Chap 19 : Thiên tài ẩn dật

204 19 9
                                    

Rein giận điên người, điên lắm nhưng vẫn mỉm cười.

-"IQ của tôi những 156 cơ đấy. Ngưỡng mộ ghê lắm đúng không? Tôi biết mà, người có chỉ số IQ cao như tôi hiếm cực ý. Hơn nữa nhá, bây giờ đã là 9 giờ tối rồi, cậu làm ơn biến đi! Lòng tốt của cậu bản cô nương xin ghi nhớ, sẽ nói tốt với cậu trước tiểu thư Fine."

Ai đó nghe Rein nói mà méo cả mặt. Hắn tự nhiên thở dài, tự hỏi đối phương là ngây thơ không thực sự nhận ra hay cố ý giả vờ? Nhưng hắn cũng nghĩ một ngày nào đó, cô sẽ nhận ra thôi. Hắn còn có thể nói gì được nữa sao? Bản tính của hắn vốn dĩ vô cùng cao ngạo, cũng cố chấp giống như Rein. Và hắn chẳng thể ngờ rằng, chính bản tính cố chấp và không chịu cho mình một cơ hội ấy sẽ khiến kết cục mà hắn mong đợi sẽ rất mong manh...

Nhìn thấy hắn có biểu hiện lắc đầu, Rein tự hỏi mình đã nói sai điều gì sao? Xí, đừng có coi thường cô nhé, cô là muốn giữ ý cho hắn chứ đáp án thực sự cô biết thừa, hắn chỉ giỏi cái làm màu. Lấy cớ cô bị ốm nên hắn mới ghé thăm, chứ  thật ra là muốn gặp Fine chứ còn gì nữa....Cơ hội bên cạnh người đẹp cũng hiếm lắm mà, chỉ tiếc, số hắn coi như nhọ đi, phải chăm sóc một đứa phiền phức như cô chắc hắn cũng thấy khó chịu ghê lắm.

Shade dặn dò Rein một lúc, thấy Rein đã ổn mới an tâm rời đi. Còn Rein thì mặt không hơn đít nồi cháy là mấy, hắn dặn gì mà dặn lắm vậy? Thích làm màu lắm à? 

Nhìn thấy hắn rời đi, Rein chống cằm, không hiểu sao suy nghĩ của mình là sai, nhưng sai ở đâu mới được? Hay là cô đã nghĩ nhiều quá rồi?

Nói với Shade thì nói cho có thế thôi chứ làm bạn với Fine từ lúc nhỏ, sao Rein không hiểu được tính bạn. Lòng tự tôn của Fine cũng cao lắm đấy. Nếu giờ cô nói với Shade là Fine thích hắn, thì mối tình như trong mơ này sẽ đi đâu về đâu? Ít nhất cũng phải để Shade từ từ cưa cẩm Fine rồi hai người ấy chính thức tay trong ta, như vậy mới là hợp lí. Lòng Rein vui sướng thầm nghĩ, hai người ấy có thành thì không nên quên ơn cô nha, có khi còn nhận cô làm mẹ đỡ đầu của họ ý chứ....Nghĩ đến mà Rein đã cảm thấy mát lòng mát dạ rồi mà.

Đồng hồ đã điểm hơn 9 giờ, trong căn phòng chỉ còn mỗi Rein cô độc. Rein không khỏi nao lòng. Phải rồi, giờ này Fine vẫn còn ở sân động để hi vọng xem trận chung kết bóng đá với người thương? Fine ơi là Fine, nếu biết trước Shade cố ý chỉ vì lấy cớ cô ốm mà đến nhìn mặt cậu, tớ đã không để cậu phải một mình ở sân vận động lẻ loi rồi. Rein tự nhiên mủi lòng, thấy thương bạn mình quá mất....


Giữa biển người đông nghịt, tiếng cổ động viên hò la vang trời, có thiếu nữ tóc hồng, váy áo xúng xính nổi bật, đôi mắt ruby khảm ngọc không ngừng tìm kiếm người thương. Nghe nói hắn ngồi ở ghế dành cho hạng nhất, nàng đã nhắn tin năn nỉ gãy cả tay mới kiếm được một vé. Thế mà tìm đến khi chân đã mỏi, mắt đã mờ mà chẳng thấy bóng dáng người thương đâu? Tìm một người giữa chục người đã khó, nay nàng còn phải tìm người ấy giữa biển người. Trận bóng gay cấn nàng đâu để ý....Chân nàng cứ đi, mắt nàng cứ tìm....Mới gặp lần đầu còn chưa nói chuyện, sao nàng có thể ngốc nghếch mà làm chuyện điên rồ vì người ấy như thế này? Nàng điên thật rồi ư? Không những thế, dùng dằng giữa bạn và tình, nàng đang tâm để Rein một mình ở nhà. Rein có nói với nàng là không sao, bảo nàng cứ đi đi. Có thực là ổn không?

[ Fanfiction CCSĐ ] Hoàng tử, chàng yêu ai?Where stories live. Discover now