bat det truyen thuyet 100-121

235 0 0
                                    

Bất Diệt Truyền Thuyết

Tác giả: Hắc Vũ Tán

Dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: VVĐ

Chương 100: Có tin hay không

Samantha thất kinh, run giọng hỏi: "Có thật không? Chân của em có cảm giác rồi sao?"

Đan Nghệ Nhã cau mày nói: "Vừa nãy có rồi, bây giờ không còn nữa".

Samantha nói: “Sao có thể như vậy, Thạch Thiên, cậu thực sự trị được sao? Chân của nàng có thể trị lành không?"

Thạch Thiên không đáp lại câu hỏi của nàng, quay sang hỏi Đan Nghệ Nhã: "Bị thương đã hai năm rồi à?"

Đan Nghệ Nhã gật đầu, nhìn về phía Samantha, nghĩ thầm có đúng là Samantha nói cho hắn biết hay không, nhưng thấy vẻ mặt Samantha cũng mê hoặc. Liền nghe thấy Thạch Thiên tiếp tục nói: "Thời gian dài rồi, bất quá cô cũng bảo trì rất tốt, phỏng chừng có thể đứng dậy trở lại, nhưng nhanh nhất cũng phải mấy tháng".

Đan Nghệ Nhã cảm giác trong đầu mình kêu ông một tiếng, một cỗ nhiệt huyết dâng lên đại não, bàn tay nắm chặt cánh tay Thạch Thiên, kích động nói: "Tôi... tôi có thể đứng lên được sao? Mấy tháng sau là có thể đứng lên được? Thật vậy chăng?” Vẻ mặt Samantha cũng tràn đầy nghi vấn nhìn Thạch Thiên, chờ câu trả lời của hắn.

Thạch Thiên gật đầu nói: "E là muốn trị khỏi hẳn phải mất một năm, bất quá đứng lên thì không thành vấn đề, thực ra cô không phải bị thương gì cả, chỉ là thời gian để nó quá dài, một lời cũng nói không rõ với các cô được, sau này trở lại ta sẽ trị liệu cho cô".

Đan Nghệ Nhã hưng phấn liên tục gật đầu, hỏi: "Cậu muốn bao nhiêu tiền?"

Thạch Thiên ha ha cười nói: "Đều đã ăn mì miễn phí của cô rồi, thế nào lại không biết xấu hổ đòi tiền của cô, lần sau tiếp tục mời ta ăn mì là được".

Đan Nghệ Nhã nói: "Còn tiền mua thuốc nữa mà".

Thạch Thiên lắc đầu nói: "Lão tử trị thương chưa bao giờ cần dùng thuốc".

Từ trong quán mì đi ra, tài xế đã mở cửa xe chờ bọn họ, Thạch Thiên vốn muốn trực tiếp đi bộ về nhà, lại bị Samantha mạnh mẽ kéo lên xe, trầm mặt hỏi: "Cậu nói đi, làm thế nào mới có thể trị khỏi chân cho Nghệ Nhã, có phải thật hay không? Cậu cũng không nên dùng loại phương pháp này để lừa dối nàng".

Thạch Thiên cười nói: "Ta lừa nàng làm gì? Chẳng lẽ cô nghĩ ta muốn ăn mấy tháng mì miễn phí cho nên mới đi lừa nàng sao?"

Samantha buồn bực nói: "Đừng giả bộ ngu ngốc nữa, cậu biết tôi nói cái gì mà".

Thạch Thiên nhìn bộ dáng gấp gáp của nàng, nghĩ buồn cười hỏi: "Ta nói là thật, cô không tin ta sao?"

Samantha ngẩn người, lắc đầu nói: "Tôi... tôi không biết. Có rất nhiều bệnh viện lớn cũng không có biện pháp trị khỏi cho nàng. Ngươi chỉ nhìn qua đã nói có thể chữa khỏi cho nàng, điều này làm cho tôi sao có thể tin đây, cậu nếu như lừa nàng, tôi mặc kệ cậu là ai, cũng sẽ không bỏ qua cho cậu".

bat diet truyen thuyetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ