END

267 8 0
                                    

Một trăm một bốn chương Hoa Mãn Lâu 2


Áo đen thanh niên chậm rãi đến gần, Lục Tiểu Phụng ánh mắt rơi ở phía sau hắn, con ngươi trong nháy mắt rụt một cái, nháy mắt một cái, sau một khắc con ngươi giữa đã ngậm vạn phần vẻ kinh hãi.


Bởi vì tại thanh niên đi qua kia một đoạn đường trên, cho nên ngay cả một cái vết chân cũng không có để lại, có thể nói là chân chính ý nghĩa trên sạch sẽ.


Tuyết trên không dấu vết, nói xong vốn là khinh công tạo nghệ cực cao người, cũng không phải là là chân chính đạp tuyết vô ngân. Còn chân chính đạp tuyết vô ngân, Lục Tiểu Phụng chỉ theo này chút được cho hoang đường nói bản xuôi tai ngửi qua.


Nhưng hôm nay hắn lại thực sự mà tận mắt thấy này một màn, như vậy cũng tốt so họ Tư Không trích tinh là nữ nhân, Tây Môn Xuy Tuyết đặc biệt yêu cười một dạng đáng sợ, gọi hắn làm sao có thể không cảm thấy vạn phần kinh khủng?


Hoa Mãn Lâu tuy nhìn không thấy, nhưng cảm giác lại là dị thường linh mẫn, hắn giơ lên mắt, ánh mắt rơi vào Lục Tiểu Phụng trên người, giọng nói mềm nhẹ hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"


Lục Tiểu Phụng ánh mắt như cũ dừng lại tại áo đen thanh niên trên người, tựa hồ căn bản không có nghe Hoa Mãn Lâu thanh âm.


Một lát, hắn mới quay đầu, hít sâu một hơi: "Ngươi cảm thấy trên đời này có bao nhiêu người có thể làm được đạp tuyết vô ngân?"


Hoa Mãn Lâu ngẩn người, chậm rãi nói: "Đạp tuyết vô ngân, xác nhận võ công chí cao chi người mới có thể làm được."


Nhưng này dù sao cũng là truyền thuyết trong chuyện tình, Thiếu Lâm phương trượng Đại Bi thiền sư, Vũ Đương trưởng lão Mộc đạo nhân, Nam Hải phi tiên đảo 'Mây trắng thành chủ' Diệp Cô Thành, cùng vạn mai sơn trang' Tây Môn Xuy Tuyết. . . Tan vỡ trong chốn giang hồ mấy đại cao thủ, Hoa Mãn Lâu cũng không xác định, này chút người võ công không có chỗ nào mà không phải là trên giang hồ tuyệt đỉnh cao thủ, thế nhưng đạp tuyết vô ngân một chuyện, bọn họ có thể làm được hay không cũng khó mà nói nói.


Lục Tiểu Phụng cười khổ một cái, nói: "Nghe có chút đáng sợ, ta vừa không chỉ có nhìn thấy, hơn nữa kia người thoạt nhìn còn trẻ rất."


Trên giang hồ lúc nào xuất hiện nhân vật như thế? Nếu như là lánh đời cao thủ nói thì tại sao xuất hiện vào lúc này. Không cần động não gân nhiều tưởng cũng biết này sau lưng tuyệt đối sẽ không đơn giản đi nơi nào. Mà lúc này, trùng hợp lại truyền ra bảo tàng một chuyện, Lục Tiểu Phụng rất khó khống chế bản thân không hướng kia nơi tưởng.


Hoa Mãn Lâu nghe hắn lời nói, sắc mặt trung không khỏi dẫn theo một tia ngưng trọng, hắn ý tưởng cùng Lục Tiểu Phụng có vài phần tương tự, xuất hiện như thế nhân vật, tổng sẽ không là bởi vì một chút da gà tỏi mao việc nhỏ.

[ TỐNG ] TRÊN THẦN TỌA NAM NHÂNWhere stories live. Discover now