3. Chuyện linh tinh trên confession (1)

1.3K 81 4
                                    

Tấm ảnh trai đẹp Minh Dương chủ động đến lớp trả đồ cho hậu bối được ai đó cố ý chụp lại, đăng lên confession trường. Trong bài viết còn nói rõ, người trai đẹp tìm chính là Nguyễn Hạ Nhiên, học sinh mới chuyển đến của lớp 11A2.

Ngày hôm sau, khi lên lớp Hạ Nhiên để ý có rất nhiều người đi ngang ngó vào lớp mình, nói thẳng ra là ngó vào tìm nó.

"Bộ một người nhặt được của rơi đến trả lại chủ nhân làm rơi đồ là chuyện bất bình thường hả?" Hạ Nhiên hỏi nhỏ vào tai An Tâm.

Dù đã cố tình nói nhỏ nhưng Yên Khê ngồi bên cạnh vẫn nghe được. Cô bạn cười nắc nẻ rồi giải thích.

"Mày vào trường thì cũng phải để ý tin tức trên group trường chứ. Cái người đến tìm mày là nam thần của con gái cả trường này đó."

"Thì sao?"

An Tâm nhẹ nhàng giải thích, "Anh Minh Dương ngoài việc công ra thì bình thường toàn được con gái chủ động, chứ chưa từng chủ động ai bao giờ. Còn việc mang đồ đến tận lớp trả cho mày còn lạ hơn. Vì trường mình có phòng phát thanh mà, ai nhặt của rơi có thể đem lên đó chứ cần gì phải chạy đến tận lớp tìm mày."

Hạ Nhiên gật gù hiểu ra mọi chuyện.

Cũng may là chuyện này chỉ kéo dài một hai ngày, vì người ta nhận thấy trai đẹp và học sinh mới không có phát sinh quan hệ gì thêm nên chẳng mấy chốc vụ này liền chìm vào quên lãng.

Nhưng duy chỉ có một người không hề quên, Phạm Duy Khải.

Không những không quên mà cậu ta còn cà khịa Hạ Nhiên mỗi ngày vài câu. Không khịa thì trưa hôm đó cậu ta liền không ngủ ngon.

Lạ lắm, không chỉ Duy Khải, mà lâu lâu Yên Khê cũng hay phát ra mấy câu kỳ lạ kiểu: "tình yêu thật kỳ diệu" hay "thôi xong chuyến này toang thật"... mà mấy câu này toàn nhắm vào Duy Khải.

-

Học ở đây mấy tháng, Hạ Nhiên có nghe được một tin đồn. Hình như cả lớp 11A2 không ai thích lớp phó Ý Nhi. Không phải đồn nữa mà chính mắt Hạ Nhiên nhìn thấy và để ý, chẳng ai trong lớp nói chuyện với Nhi cả trừ việc học và việc sinh hoạt chung của cả lớp.

Có lần cúp tiết đi tìm sách với Hải Thanh ở thư viện, Nhiên có hỏi cậu về chuyện này. Nhưng Hải Thanh nói mình không rõ, vì bình thường cũng không có tiếp xúc nhiều với lớp phó nên cũng không có để ý mấy chuyện đó.

"Mày tò mò thì hỏi tụi Yên Khê thử, chắc là tụi nó biết đó."

Sau khi hai đứa ra khỏi thư viện thì cùng lúc tiếng trống nghỉ trưa cũng vang lên.

Hải Thanh đi cùng Hạ Nhiên xuống căng tin tìm tụi Yên Khê. Nhà ăn lúc này đông đúc học sinh ba khối. Hai đứa đưa mắt dáo dác tìm mấy đứa tổ mình.

"Bên này nè Nhiên."

Thanh kéo tay áo Hạ Nhiên đi về hướng ngược lại quầy đồ ăn. Yên Khê một tay cầm khay cơm, tay còn lại vẫy vẫy, con nhỏ hét to.

"Tụi tao lấy cơm cho hai đứa mày luôn rồi, lẹ lên."

Lúc này Hạ Nhiên mới để ý, cái dáng cao cao đi ngay phía sau Yên Khê là Duy Khải, trên tay Khải là hai khay cơm khác.

[Full] Trà Táo Bạc HàWhere stories live. Discover now