short 3

12.4K 83 21
                                    

3rd. Làm Tình.

Cho qua đoạn từ trường về đến nhà và suýt chút nửa Yuri tông vào xe tải vì Jessica bóp mạnh vật nằm chính giữa đùi mình.

Mở cửa bằng một cách khó khăn vì Yuri cứ miết môi lên chiếc cổ của Jessica, tay thì cứ sờ mó bên ngoài chiếc đầm của cô. Jessica chịu không nỗi, cô quay người lại và kéo cổ của Yuri xuống gần mình hơn và hôn 1 cách điên cuồng lên đôi môi của cô ấy. Chiếc chìa khóa rơi xuống gây ra tiếng động vang khắp hành lang nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến hai con người đang quấn lấy môi nhau một cách nồng nhiệt kia. 

Yuri nâng một chân Jessica lên vắt ngang hông của mình, cô vuốt đùi cô ấy và dùng ngón cái xoay vòng tròn, từ từ di chuyển xuống thấp hơn. Yuri lòn tay mình vào bên trong váy của Jessica, cô lật ngửa bàn tay mình lên và dùng những đầu ngón tay khều nhẹ "cô bé" của Jessica làm cô ấy rên lên trong miệng cô. Cô lướt tay theo viền quần lót , kéo nó xuống từ từ và lột nó ra quăng xuống sàn hành lang, dùng ngón trỏ cô ấn vào cái chổ đang nhô lên làm Jessica cắn vào môi cô vì giật mình.

-Ouch.. Đau đấy mông lép.

Yuri nhăn mặt nói với Jessica, cô dùng lưỡi liếm vết máu nơi Jessica vừa cắn cô. Jessica vẫn còn vòng tay quanh cổ cô và chân cô ấy vẫn giữ nguyên hiện trường. Yuri cuối xuống nhìn Jessica với đôi gò má ửng hồng và đôi môi gợi cảm vẫn còn đỏ ửng sau nụ hôn mãnh liệt lúc nãy, cô đưa tay của mình vào "cô bé" của Jessica, Yuri ấn sâu và đẩy mạnh thêm nửa. Jessica nhắm mắt lại vì khoái cảm Yuri mang đến, cô kéo cổ áo của Yuri xuống thấp hơn vào một nụ hôn sâu hơn nữa. 

Jessica mở 2 nút áo đầu của Yuri làm show ra vòng 1 hấp dẫn của Yuri, cô dùng tay xoa xung quanh nó và mở thêm mấy cái nút còn lại. Yuri càng hưng phấn hơn khi Jessica xoa quanh ngực của mình, cô thúc nhiều hơn vào chỗ ấy của Jessica. 

_ Errrrrrrrr.... Ummmmm.... Yuri al..... N... ữa... nh...a..nh ......l...ên....

Yuri xoay  hai ngón tay và ấn mạnh thêm khi nghe Jessica rên rỉ đòi hỏi nữa. Yuri vừa đẩy vừa xoáy tròn bên trong Jessica khi cô thấy bên trong đang co thắt dữ dội, bên trong Jessica đang nuốt lấy hai ngón tay của Yuri, bụng dưới của Jessica đang co thắt nhiều, cô ngừng xoa nắn ngực Yuri, ôm Yuri vào sát người mình khi cơn khoái cảm đến, cô bấu ngón tay mình vào cổ của Yuri để lại một vài vết cào trên đó. Một dòng nước trắng đục và hồng đỏ chảy dài xuống bên đùi còn lại của Jessica, cả người cô run run và co giật, một phần vì đứng quá lâu và phần còn lại do cơn khoái cảm.

- Hộc.. hộc... Đồ biến thái đen xì... Làm... nguời ta mỏi muốn chết...

Yuri nhếch môi cười nhìn Jessica thở không ra hơi nhưng vẫn ráng shock Yuri.Cô hôn nhẹ vào môi cô gái hung dữ ấy và rút hai ngón tay ra khỏi Jessica, đưa lên miệng nếm thử và hôn Jessica một lần nửa cô mỉm cười.

[Shortfic] Humor- PG- Nc17. Yulsic. So ĐẹpWhere stories live. Discover now