flower.

133 14 2
                                    

yerin không biết có chuyện gì đã xảy ra với em nhưng từ sáng đến giờ hwang eunbi cứ mãi ngồi thẫn thờ ở phòng khách. jung yerin dù đã nhiều lần cố tìm cách hỏi han em nhưng vẫn mãi không tìm được lý do vì sao em lại ủ rũ như thế.  

''chị đi làm nhé, em cũng đi làm ngoan rồi tụi mình gặp nhau sau nhe.'' yerin ôm em vào lòng dặn dò, vì chị có lịch trình riêng phải đi trước em nên đành phải an ủi em sau thôi.

''em biết rồi, chị đi cẩn thận.'' eunbi mỉm cười gượng gạo chào chị.

cho đến khi nghe tiếng cửa đóng lại, hwang eunbi chậm rãi thở dài. dạo gần đây có những bình luận không mấy tích cực lắm về em ở khắp các trang báo mạng hàn, là một idol ㅡ em càng hiểu rõ tầm quan trọng của những bình luận tiêu cực lẫn tích cực, vì em biết đó chính là cách mà em phải hoàn thiện bản thân mình từ những lời nhận xét của khán giả. mà cho dù đây không phải là lần đầu tiên em đọc được những bình luận không mấy hay ho, thế nhưng trái tim em vẫn như bị hàng ngàn mũi tên đâm qua, vừa đau lòng vừa mệt mỏi. cả tâm trí lẫn trái tim em đều bị dày vò, và em không muốn tâm trạng của em ảnh hưởng  đến yerin. dù em biết yerin sẽ an ủi em, sẽ khiến em cảm thấy tốt hơn; nhưng lịch trình của cả hai dường như khác nhau, em cũng không muốn khiến chị cảm thấy mệt mỏi thêm nữa ㅡ nên là, eunbi thở dài, cứ giữ trong lòng sẽ tốt hơn.

eunbi đứng lên, mệt mỏi bước vào phòng chuẩn bị đồ vì tí nữa sẽ có buổi chụp hình quảng cáo cho evisu. càng nghĩ đến khiến em càng mệt, vì lịch trình cá nhân nên không có các thành viên bên cạnh, càng lại không có cục béo tròn jung yerin nên em lại càng tuột hứng hơn. tự an ủi bản thân rằng làm việc xong là được gặp yerin rồi, ừ thì dăm ba lịch trình này có gì làm khó được em chứ. 

03:06pm

jyr0819:

chị xong việc rồi nè eunbi, chị sẽ đợi em rồi mình cùng nhau đi dự lễ cưới của chị eunha, làm việc mau mau rồi về với chị nhé, chị nhớ em sắp chết rồi nè 

(*꒦ິ꒳꒦ີ) 

heb0603:

uầy em mới được nghỉ giải lao thui, một tí nữa chụp ảnh cá nhân thì em mới xong việc, chắc là cũng phải tận bốn giờ lận ấy

jyr0819: 

lâu thế à (*꒦ິ꒳꒦ີ)

có cần tí nữa chị sang đón em không?

heb0603:

thế cũng được, hôm nay tâm trạng em không tốt nên mệt mỏi quá chừng

tự dưng em muốn ngắm hoa quá đi mất

mà giờ em phải chụp tiếp rồi, hẹn gặp chị lúc bốn giờ nheeee

jyr0819:

gặp em sau ><

yerin cất điện thoại vào túi, nếu chị nhớ không nhầm thì gần nơi em đang chụp ảnh có một tiệm hoa be bé cạnh đấy. vì em muốn ngắm hoa mà lại không có thời gian để dắt em đến vườn hoa ở incheon quê của chị, dù yerin chắc rằng sẽ chẳng ai biết đến cả vườn hoa mà thuở nhỏ chị hay cùng bọn bạn ra đấy. chị bước vào tiệm hoa, khẽ chào chủ tiệm. yerin chăm chú ngắm nhìn từng bông hoa một, chị cũng cẩn thận đọc ý nghĩa được ghi chép ngay ngắn trước mỗi hoa. hoa nào cũng đẹp như em, ý nghĩa từng loại cũng rất hay, yerin không biết nên chọn như thế nào đây.

"không biết em muốn chọn hoa như thế nào đây?" chủ tiệm hoa bước lại gần yerin hỏi, nàng thấy yerin cứ lúng túng nhìn hết bên này rồi đến bên kia có chút buồn cười nên nàng muốn giúp đỡ.

"bạn gái của em hôm nay tâm trạng không tốt, một tí nữa tụi em phải đi dự lễ cưới chị của một thành viên trong nhóm. em thì muốn chọn hoa vừa an ủi em ấy, cũng vừa có một chút lãng mạn nữa." yerin ngại ngùng giải thích.


sau khi lắng nghe tư vấn, chị cũng chọn xong những hoa mình cần, yerin hài lòng ôm bó hoa trong tay bước nhanh đến nơi em làm việc. phải vất vả lắm chị mới chọn được những bông hoa vừa ý mình, yerin nghĩ đến hwang eunbi sẽ cười toe toét khi nhận bó hoa từ chị làm yerin không ngừng sải bước thật nhanh hơn.

lúc vào trong phòng chờ, vừa lúc em mới kết thúc buổi chụp hình, yerin bước lại gần, chìa ngay bóa hoa chị đang cầm đến trước mặt em.

"tặng cho bé nè. em bảo muốn ngắm hoa mà chị không thể đưa em đi ngắm được nên chị đã mua hoa đấy. hoa đẹp ha, chị tự chọn đó. không chỉ đẹp thôi đâu mà còn có ý nghĩa nữa cơ, chị có viết trong một tờ note phía trong nên em xem thử xem nàooo." yerin phấn khích giải thích.

hwang eunbi nhìn bó hoa mình đang cầm, đọc tờ note do chị nắn nót ghi, liền không thể nhịn được mà cười hạnh phúc. đôi khi em tự hỏi, rốt cuộc bản thân mình đã phải may mắn như thế nào mới có được một chị người yêu vừa ngọt ngào, vừa dịu dàng, vừa tinh tế như vậy.

"không biết đâu mới là hoa nữa. bé mau đứng vào đây để chị chụp một tấm xem nào, xinh thế không biết. hwang eunbi của chị xinh nhất." yerin tay cầm điện thoại bấm tí tách, miệng thì không ngớt khen em xinh.

"em xinh như thế do được chị yêu đấy."

"thế thì chị phải yêu em nhiều hơn để eunbi của chị càng xinh hơn mới được."

"ừ ấy, em phải xinh hơn."

"em xinh hơn cho ai ngắm?"

"cho chị ngắm chứ ai nữa."

yerin bẹo má em, bảo em nay tự dưng dẻo miệng thế không biết, lại còn thơm chóc chóc vào trán em. hwang eunbi cảm thấy tất cả những mỏi mệt, buồn bã của em sáng nay đều tan đi hết, chỉ có mỗi mùi hương nhẹ nhẹ của hoa lẫn vào nước hoa của yerin làm em cảm thấy mình như đang lơ lửng ở trên mây vậy.

"mình đi đến buổi lễ thôi ha. cũng sắp đến giờ rồi."

"đi thôi.''

"đưa tay đây cho chị nắm."

"đây nè."

"hwang."

"ơi?"

"chị yêu em."

"em cũng yêu chị."

"nhiều không?"

"nhiều mà."

"như nào cơ?"

hwang eunbi dừng lại, rướn người lên thơm vào môi chị.

"như vậy nè."

hwang & jung.Where stories live. Discover now