Mạt Thế

258 8 0
                                    

Chương 80

Huyết sắc dưới bầu trời, mùi máu tươi cùng kêu thảm thiết gào rống quanh quẩn toàn bộ đại địa, hư thối thi thể lảo đảo lắc lư bò lên, tựa như một cái đang ở bập bẹ học bước hài tử, rất là buồn, nhưng mà lại không người cười ra tới. Bởi vì trước mắt chính là lấy nhân vi thực tang thi, mà bọn họ nhân loại đúng là trước mắt tang thi đồ ăn.
Mấy ngày, lam tinh phảng phất rơi vào trong địa ngục, thành khủng bố Tu La tràng.
Ở chỗ này, có người phấn khởi phản kháng, nhưng càng nhiều lại là tránh ở trong nhà run bần bật.
c thị người giàu có khu, ngày xưa an tĩnh mỹ lệ phong cảnh đã là không hề, tràn ngập loang lổ vết máu xa hoa biệt thự ngoại tang thi du hoảng, thỉnh thoảng còn vỗ vỗ nhắm chặt biệt thự đại môn, đem trong phòng người sống sợ tới mức cái chết khiếp.
"Hiện tại làm sao bây giờ a đều đã bảy ngày, quốc gia còn không có phái người tới đón chúng ta, chúng ta đồ ăn đều sắp ăn xong rồi" diệp mẫu kiệt tư bên trong gào rống, hoàn toàn không còn nữa ngày xưa phu nhân hình thái.
"Còn có thể làm sao bây giờ chẳng lẽ ngươi còn nghĩ ra đi, sau đó cùng Vương gia bọn họ giống nhau bị tang thi sống sờ sờ cắn chết sao" Diệp phụ cả giận nói.
Diệp mẫu nhớ tới mấy ngày trước ở bên cửa sổ thấy, vì đi ra ngoài tìm kiếm đồ ăn mà bị các tang thi ăn tươi nuốt sống Vương gia người, không cấm đánh cái rùng mình, sau đó không tiếng động mà khóc lên
Thấy diệp mẫu như thế, Diệp phụ bởi vì nôn nóng mà dẫn phát tức giận biến mất không thấy, hắn ôn nhu nói "Chúng ta hẳn là may mắn Thời Thanh hắn tin trên mạng lời đồn đãi, truân nhiều như vậy đồ ăn xuống dưới, hiện tại chỉ cần chúng ta tỉnh điểm ăn, tổng có thể chờ đến người tới cứu chúng ta."
"Ân." Diệp mẫu cảm xúc hơi chút bình phục, nàng có chút lo lắng mà nói "Ta đi xem Thời Thanh cùng khi lâm, bọn họ đã một ngày không có ra tới."
"Chúng ta cùng đi đi." Diệp phụ nói, đã nhiều ngày áp lực quá lớn, hắn đều không có tâm tình đi quản kia hai cái nhi tử, là có điểm sơ sót.
Hai người cùng nhau đi lên lầu hai, lại phát hiện hai người cửa phòng nhắm chặt thả như thế nào đều kêu không ứng, chỉ một thoáng, Diệp phụ diệp mẫu luống cuống.
"Làm sao bây giờ Thời Thanh cùng khi lâm sẽ không đã xảy ra chuyện đi" diệp mẫu gấp đến độ nước mắt đều ra tới.
Diệp phụ biểu tình nghiêm túc, hắn trầm giọng nói "Chúng ta tông cửa đi vào."
Hai người toàn vô hình tượng mà hung hăng đâm hướng Diệp Thời Thanh cửa phòng, phanh phanh phanh thanh âm không ngừng vang lên, cuối cùng loảng xoảng một tiếng, mộc chất cửa phòng bị đánh ngã trên mặt đất, hai người vội vàng chạy vào trong phòng, lại chỉ thấy ngày xưa thanh lãnh hờ hững thiếu niên đang nằm ở trắng tinh trên giường, tinh xảo thanh tuyển khuôn mặt thượng tràn đầy thống khổ chi sắc.
Diệp mẫu đi lên trước, cẩn thận dùng tay thăm thượng Thời Thanh cái trán.
"Tê, hảo năng" diệp mẫu nhíu mày, nàng trong mắt tràn đầy lo lắng, Thời Thanh năng thành cái dạng này, khẳng định là phát sốt.
Nhưng mà còn chưa chờ diệp mẫu có bước tiếp theo động tác, liền một phen bị đồng dạng sờ sờ Thời Thanh Diệp phụ cấp kéo đi ra ngoài.
"Ngươi làm gì" diệp mẫu cả giận nói, "Hài tử đều đốt thành như vậy, ta phải đi chiếu cố hắn"
"Đừng qua đi" Diệp phụ quát, "Thời Thanh hắn trên người độ ấm cao có chút không bình thường."
"Đó là bởi vì hắn phát sốt" diệp mẫu tức giận địa đạo.
Diệp phụ vô ngữ, dùng một loại xem thiểu năng trí tuệ ánh mắt nhìn về phía diệp mẫu, "Chính là thiêu lại lợi hại, cũng không có khả năng có người có thể đốt tới phỏng tay nông nỗi"
"Thời Thanh hiện tại bộ dáng quả thực liền cùng mấy ngày hôm trước tin tức đăng báo đạo những cái đó sắp sửa tang thi hóa người giống nhau như đúc."
"Sao sao có thể" diệp mẫu không thể tin tưởng, "Thời Thanh như thế nào sẽ biến thành tang thi"
"Ngươi đừng vội, ta cũng chỉ là suy đoán mà thôi." Diệp phụ an ủi, "Chúng ta trước nhìn xem khi lâm thế nào."
"Đúng vậy, khi lâm, còn có khi lâm, chúng ta nhanh lên qua đi" diệp mẫu vội vàng lôi kéo Diệp phụ chạy tới.
Diệp khi lâm phòng giống nhau nhắm chặt thả không người đáp lại, nhưng là đang lúc Diệp phụ tính toán phá khai môn là lúc, cửa phòng lại bỗng nhiên khai, một thân áo ngủ diệp khi lâm đứng ở phía sau cửa, ánh mắt kỳ dị mà nhìn Diệp phụ.
"Phụ thân, ngươi là đang làm gì"
Diệp phụ có chút xấu hổ, mà diệp mẫu lại ôm đồm quá diệp khi lâm, sờ lên hắn cái trán.
Không bao lâu, diệp mẫu thu hồi tay phải, sau đó nhẹ nhàng thở ra, nàng ôm diệp khi lâm khóc thút thít, "Còn hảo ngươi không có việc gì, còn hảo ngươi không có việc gì."
Diệp khi lâm động tác mềm nhẹ vỗ diệp mẫu phía sau lưng, buông xuống đôi mắt hiện lên một mạt giãy giụa, cuối cùng lại vẫn là tiêu với vô hình hóa thành một mạt nghi hoặc, hắn ngẩng đầu nhìn Diệp phụ, hỏi "Phụ thân, phát sinh cái gì mụ mụ, như thế nào khóc thành cái dạng này"
Diệp phụ biểu tình do dự, cuối cùng vẫn là mở miệng nói "Ngươi đệ đệ hắn khả năng sẽ biến thành tang thi."
"Như thế nào sẽ" diệp khi lâm tránh ra diệp mẫu ôm ấp, đầy mặt nôn nóng mà chạy hướng về phía Thời Thanh trong phòng, hơn nữa ở thấy trên tủ đầu giường di động khi, đáy mắt hiện lên một mạt ánh sáng.
Diệp khi lâm vài bước chạy tiến lên, một tay đem di động nhét vào túi tiền, sau đó mới đi đến Thời Thanh mép giường, đem tay tìm được Thời Thanh cái trán phía trên.
Diệp phụ theo sát đã đến, hắn đem diệp khi lâm kéo ra, sau đó ở diệp khi lâm kinh ngạc trong ánh mắt, bế lên Thời Thanh liền đi hướng hắn phòng.
Sau đó, ở diệp mẫu uy Thời Thanh ăn thuốc hạ sốt, dán lên hạ sốt dán lúc sau, Diệp phụ mới đưa kia hoàn hảo cửa phòng cấp khóa lại.
"Nếu ngày mai Thời Thanh thiêu có thể lui ra tới liền không cần lo lắng, nếu không thể" Diệp phụ nhắm lại miệng, không nói chuyện nữa.
Diệp mẫu nghe xong, vô lực mà ngồi vào trên sô pha, che mặt khóc thút thít.
Bóng đêm tiệm thâm, mệt mỏi Diệp phụ diệp mẫu ở diệp khi lâm khuyên bảo hạ ngủ, mà chính hắn lại nhìn vừa mới bắt được kia bộ di động, hưng phấn ngủ không yên.
Diệp khi lâm đưa điện thoại di động khởi động máy, sau đó một cái mời liền như vậy xuất hiện ở di động toàn bộ trên màn hình.
"xxx mời ngươi gia nhập chư thiên vạn giới group chat."

Thời Thanh [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now