Trên một chiếc giường

11.5K 534 27
                                    

Triệu Tiểu Đường mở cửa phòng đã là mười một giờ tối, cả thân người đau nhức đến độ chỉ muốn nằm vật ra giường. Hôm nay đã xong phần đánh giá sân khấu, cô cùng những người cùng nhóm đi ăn một bữa hoành tráng, mãi bây giờ mới tàn tiệc. Nếu không vì giờ giới nghiêm của ký túc dành cho thực tập sinh chương trình, có lẽ bây giờ họ đã kéo cô đi thêm một tăng rồi.

"Ơ Đường Đường về đấy hả?"

Cửa phòng vệ sinh đột ngột mở ra, hơi nước nóng và mùi xà phòng thơm phức ùa vào mặt cô, nhưng Tiểu Đường lại không theo phản xạ thông thường mà nhắm mắt, ngược lại còn mở trừng thật to ra.

Là bởi vì Ngu Thư Hân đang đứng trước cô chỉ duy với một chiếc khăn tắm.

"Này này, làm cái gì đấy? Trong phòng còn người mà...". Tiểu Đường vừa nói vừa cởi áo ngoài khoác lên người Thư Hân, mắt dáo dác nhìn về phía sau để đảm bảo không ai nhìn được bảo bối trắng nõn nà này ngoài cô cả.

"Xùyyy có ai thèm nhìn đâu~". Thư Hân dùng thân áo khoác của Tiểu Đường mà choàng qua người cô, để chiếc áo bao trùm cả cơ thể mình dựa sát vào cơ thể người kia. "Hay làm em thèm nhìn?"

Giọng Thư Hân khúc khích cười, một tay vịn khăn tấm dường như đã buông lơi quá nửa, để lộ phần nhấp nhô cọ sát lên ngực cô. Không phải nói Triệu Tiểu Đường bị dọa cho một phen đỏ gay cả mặt mũi, tay chân cứng ngắt ra đấy mặc cho tiểu thư họ Ngu liên tục kích tướng từ bên trong. Buổi hoan tiệc lúc nãy Đường có dùng một chút đồ có cồn, chủ yếu để ăn mừng, không ngờ bây giờ nó phản chủ, trong một lúc có thể tăng nồng độ testosteron trong người cô lên nhanh đến vậy.

"Ngu Thư Hân, chị vào đây"

Tiểu Đường ôm lấy eo tiểu thư đẩy về phía phòng vệ sinh, ngụ ý rằng sẽ giải quyết chuyện hai người ở đó. Nhìn sắc mặt vương tử trở nên quạu quọ, Thư Hân lại bật cười lém lỉnh, kéo khăn tấm đang treo ngay bụng trở về vị trí ban đầu.

"Không, hôm nay không cho em toại nguyện".

Nói rồi đóng phăng cửa phòng vệ sinh lại.

Triệu Tiểu Đường phải mất tới mấy giây để tiêu hóa rằng đấy không phải là ám hiệu bảo bối của cô muốn được yêu, mà chỉ là Thư Hân biết bản thân mình luôn có cách khiến Tiểu Đường mất kiểm soát, nên mới muốn trêu ghẹo cô một phen.

Được lắm. Ngu Thư Hân, chị được lắm.

***

Người gõ cửa phòng vệ sinh lần này là Khổng Tuyết Nhi, không thể chối rằng Tiểu Đường có chút không hài lòng. Rõ ràng cô đã trưng bộ mặt giận lẫy đến thế rồi mà vị tiểu thư kia vẫn ngang nhiên nhảy chân sáo về giường, tự tiện ôm lấy cô không thèm hỏi han lại còn nhảy sang giường Kim Cát Nhã trò chuyện rôn rả. Ngu Thư Hân không thương cô đây mà!

"Cậu đã xong chưa mà đứng ngây ra đó thế?"

Đôi mắt Tuyết Nhi không thể mở to quá khoảng trống mà chiếc mặt nạ dưỡng ẩm cho phép cô ấy được, nhưng Tiểu Đường hiểu sự ngạc nhiên chứa trong đấy khi cô mở cửa phòng vệ sinh mà chẳng bước ra.

Đại Ngu Hải Đường || In The Closet (H)Where stories live. Discover now