bat diet truyen thuyet 190-239

267 0 0
                                    

Bất Diệt Truyền Thuyết

Tác giả: Hắc Vũ Tán

Chương 190: Sung sướng trong khí tức tử vong

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: ***********

Đây mặc dù là suy nghĩ trong lòng Samantha, nhưng Thạch Thiên không hề báo trước đột nhiên từ bị động biến thành chủ động, đem nàng đè xuống dưới thân, không nhịn được "ứ…" một tiếng yêu kiều. Nhìn hai mắt như phun lửa của Thạch Thiên, nàng biết mình đã thành công, biết kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên của nàng, nghiêm khắc mà nói thì lần đầu tiên còn chưa có bắt đầu, bất quá lập tức sẽ bắt đầu, không khỏi khẩn trương toàn thân căng cứng, trống ngực trở nên cực nhanh, tựa hồ cả trái tim cũng muốn nhảy ra ngoài.

Thạch Thiên nếu đã quyết định làm, hiển nhiên sẽ không nhăn nhó khách khí nữa, một phát đã xé toang đai lưng áo ngủ của Samantha, áo ngủ tuột sang hai bên, lộ ra thân thể mềm mại tuyệt mỹ như dương chi bạch ngọc. Mặc dù thân thể này Thạch Thiên cũng không phải là lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng thấy vậy hai mắt vẫn nhìn đăm đăm.

Samantha ngay cả nhìn cũng không dám nhìn Thạch Thiên, đầu xoay sang một bên, giống như muốn đem cả khuôn mặt chôn sâu vào trong gối, mái tóc màu nâu đỏ che non nửa mặt, cảm giác càng thêm tựa như ảo mộng, hai tay cũng đã rời khỏi lưng của Thạch Thiên, vô lực để xuôi sang hai bên, lòng bàn tay hướng lên trên, tư thế thoạt nhìn giống như đầu hàng vậy.

Đương nhiên, hiện tại bộ vị quan trọng nhất còn chưa có bày ra, vẫn đang được nội y bằng tơ tằm che lấp, nhưng mỏng như cánh ve, cơ hồ trong suốt, bằng vào nhãn lực của Thạch Thiên, căn bản che không được gì, ngược lại càng thêm kích thích cảm quan của Thạch Thiên.

Thạch Thiên vươn hai tay, xoa lên bộ ngực phập phồng, cảm giác no đủ căng đầy, co dãn mười phần. Samantha không khỏi lại khẽ rên lên một tiếng, khẽ cắn môi dưới của mình, chịu đựng cảm giác mãnh liệt mà xa lạ này. Điều này càng kích thích Thạch Thiên, động tác càng mạnh, xoa nắn, đè ép, trêu chọc hai ngực của nàng, tiếp theo một tay cắm vào trong nội y, tay kia thì dời xuống phía dưới.

Samantha biết Thạch Thiên muốn làm cái gì, trong lòng cũng chờ đợi, nhưng khẩn trương cùng sợ hãi làm cho nàng theo tiềm thức đưa tay đi ngăn trở. Nhưng Thạch Thiên đã là tên đã lên cung, xem nàng như là bữa ăn ngon trong miệng, cho dù bây giờ nàng có muốn hối hận phản đối, cũng đã không còn kịp rồi.

Loại ngăn trở vô lực mà mâu thuẫn này trước mặt Thạch Thiên rõ ràng là không có hiệu quả, thô lỗ đem hai tay của nàng hất ra, sau đó thong dong kéo nội y ra, hai ngực no đủ nhất thời bại lộ, khong ngừng rung rinh, không biết là chúng nó đang kháng nghị hay là đang hoan hô.

Phía dưới chống cự lại càng vô dụng, huống chi sự ngăn trở cũng không có bao nhiêu, trong nội tâm của nàng là nguyện ý, là chờ mong, chỉ là bởi vì thẹn thùng tạo thành sợ hãi làm cho nàng không biết làm sao bây giờ. Mặc kệ như thế nào, cũng đã không phải do nàng nữa rồi, Thạch Thiên nhẹ nhàng lôi kéo, cái quần nhỏ bằng tơ tằm của Samantha đã bị lột đi, nơi bí ẩn nhất cũng đã lộ ra trước mặt Thạch Thiên.

bat diet truyen thuyetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ