1-50

3.1K 44 35
                                    

Cùng con mèo đồng hành [ nhanh xuyên ]

Tác giả: Vô Diêu Khả Y

Truyện mới 《 nhân gian ngốc bộ 》 đã mở, cảm thấy hứng thú tiểu thiên sứ có thể đâm chuyên mục tự rước.

Bài này đem với bản thứ bảy ( 0511) muộn nhập V, V chương tuyên bố thời gian cùng bình thường thờì gian đổi mới tương đồng, hi vọng đại cát nhiều két sứ.

Ta gọi Trình Đạm, ta là ông trời ba ba yêu nhất miêu.

Bởi vì bệnh sau khi chết, ông trời ba ba cấp ta một cơ hội sống lại, chỉ cần ta ở năm cái thế giới khác nhau phân biệt bồi bạn năm cái người khác nhau mười năm, ta là có thể đầu thai làm người.

Ta cảm thấy này rất OK, đáp ứng rồi.

Thế nhưng, tại sao năm người này đều là cùng một người, còn đều yêu thích đối với con mèo thông báo a miêu!

Ta, Trình Đạm, coi như từ trên lầu nhảy xuống! Mất đi cơ hội sống lại! Cũng tuyệt đối sẽ không đáp ứng ngu xuẩn chủ nhân thông báo!

... Thật là thơm!

Duyệt trước tất xem:

1 chủ công ngốc nghếch ngọt sủng nhanh xuyên, công bảo là con mèo, nhà ta Đoàn Đoàn coi như là con mèo cũng là sắt 1! Không tưởng giả thiết, khéo léo từ chối hủy đi nghịchky sáng tác chỉ đạo. Hết thảy thế giới thụ đều là cùng một người.

2 chậm tiết tấu ấm áp hằng ngày, không phải sảng văn. Công cùng phổ thông con mèo khác biệt rất lớn, xin đừng nên ở trên người hắn bộ phổ thông con mèo mô bản.

3 bác quân nở nụ cười, đi ở tùy ý.

Nội dung nhãn mác: Nhân duyên tình cờ gặp gỡ nhanh xuyên đô thị dị nghe manh sủng

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Trình Đạm, Trương Ngọc Lương ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Nhanh xuyên, chủ công, ấm áp

Văn chương cơ bản thông tin

Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết

Tác phẩm thị giác: Chủ công

Tác phẩm phong cách: Ung dung

Tương ứng series: Xong xuôi

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Toàn văn số chữ: 416320 chữ

Phần đệm

Trình Đạm là vận may rất tốt người bình thường, không nhưng bởi vì hắn sống hai đời, cũng bởi vì hắn hai đời vận may đều rất tốt.

Đời thứ nhất, hắn xuất thân xa xôi khu vực nông thôn, bởi cha mẹ đi đến sớm, hắn và không ít cùng chính mình có tương đồng trải qua hài tử đồng thời ăn bách gia cơm lớn lên.

Đang trưởng thành thời gian mười mấy năm bên trong, hắn nhìn tận mắt quê hương của chính mình như vậy làm sao quốc gia chính sách nâng đỡ dưới một chút thoát ly cảnh khốn khó, mà chính hắn cũng đầy đủ hưởng thụ lấy khu vực phát triển tiền lãi.

Từ ban đầu cùng mấy chục người chen ở một gian phá trong phòng đầu nghe một nơi khác tới lão giáo viên nói ghép vần, đến lúc sau ngồi rộng rãi sáng sủa âm nhạc phòng học nghe lão sư đàn dương cầm. Những biến hóa này tới là nhanh như vậy vội như vậy, cho tới rất nhiều lão nhân còn chưa phản ứng lại, cuộc sống của bọn họ liền đã xảy ra biến hóa long trời lở đất.

Cùng con mèo đồng hành [ nhanh xuyên ] - Vô Diêu Khả YWhere stories live. Discover now