PART 2

748 13 0
                                    

          Chương 36: Run rẩy đi nhân giới 9

 

          Biết được tin tức viện trưởng vội vã chạy tới hiện trường, khi hắn thấy kia ngồi súc lập không biết bao nhiêu năm bảo tháp bị nổ chỉ còn lại có rách rưới mấy tầng trong nháy mắt trên mặt xuất hiện là gần như hỏng mất biểu tình.

 

          Bên cạnh vài học sinh thấy hắn run rẩy run rẩy vươn hai tay, lay động ngón tay chỉ vào phía trước làm bộ đáng thương 'Hài cốt', một bộ núi lở đất mòn bộ dáng, vội vã ba chân bốn cẳng nâng dừng hắn.

 

          "Viện trưởng, ngươi không sao chứ?"

 

          Viện trưởng hốt hoảng nhìn hắn một cái, lại lần nữa đem tầm mắt chuyển trở về.

 

          Học sinh: ". . ." Tốt đi, hỏi cũng là hỏi không.

 

          Một lát, mọi người nghe thấy được viện trưởng lên tiếng, mang theo một tia âm rung cùng khô khan.

 

          ". . . Tháp. . . Tháp không có. . . ?"

 

          Học sinh dùng nhất mềm nhẹ giọng an ủi hắn: "Không, viện trưởng, ngươi xem, còn dư lại mấy tầng ni." Hắn giơ tay, chỉ vào cái kia rơi trên mặt đất đỉnh tháp."Viện trưởng, nhìn, che cũng còn đều tại ni."

 

          Viện trưởng nhẹ bỗng dời dời ánh mắt, lại đem ánh mắt dời trở về: "Ha ha ha. . . Che. . . Không, ngươi không biết."

 

          Đế quốc học viện là trên đại lục giàu nhất danh khí cùng thực lực viện giáo nguyên nhân, có một bộ phận cũng là bởi vì cái này thần kỳ thử luyện bảo tháp. Nó

 

          Không chỉ là trong học viện trắc nghiệm cùng rèn luyện học sinh nơi sân, càng là một cái có ma thú, trân quý dược liệu loại bảo vật trọng yếu tài nguyên mà.

 

          Tòa tháp này tồn tại không biết tiện sát trên đại lục bao nhiêu trường học, đế quốc học viện tự hỏi luôn mãi, quyết định tiến hành cùng chung. Đương nhiên, này là có điều kiện, cần đông đảo học viện nhóm ký kết khế ước, đồng thời khế ước bên trong phần lớn là thiên hướng đế quốc học viện.

 

          Ai kêu đế quốc học viện chiếm cứ điều kiện tốt nhất địa lý điều kiện chờ ưu thế, cho nên luôn mãi thương lượng dưới, có quan hệ với này phương diện khế ước, một đám trường học đủ cùng đế quốc học viện tranh luận dài đến mấy tháng, cuối cùng mọi người đều lui một bước, đỏ mắt với bên trong tháp tài nguyên cùng tác dụng trường học nhóm rốt cục ký xuống khế ước.

[ TỐNG ] TRÊN THẦN TỌA NAM NHÂNWhere stories live. Discover now