Giới thiệu

55 2 0
                                    

Tên truyện: Đứng lại! Không được chạy! (GL)

Tác giả: Hề Thương

Thể loại: GL, đô thị tình duyên, bá đạo ôn nhu công x tiểu bạch thụ, HE

Tình trạng: Hoàn

Editor: Thanh Hoa Y

Văn án:

Phụng Nha Nhan: một tiểu bạch thụ. Tiểu thụ mơ mơ màng màng rốt cuộc cũng tìm được công việc, thế nhưng tổng tài uy vũ kia lại chính là đối tượng qua lại thời cao trung! Ha ha, nếu là chị thì cũng sẽ chạy trốn thôi, huống chi ban đầu tự mình không từ mà biệt, vẫn còn yêu thích như vậy, vẫn là tiếng tim đập quen thuộc. Nhưng tôi vẫn không thể thích chị được... Sau lại phải gào thét một câu: "Người đâu cứu mạng! Giám đốc, là phương thức mở đầu của tôi có vấn đề sao? Trước kia chị đâu có như thế!"

Thiên Nghiên Phồn: Vốn là ôn nhu xinh đẹp công, sau này lại biến thành bá đạo tổng tài công, nhưng thực ra đối với Nha Nhan vẫn còn rất ôn nhu (ầy, cứ cho là thế đi!). Mười năm sau, phát hiện mình vẫn còn thích Nha Nhan. Trước kia phương thức thể hiện là bảo hộ cô không để cô phải chịu chút thương tổn, hiện tại phương thức thể hiện lại trở thành siết chặt cô trong tay, lúc rảnh rỗi không có gì làm thì đem ra trêu đùa một chút.

Tiểu bạch thụ cùng tình nhân cũ không hẹn mà gặp sẽ cọ xát ra tia lửa mỹ lệ đẹp đẽ thế nào.

Tất cả đều là tác giả tưởng tượng ra, nếu giống chỉ là trùng hợp, không thích đừng chửi. Muốn thử khẩu vị có thể xem trước chương 12 rồi quyết định có làm khách hàng quen hay không.

Từ khóa: Phụng Nha Nhan Thiên Nghiên Phồn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: bách hợp bá đạo ôn nhu công x tiểu bạch thụ

------------------------------------------

TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI THƯƠNG MẠI, XIN ĐỪNG REPOST ĐI NƠI KHÁC.

[EDIT] Đứng lại! Không được chạy!Where stories live. Discover now