Chương 1

22 2 0
                                    



, hỏng bét rồi, thực sự hỏng bét rồi

Tôi, Phụng Nha Nhan, tôi hiện tại đang đứng trước cửa công ty ôm thùng đồ dùng đã được đóng gói.... Về phần tại sao? Không nhìn ra được à? Tôi lại thất nghiệp rồi. Từ lúc lúc ra trường đến nay, đã là lần thứ tư bị đuổi việc.

"A A A A!!" Phong Nha Nhan như một mụ điên bất đắc dĩ lên cơn, người người qua lại đều lấy ánh mắt kỳ lạ nhìn cô, cô cũng chẳng để bụng, tâm tình mất việc hiện tại của cô đang vô cùng không ổn!

Về phần vì sao bị đuổi việc, ai bảo tự dưng cô lại phải chứng kiến cảnh tổng giám đốc và bí thư yêu đương vụng trộm kia chứ? Thôi bỏ đi, đôi cẩu nam nữ đó cứ giao cho vợ tổng giám đốc xử lý đi!

Ngồi trên chiếc xe buýt vắng vẻ (bởi vì lúc này không phải giờ cao điểm), cô thở dài một hơi tựa người lên ghế, nghiêng đầu xem cảnh người đi đường và xe cộ qua lại, trong lòng bất giác sinh ra một chút thong thả, sự phẫn nộ ban nãy đều không còn, trở nên vô cùng bình tĩnh. Cúi đầu nhìn xuống thùng đồ của mình, mặt trên có một văn kiện, đó là của giám đốc giao cho trước khi ra đi. Giám đốc Đường, có thể nói là người đối xử tốt nhất với cô trong công ty, chưa từng sai bảo cô bao giờ.

Ôi trời. Em gái à, mày rốt cuộc vã tới mức độ nào rồi, không sai bảo mày mày liền cho rằng anh ta đối xử với mày tốt nhất sao?

Kỳ thực, những việc đã qua này ngược lại cũng tốt cho anh ta, hơn nữa, ha ha, anh ta có quyền được "rải bã"* mà.

*"rải bã": trong raw là "月老 " , qt dịch là tung "Nguyệt Lão", khá giống với từ rắc thính bên mình.

Đường giám đốc nói anh ta có nhờ một người bạn nộp giúp lý lịch hồ sơ vào một công ty tốt, đã chuẩn bị sẵn cho cô đi phỏng vấn, trong văn kiện còn có tư liệu về công ty, còn có chuyên mục liên quan đến việc phỏng vấn...

Phụng Nha Nhan giở ra xấp văn kiện kia, "Cái gì!" , cô thất kinh.

Trên xe còn có thêm ba hành khách khác, một bà cụ, một đứa bé, một người trung niên, tất cả đều nhìn về phía cô.

Nha Nhan ngại ngùng hướng mọi người cười cười: "Ngại quá, ngại quá, haha" e hèm, ngại quá đi mà.

Hóa ra, công ty mà giám đốc nói là [ Phồn Cẩm ], hiện đang là thương hiệu nước hoa nổi danh cả nước, [ Phồn Cẩm ] có thể nói chính là một con hắc mã trong giới nước hoa, vừa ra thị trường không quá bảy năm liền lên top 10 toàn cầu. Nên biết chai "Kim cương lỏng" có biết bao nhiêu quý giá, tuy rằng, chuyên ngành Nha Nhan học trước đây là thiết kế thân lọ bình nước hoa, nhưng khi cô tốt nghiệp thì phát hiện khó tìm việc làm. Công ty có chức vị khiến cô hài lòng lại không có ai chung chuyên ngành chung chí hướng... Ban đầu, cô ấp ủ mong muốn được làm một thư ký nhỏ trong một xí nghiệp nhỏ lý tưởng sống hết một đời bình bình dị dị, nếu ổn thì kiếm thêm tiền hưu dưỡng lão gì gì đó. Hiện tại, phần văn kiện này của Giám đốc Đường quả là khiến cho tâm trạng bình lặng của Nha Nhan bắt đầu rục rịch.... Có phải trời cao đang ngầm cho cơ hội không, có phải giấc mơ của cô có khả năng tiến thêm một bước không?

[EDIT] Đứng lại! Không được chạy!Where stories live. Discover now