"Hân Hân, cái này là gì vậy?"

14.6K 533 146
                                    

Cuối cùng Ngu Thư Hân cũng lẻn về phòng với gói bưu phẩm trên tay được rồi.

Sự kiện trở thành thành viên nhóm nhạc nữ THE9 khiến cuộc sống của cô có chút xáo trộn, trước đây đã được dặn dò phải cẩn trọng thì bây giờ càng phải cẩn trọng hơn. Một hành động sơ hở nhỏ thôi có thể ảnh hưởng đến cả tập thể lớn.

Vậy nên để đặt món hàng trên mạng này, đối với Ngu Thư Hân mà nói, cũng trải qua không ít sóng gió. Đầu tiên phải tạo hẳn một tài khoản khác để tránh bị nghi ngờ, sau đó nhờ vả chị quản lý riêng nhận hàng về đến nhà thay cho, tuyệt đối không thể giao đến công ty được, rồi phải ý tứ gặp gỡ và trao gửi lại những gì cần thiết, cũng như là bồi dưỡng ơn nhân. Rõ ràng rắc rối, giá đây chỉ là món hàng đơn giản bình thường thì mọi chuyện đã khác rồi.

Nhưng mấy cái đơn giản bình thường lại kém vui.

Ngu Thư Hân cẩn thận đóng cửa phòng, rón rén bước về giường mình, dù trong này chẳng có ai. Bàn tay thoăn thoắt gỡ lớp giấy gói bên ngoài, rồi đến hộp đựng bên trong, bày biện hết thảy ruột ra ra giường. Cô cầm một trong các vật phẩm nhỏ bé màu sắc lên xem xét, nhanh chóng tìm được những móc nối và nút khởi động của chúng. Nghĩ tới mấy video phim ảnh hướng dẫn mình đã xem đến mức thành thạo thế này, Ngu mỹ nữ có chút đỏ mặt.

Cốc cốc

Tiếng gõ cửa vang lên rất gọn, Thư Hân không vội vã mở ngay mà lên tiếng trước.

"Ai đấy?!"

"Em đây. Sao khoá chốt rồi, vừa nãy chị bảo tý nữa nhớ vào phòng với chị mà"

Nghe thấy giọng trầm trầm quen thuộc dội đến, Thư Hân vừa mỉm môi cười vừa tiến về phía cửa. Triệu Tiểu Đường một tay cho vào túi quần, một tay cho vào mũi nghịch ngợm, nhướn mày nhìn tiểu công chúa vừa ngó mặt ra khỏi cửa, nhưng vẫn láo liên hết một vòng rồi mới vẫy tay ra hiệu cho cô vào phía trong, kèm theo một lời nhắc.

"Khoá chốt đi"

Lại bày trò gì nữa đây?

Triệu Tiểu Đường đương nhiên không khỏi hoài nghi, nhưng vẫn rất nghe lời. Sau khi đóng cửa rồi còn ngoan ngoãn đi về phía lão bà mình, ngồi đối diện trên giường. Lúc này mới chú ý đến đống đồ vật hình dạng kỳ lạ nằm sõng soài bên ngoài, đôi mắt trố lên hết cỡ.

"Hân Hân, cái này là cái gì vậy?"

Ngu Thư Hân vốn đang tập trung vào một trong số vật phẩm, nghe câu hỏi cũng ngẩng lên nhìn, chớp chớp mấy cái.

"Em chưa từng thấy qua à?"

Triệu Tiểu Đường lắc đầu không cần suy nghĩ, nhặt một cái lên ngang tầm mắt mình để xem xét. Thứ này có vẻ làm bằng silicon, hình bầu dục nhưng có độ dài phát triển hơn, chắc tầm đâu 6-7cm gì đấy, trong khi bề ngang chỉ 2-3cm, cô áng chừng như vậy. Toàn thân đều là màu hồng sáng, một trong hai đỉnh cong có gắn một cọng dây vải, trên thân có một điểm lờ mờ nho nhỏ, ký tự khá giống nút khởi động trên các thiết bị máy móc. Nhìn chung không có gì đặc biệt thú vị, Triệu Tiểu Đường nghĩ thế.

Cho đến khi nó rung.

Tiểu Đường giật mình ré lên, quẳng cả thứ kì dị đang rung liên hồi trong tay mình ra, gương mặt tràn đầy kinh hãi. Nhưng Ngu Thư Hân đối diện có vẻ không như vậy, còn bật cười đến ngã ra, lập tức khiến người kia vừa uất ức lại vừa ngạc nhiên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại Ngu Hải Đường || In The Closet (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ