CHƯƠNG 20

5.9K 262 12
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

21/04/2020

Tất cả mọi người bị một chân của Lộ Thâm dọa cho ngây người, thẳng đến khi Uông Húc từ dưới đất bò dậy tức giận hét lên, một bộ dáng muốn liều mạng với Lộ Thâm, mọi người mới giật mình phản ứng lại.

"Đừng đừng đừng, mọi người đều là bạn học, có gì từ từ nói, đừng đánh nhau a!"

"Đúng rồi, có hiểu lầm gì thì giải thích rõ ràng là xong, đừng đánh tới đánh lui khó coi a!"

"Đúng thế bớt giận đi nào, đừng gọi giáo viên tới. . ."

Mở miệng khuyên phần lớn là học sinh ban (6). Tuy Lộ Thâm động thủ trước nhưng Uông Húc mới là kẻ khơi mào, hơn nữa chính hắn đã thừa nhận mình cố ý, đại gia có tâm cũng không thể che chở hắn, chỉ đành nỗ lực can ngăn.

Học sinh ban (10) hiển nhiên không tốt tính như thế, Uông Húc cố ý đập bóng vào nữ sinh ban bọn họ lại còn buông lời nhục mạ, đừng nói Lộ Thâm, ngay cả bọn họ cũng muốn xông lên cho hắn một đạp.

Bất quá chuyện này không liên quan tới các học sinh ban (6) khác, các đại gia cũng không đến mức giận chó đánh mèo, chỉ sôi nổi vây quanh Uông Húc, bắt hắn cho một lời giải thích đồng thời xin lỗi Diệp Phồn Tinh.

"Xin lỗi? Dựa vào đâu bắt tao xin lỗi nó?" Uông Húc là người lỗ mãng, bằng không cũng không vì nhất thời xúc động làm ra chuyện như thế trước mặt mọi người.

Lúc này thấy các đại gia không chỉ ngăn cản hắn hướng Lộ Thâm "báo thù" còn tập thể "thảo phạt" hắn, tức khắc trở nên phẫn nộ cùng ủy khuất.

Hắn sắc mặt đỏ bừng chỉ Diệp Phồn Tinh hét lớn: "Nên xin lỗi cũng phải là cô ta! Cô ta mỗi ngày đều bắt nạt, ngược đãi Đồng Khả Hân ban chúng ta, phải là cô ta xin lỗi Đồng Khả Hân!"

Mọi người: ". . ."

Đột nhiên không kịp phòng ngừa Đồng Khả Hân: “!!!”

Mới từ biến cố liên tiếp không thể tưởng tượng lấy lại tinh thần Diệp Phồn Tinh: “. . .”

Hửm?

Hóa ra tên ném bóng đập cô là hộ hoa sứ giả của Đồng Khả Hân sao?

Mắt thấy Diệp Phồn Tinh sửng sốt, híp mắt nhìn mình, Đồng Khả Hân da mặt run lên, thiếu chút nữa không trụ được mà quay đầu bỏ chạy.

Cô hao hết tâm tư khuyến khích Hạ Hướng Chân ra mặt làm việc chính là vì không để bản thân dính vào, miễn cho Diệp Phồn Tinh luôn đối đầu với mình nhìn ra dấu vết. Như vậy dù cho Diệp Phồn Tinh nghi ngờ cô cũng không tìm được chứng cứ, người khác cũng sẽ không tin lời cô ta nói.

Nhưng hiện tại. . .

Uông Húc tôi gõ mẹ cậu!!!

Đồng Khả Hân trong lòng chửi ầm lên, một bên chuyển động đầu óc, nghĩ cách đem tầm mắt mọi người đặt trên mình dời đi.

Nhưng Diệp Phồn Tinh nào cho cô ta cơ hội giãy chết?

Cô ta chính là tự mình đưa tới cửa a.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now