Ngâm ôm lấy Tiền Bội Đình, để mặc cho cô trên người mình làm loạn. Thế nhưng Khổng Tiếu Ngâm lại không nhìn thấy khóe miệng của Tiền Bội Đình khẽ nhếch lên.

Tiền Bội Đình cô có khi nào để mình thua thiệt, cô chính là luyến tiếc Khổng ngỗng a.

[Edit] Bạn gái đến gặp ta xin tiền lì xì!Where stories live. Discover now