Chương 2: Lại "ăn" anh cả (vừa ngửi quần lót vừa bị "làm")

110K 1.2K 15
                                    

Một buổi tối ngắn ngủi này, em trai có thể nói đã trải qua phi thường thư thái.

Đêm hôm đó đem anh cả lật qua lật lại ăn hai lần ở trên giường, ỷ y rằng trong nhà không có người, mang anh vào phòng tắm rửa, lúc tắm lại đặt ở trên cửa kiếng của buồng tắm vòi mà làm thêm một lần, cuối cùng sau khi được ôm trở về trên giường anh cả đã có vẻ như mệt đến không có ý thức, chỉ có huyệt dâm sưng đỏ vẫn liên tục kẹp chặt gậy thịt đang còn trong cơ thể, em trai cũng không miễn cưỡng anh, ở trên giường tự chơi một mình thêm một lần, sau đó lưu luyến mà lại bắn thêm một đống ở bên trong, rồi mới thỏa mãn ôm người để ngủ.

Ngày thứ hai là chủ nhật, sáng sớm hai người trùm chăn mà ngủ, ngủ thẳng đến lúc mặt trời lên cao, chỉ đến khi nghe thấy dì giúp việc ở bên ngoài gõ cửa hỏi có muốn dậy hay không để ăn cơm trưa, anh cả vùi đầu vào trong ngực của em trai nửa mê nửa tỉnh đang muốn trả lời, bị em trai một tay bịt lấy miệng, nói hai ba câu đuổi người đi, mới chịu cúi đầu hôn anh một cái, cười nói:

"Anh cả anh quên ah, nơi này là phòng của em. "

"Ưm. . . " anh cả lúc này mới tỉnh lại một chút, ý thức được tối hôm qua hai người điên loan đảo phượng, đột nhiên khuôn mặt căng thẳng đỏ bừng, ngượng ngùng đến không dám nhìn thẳng em trai.

"Không thể bụng đói mà ăn cơm trưa nha, có muốn ăn sáng trước hay không? " em trai có ý đồ riêng nâng cằm của anh lên, trong chăn quấn lấy chân của anh cả mà cọ xát nhẹ mấy cái.

"A. . . anh dùng miệng giúp em? " cảm giác nhiệt độ cơ thể dính nhau thực sự rất thích, anh cả nhịn không được lại sờ soạng vài cái trên khuôn ngực khỏe khoắn của em trai, chính anh cả người bủn rủn ở dưới thân hầu như không còn cảm giác gì , cái miệng nhỏ nhắn phía sau cũng vừa căng vừa tê dại, không cần nhìn cũng biết chắc đã sưng lên, đương nhiên anh cũng rất muốn, chỉ là có lẽ "phần cứng" của anh cần nghỉ ngơi một lúc và hồi phục một chút.

"Phía sau của anh bị chịch đến sưng lên, tiểu huyệt thật mềm. " bàn tay nóng hổi của em trai đè xuống mông thịt, ngón tay thon dài tách khe đít ra, đi vào trong cửa huyệt để dò xét .

"Ahh. . . Là do em quá. . . "

"Đều do anh cả quá mê người, dụ dỗ em như vậy, sao nhịn cho được? "

Ngón tay ở bên ngoài tiểu huyệt đùa bỡn đảo vòng, cảm thấy bên trong truyền đến một luồng hơi nóng ẩm ướt, anh cả hơi hơi vặn vẹo cái mông, thân thể càng gần kề trong lòng của em trai, cái trán đặt trên bả vai của cậu thấp giọng nói:

"Nhanh lên một chút. . . Không được nói anh đã thức dậy. . . Buổi chiều còn muốn đi ra ngoài. . . A. .."

"Đi đâu đây? Anh cả bộ dáng lẳng lơ thể này sao có thể đi ra ngoài ? "

Em trai dùng ngón tay chọt một cái vào bên trong tràng huyệt, đổi lấy một tiếng hét kinh hãi từ anh cả, nhưng mà huyệt thịt cũng không có bộ dáng như bị quấy nhiễu, ngược lại rất vui vẻ mà hút vào vật đang xâm lấn, chậm rãi chuyển động mút vào.

"A. . . Đừng. . . Buổi chiều có chút việc. . . Ưm. . . Lấy ra. . . "

Anh cả thường ngày tinh anh lại nghiêm túc ở trên giường cư nhiên lại yếu đuối như thế, thật sự là ngoài dự liệu của em trai, cậu biết anh cả đặc biệt thích thân thể này của mình, cho nên mới phải ở trước mặt anh phơi rõ ra phong tình mà người khác không thể nhìn thấy, cậu cúi đầu hôn lên cái miệng hơi cong lên do đang kháng nghị của anh, thuần thục gỡ khớp hàm ra xông thẳng vào bên trong mềm mại, quấn lấy lưỡi non chơi đùa. Một bên thì ôm anh cả lật người lại, khiến anh nằm úp sấp ở trên người mình, hai tay hạ xuống để xoa bóp cái mông thịt.

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now