C43 - C60

12 0 0
                                    

<strong class="bbc">Chương 43: Dương Vân Hi

<br style="color: #282828; font-family: helvetica, Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 19px; text-align: start; background-color: #f3f3f3;" />

Đêm nay dù như thế nào nàng cũng bị Cung Tuế Hàn nhìn thấy hết, nói cũng không muốn nói nhiều,vì đây cũng không phải là chuyện gì kỳ quái, nên đành im lặng cho qua.

Nguyên Mẫn tất nhiên cũng đáp ứng Cung Tuế Hàn, cho phép nàng tham gia thiên hạ đệ nhất yến.

Cung Tuế Hàn hứng thú tràn trề nhìn phía dưới biểu diễn,lúc này Cung Tuế Hàn ngồi bên cạnh Diệp Dân, đảm đương trách nhiệm thư đồng cho Diệp Dân.

Nguyên Mẫn ngồi cách đó cũng không xa, lúc đầu nàng không cho Cung Tuế Hàn tham gia vì sợ có thêm phiền phức, Nguyên Mẫn vẫn cảm thấy được không nên cho Cung Tuế Hàn đến, nàng nhìn thấy bộ dáng háo hức của Cung Tuế Hàn lúc này thì thấy thật chướng mắt!

Những nhân vật tài năng xuất chút vừa đến, Nguyên Mẫn cũng không lâu sau đó liền đến. Mọi người đều ngồi xem biểu diễn, các đại thần đều ngẩng đầu nhìn Nguyên Mẫn, Quốc sư còn chưa tới, Hoàng Thượng như thế nào cũng không hề lộ ra một chút chuyện gì liên quan đến các Quốc sư sứ thần tham gia yến tiệc.

Lúc này Tô Đàn cũng không yên lòng nhìn ra bên ngoài. Quốc sư còn chưa tới, nhân vật thần bí càng không xuất hiện, đêm nay nếu không đến thì yến hội cũng đã xong, đúng là đáng giận. Hắn lắc đầu nhìn đến Nguyên Mẫn, trước sau như một bộ dáng vô cùng bình tĩnh, xem ra nếu Hoàng Thượng không vội thì làm thái giám đã vội làm gì!

Đại bộ phận mọi người đều ý tứ không dám nói và biểu lộ điều gì, trừ duy nhất Cung Tuế Hàn, nếm mòi ngon nhìn ca múa, đôi lúc lại còn vỗ tay khen thưởng, đương nhương tiếng vỗ tay của nàng lại lớn nhất, Hoàng Thượng không nói tốt, ai nào dám nhận xét, tên tiểu tử này thật không biết nặng nhẹ. Mọi người ở phía dưới nhìn thấy liền suy nghĩ.

Nguyên Mẫn nhìn một lượt người ở dưới yến khách, ánh mắt dừng lại chợt khóe miệng mỉm cười, xem ra thời gian vẫn còn sớm, có thể giúp vui cho mọi người một chút!

“Dương thái phó, ngồi bên cạnh là tôn nữ của ngài Dương Vân Hi?” Nguyên Mẫn hòa khí hỏi.

Hoàng đế lên tiếng, đem sự chú ý của mọi người đổ dồn về.

“Đúng vậy, đây chính là cháu gái của hạ thần” Dương thái phó hắn thật không hiểu, bữa tiệc nhiều người biết đến như thế này, không thiếu người xuất sắc vì sao lại cố tình chú ý tới Vân Hi, Vân Hi được để ý cũng có chút kỳ quái, đúng là điều bất thường.

“Thái phó nổi danh trong thiên hạ là nhà thông thái, học vấn phóng phú, Vân Hi nhất định cũng không tầm thường!” Nguyên Mẫn cười vô cùng hòa khí, nụ cười rất khuynh thành, nếu ngồi trong buổi tiệc thì Dương Vân Hi và nàng cũng cùng lứa như nhau.

“Cái này…” Dương thái phó ấp a ấp úng!

“Dân nữ bất tài, sợ làm Hoàng Thượng thất vọng rồi!” Dương Vân Hi nhìn thẳng Nguyên Mẫn, nhớ không lầm bản thân mình chưa từng đắc tội nàng.

Đại CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ