Tuyệt sắc điện hạ họa sấm phi 2 - Hoàn

1.9K 8 0
                                    

Chương 96: sắc thụ

Chuyện này cùng Cố Khuynh Thành lại có cái gì quan hệ, hạ cổ người không phải Phong Thời sao? Không thể tưởng được bọn họ mục tiêu cư nhiên là toàn bộ thiên hạ, khả là bọn hắn cách cũng rất buồn cười, cái gì ba cái thánh vật, tất cả đều là nghe nhầm đồn bậy được không, này tam dạng này nọ trừ bỏ chính nàng những người khác lấy đến căn bản là một chút tác dụng đều không có, không đúng, kia này nọ rất sáng sủa , ban đêm có thể lấy đến chiếu sáng.

Lần trước ở trong ngôi miếu đổ nát nghe Nguyệt nói Bắc Dương Khê Thương là tâm lực lao lực quá độ mà tử, kỳ thật nàng thật sự thực thật đáng buồn đáng thương, chính mình thân nhân người yêu tất cả đều lựa chọn hy sinh nàng, có thể tưởng tượng làm chính mình yêu nhất nhân chính mồm nói cho này tàn nhẫn chuyện thực khi lòng của nàng nên có bao nhiêu đau, vốn liền thể nhược nhiều bệnh hơn nữa như vậy ép buộc thân thể như thế nào có thể chịu đựng được đâu, sinh mệnh đúng là vẫn còn chấm dứt ở của nàng cuối cùng một lần phản kháng cùng đào vong trung, nàng nhớ mang máng nàng trước khi chết câu kia giải thoát một nửa thở dài "Rốt cục đã xong..."

Nếu là Thệ Ảnh biết Bắc Dương Khê Thương đã chết hội như thế nào? Đào Tiểu Mật phát ra tiếc hận than nhẹ.

"Khê Nhi, ta biết ngươi ủy khuất, chờ chúng ta diệt Phong quốc thủ nhi đại chi, đến lúc đó chúng ta còn có thể cùng một chỗ !" Thệ Ảnh nghe được của nàng thở dài có chút vô thố an ủi nói.

Đào Tiểu Mật thản nhiên cười lạnh, hắn nhưng thật ra hào phóng, không chê khí một cái đã muốn gả làm người phụ tàn hoa bại liễu. Hắn lấy vì bọn họ còn có thể đủ trở lại đi qua sao? Nên hắn vẻ mặt hay là nên nói hắn thiên chân!

Mặc kệ như thế nào nàng không phải Bắc Dương Khê Thương, cũng không có tư cách ở trong này nói cái gì đó, nàng chỉ có thể làm nàng việc, "Ngươi không cần hơn nữa, ta không phải đã muốn đáp ứng rồi sao? Ngươi còn có cái gì hảo lo lắng !" Nàng chỉ có thể trấn an bọn họ, làm cho bọn họ thả lỏng cảnh giác, tin tưởng nàng sẽ không lại chạy trốn, như vậy nàng ở Bắc Dương quốc mấy ngày này cũng tốt hơn một chút, mà nàng được đến bên trong tin tức cũng sẽ càng nhiều.

Đào Tiểu Mật dừng một chút vẫn là quyết định nói, "Chính là, chúng ta trong lúc đó đã muốn đã xong, ở ngươi làm ra hy sinh của ta quyết định là lúc cũng đã đã xong!" Lúc này làm cho hắn chết tâm hẳn là có thể giảm xóc hắn biết được Bắc Dương Khê Thương đã chết chân tướng đi.

"Không, Khê Nhi, ta không cần!" Thích ứng đột nhiên kích động theo phía sau đem nàng gắt gao ôm, của nàng toàn bộ phía sau lưng đều dán hắn nóng rực phập phồng trong ngực, nàng có thể cảm giác được hắn lo lắng tim đập nhanh như nổi trống.

Đào Tiểu Mật than nhẹ, "Làm gì đâu, vẫn là buông tay đi!"

"Ta không để!" Của nàng buông tha cho, của nàng thoải mái làm cho nàng cảm thấy trước nay chưa có kinh hoảng cùng sợ hãi, "Khê Nhi, ngươi không cần ta sao?"

Đào Tiểu Mật dở khóc dở cười, rõ ràng là hắn không cần nàng được không. Hơn nữa người này lúc này cảm xúc không quá ổn định sẽ không làm ra cái gì du củ chuyện đi? Hãn, Ý Thương còn tại này đâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp truyện hay, rau sạch, NP ^^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ