Sai vị thiên kim

295 8 3
                                    

Không trung xanh thẳm, mây trắng tung bay, kim hoàng sắc dương quang như thác nước rải biến đại địa, tươi tốt cành lá cùng không biết tên cỏ dại theo gió phiêu diêu, biết ở diệp gian ca minh. Đây là ở ồn ào thành thị trung khó có thể thấy mỹ lệ cảnh sắc, nhưng đối với trong thôn người tới nói lại không người thưởng thức, nóng bức thời tiết đem mọi người tâm thần đều hấp dẫn qua đi, làm trong nhà có điều hòa người hận không thể liền như vậy tránh ở điều hòa trong phòng không ra.

Nhưng mà, liền tại đây cực nóng dưới, một cái màu đồng cổ làn da trung niên nam nhân mang theo một cái mũ rơm, đón mặt trời chói chang chiếu xạ, cưỡi xe điện ba bánh, chở một rổ rổ cải thìa miêu về tới gia.

Đây là một đống hai tầng nhà lầu, chẳng qua so với lân biên kia dán gạch men sứ, nhan sắc mỹ lệ nhà lầu, này đống nhà lầu thật sự là quá mức đơn sơ.

Nó là điển hình gạch hỗn kết cấu, màu đỏ gạch **, gạch cùng gạch chi gian bê tông càng là nhân thừa nhận lâu dài gió táp mưa sa mà có chút bóc ra, mà nó bên cạnh càng là có còn không có xây lên xi măng nền, hơn nữa bởi vì thời gian lâu dài bên cạnh đã phát lên tùng hỗn tạp thảo, từ toàn bộ bề ngoài xem ra, này đống nhà lầu đại khái cũng chỉ có kia chính giữa đại môn tương đối hảo.

Lúc này, nhà lầu đại môn khai một cái biên, trong đại sảnh trống trơn cũng không có người, nhưng nếu môn là mở rộng ra, người hẳn là ở trong phòng. Bất quá, trung niên nam nhân cũng không có kêu người ra tới, hắn từ trên xe nhắc tới một rổ cải thìa miêu liền hướng bên trong lập tức đi đến, sau đó đặt ở đại sảnh không chỗ, theo thứ tự lặp lại, vốn là thấm mồ hôi nam nhân, chảy ra mồ hôi càng là làm ướt trên người có chút bùn đất ngực.

Chờ đến sở hữu cải thìa miêu đều đề đi vào, trung niên nam nhân mới bắt lấy mũ, mở ra đỉnh đầu quạt điện, ngồi ở phía dưới trên ghế nghỉ ngơi lên.

Ở đại sảnh phía bên phải có hai gian phòng ngủ, đại kia một gian có điều hòa, nhưng là vì tỉnh điện, ngày thường cũng chỉ có nhất nhiệt giữa trưa đến buổi chiều tam điểm cùng buổi tối sẽ mở ra, mở ra lúc sau nam nhân cùng nữ nhân, còn có bọn họ nữ nhi tắc sẽ cùng nhau ngủ ở này gian đại phòng ngủ, mà bọn họ nhi tử còn lại là bởi vì trời sinh thể hàn, luôn là ngốc tại chính mình phòng, chính là kia gian nhỏ lại phòng ngủ.

Tiểu phòng ngủ chỉ có đại phòng ngủ một nửa như vậy đại, cho nên bên trong có thể phóng đồ vật rất là hữu hạn, phóng nhãn nhìn lại, toàn bộ phòng ngủ chỉ thả một trương hai mét giường lớn, hai cái màu trắng tủ đầu giường, một cái trang quần áo bọt biển cái rương cùng một trương gỗ thô sắc án thư.

Phòng thực đơn sơ. Đây là Thời Thanh đối này gian phòng ngủ ấn tượng đầu tiên.

Buông trong tay bút, Thời Thanh quét mắt vừa mới đang ở làm đề mục, quen thuộc đề hình làm hắn thực mau liền đoán được hiện tại tương ứng niên đại. Mỏng mà đạm môi hơi hơi giơ lên, phác hoạ ra một cái nhợt nhạt mỉm cười. Lại lần nữa trở lại giải trí đa dạng hiện đại xã hội, hắn hiện tại tâm tình thực không tồi.

Chung quanh cũng không có cái gì nguy hiểm, Thời Thanh nhắm mắt lại, liền tính toán tiếp thu này một đời ký ức, còn không bắt đầu liền bỗng nhiên bị một tiếng kêu gọi cấp đánh gãy động tác.

Thời Thanh [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now