Phiên ngoại chú nhỏ: Yêu đương vụng trộm

31.3K 193 11
                                    

(làm một pháo từ năm cũ qua đến năm mới, trước có toy sau thương yêu)

Hôm nay là trừ tịch, em trai lại như cũ trải qua cùng với ba, anh cả, anh hai, kể cả mẹ kế đã cùng nhau trở về B thành ở nhà họ Vương đón mừng năm mới, phải đến đầu tháng ba mới trở về. Ba con bọn họ chưa tính là người họ Vương, sẽ không theo đi, ăn xong bữa cơm đoàn viên, ba cũng giống như thường ngày trở về phòng nghiên cứu tiếp tục công việc, cho cậu một bao tiền lì xì liền đi. Lại nói tiếp bên nhà nội của họ vốn đã ít người, ba đúng ra chỉ có một người anh trai, đáng tiếc đã sớm di dân sang Canada rồi, nhiều năm nay trước giờ cũng không liên lạc thường xuyên, vì vậy giao thừa hàng năm đều là hai cha con bọn họ, phi thường quạnh quẽ.

Bất quá nhiều năm như vậy em trai cũng quen rồi, ba ngoại trừ thích công việc thì cũng chỉ thích mẹ, tính cả mẹ đẻ của cậu cùng mẹ kế hiện tại, hai người bọn họ đều là đồng nhất một dạng phụ nữ, tràn đầy sự ôn nhu và mị lực của nữ giới, phi thường thích hợp trở thành nơi ẩn nấp cho ba sau thời gian dài ở cường độ cao làm công việc trí tuệ.

Còn như đứa con trai này nha, ba cũng không quản lý chặt, miễn sao cậu không thiếu ăn là được

Đêm nay, ba đi rồi, em trai chính mình uống một chút rượu, nhìn đêm xuân một hồi, cảm thấy mùi rượu vương lên gây buồn ngủ, tắm sơ qua một cái, đổi một bộ quần áo rồi đi ngủ.

Chính là thời điểm đang mộng đẹp say sưa, lại cảm thấy trên mặt ngứa một chút, tựa hồ có người đang sờ bóp cậu, cậu phất phất tay, giữa lúc đang mê sảng lè nhè một câu:

"Ưhm. . . Anh hai đừng quậy nữa. . . Để cho em ngủ một chút. . . "

Ai biết những lời này đổi lại lấy một cái tát thanh thúy đánh trên mặt, em trai bỗng chốc bị đánh thức, mở mắt ra đã thấy chú nhỏ mấy tháng trước bị cậu chọc đến tức điên mà bỏ chạy, đang ngồi ở bên giường, cau mày nhìn cậu, vẻ mặt không vui.

"Chú nhỏ? ! Vì sao chú ở chỗ này? ! "

Em trai sợ đến ngồi dậy, đầu óc có chút không tiêu hóa kịp, đây không phải là biệt thự nhà của anh cả và anh hai sao? Chú nhỏ vào bằng cách nào? Lại nói, chú không phải đang ở B thành mừng năm mới với gia đình sao sao?

"Tôi sao không thể ở chỗ này? Phòng này vốn chính là của anh trai tôi. " chú nhỏ giơ tay lên lại đẩy cậu một cái, muốn đem người đẩy trở về trên giường, lại không có đẩy mạnh, cậu vung tay ra đứng lên muốn bỏ đi.

"Đừng đi!"

Thân thể hành động trước cả lý trí, kéo chú nhỏ về một phát, trải qua nhiều ngày như vậy cậu vẫn nhớ kỹ về chú, tuy là ngang ngược kiêu ngạo vô lý, nhưng cái kiểu giương nanh múa vuốt phô trương thanh thế lại khiến cho cậu tâm tâm niệm niệm, là do bản chất thích bạo ngược luôn che giấu đã bị khơi mào lên, luôn nghĩ muốn hung hăng ăn hiếp chú, dùng mấy loại thủ đoạn để chú phục tùng cậu, đem rút hết móng vuốt của con mèo hoang nhỏ, làm cho chú ngoan ngoãn nằm dưới thân thể lần lượt làm.

Con người đều là không có tự trọng, không có thứ gì mãi mãi là tốt nhất, luận tính cách tướng mạo, chú nhỏ kỳ thực so ra kém anh cả, luận về mềm mỏng nhõng nhẽo nhu thuận, cũng không sánh bằng anh hai, hai người chẳng qua là hai lần thoáng qua, còn tan rã trong không vui, mà ở trong lòng em trai đã nảy mầm, luôn muốn khơi lên cái dáng vẻ nổi giận của chú, dáng vẻ khóc run rẩy, bộ dạng bị chịch nát, nghĩ đến là muốn làm những việc dị thường đến giật mình, cũng không dám lộ liễu trắng trợn hỏi thăm chuyện của chú nhỏ với hai anh em, chỉ có thể âm thầm thăm dò trên mạng hoặc hóng những lúc anh hai nói chuyện phiếm.

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now