Mang theo không gian trở lại thời thơ ấu 3

1.1K 7 2
                                    

Một trăm bảy mươi tam chương

Từ vũ vi tiết mục tại Lưu tiểu Yến phía trước, bọn họ vài cái tại từ vũ vi mặt sau yếu biểu diễn tiết mục , tại Lão sư kêu từ vũ vi thời điểm, bọn họ cũng bị hô vũ đài mặt sau chuẩn bị.

Từ vũ vi cầm đàn ghi-ta đi lên vũ đài, trải qua Lưu tiểu Yến bên người thời điểm, Lưu tiểu Yến dùng từ vũ vi tài năng nghe được thanh âm nói: "Hừ, nhìn ngươi đợi lát nữa như thế nào mất mặt." Từ vũ vi như là không có nghe đến Lưu tiểu Yến thuyết trong lời nói, cười đi lên vũ đài.

Bởi vì không có người chủ trì giới thiệu chương trình, từ vũ vi lên đài hậu, ôm đàn ghi-ta, đối các vị trong trường học mặt giám khảo, cúi mình vái chào: "Các Vị lão sư hảo, ta là lần đầu tam ban từ vũ vi, ta biểu diễn khúc mục là 《pretty boy》" từ vũ vi cũng là vừa rồi ở phía sau thai, bát lộng đàn ghi-ta thời điểm, nhớ tới này thủ ca , này thủ ca là M2M tổ hợp, xử nữ album 《Shades of purple》 trung chủ đánh ca. Này thủ ca, từ vũ vi tại lần đầu tiên nghe thời điểm, tựu thích thượng .

Dưới đài này giám khảo đang nghe đến từ vũ vi danh tự hậu, đô cho nhau nhìn một cái, hiển nhiên bọn họ đô nghe nói qua từ vũ vi danh tự, nhưng bọn hắn biết từ vũ vi này nhân, hoàn toàn là vì từ vũ vi thành tích cùng ngoại mạo, chỉ không nghĩ tới này tiểu cô nương, trừ bỏ thành tích hảo, cư nhiên hoàn rất tài hoa. Từ vũ vi phải biết rằng này vài cái Lão sư hội nghĩ như vậy, khẳng định hội vấn, các ngươi chẳng lẽ sẽ không nghĩ tới ta là bị đuổi vị chết lên đài sao? Mà trong đó có một Lão sư cũng là thực kinh ngạc, này tiểu cô nương cư nhiên yếu xướng Anh văn ca khúc.

Từ vũ vi điều chỉnh hạ ôm đàn ghi-ta tư thế, sau đó thử một chút hậu, tựu mở miệng xướng nói:

Ilay awake at night

See things in black and white

I only got you in my mind

You knew you have made me blind

I lay awake and pray

That you would look my way

I have all this longing in my heart

I knew it right from the start

Oh my pretty pretty boy

I love you like I never ever love no one

before you

Pretty pretty boy my just tell me you lo

ve me too

Oh my pretty pretty boy I need you

Oh my pretty pretty boy I do

Let me inside make me stay right beside

you

Từ vũ vi ngọt thanh âm, tái đáp thượng từ vũ vi trong tay đàn ghi-ta nhạc đệm, nàng xướng đi ra hiệu quả hoàn toàn không thể so nguyên bản kém. Giám khảo nhóm đang nghe đến từ vũ vi tiếng ca hậu, đô nhịn không được ngẩng đầu, nhìn trên đài nhắm mắt lại, hoàn toàn dung nhập đến tiếng ca trung từ vũ vi, trong lòng rất là sợ hãi than. Bọn họ không nghĩ tới từ vũ vi xướng Anh văn ca, hoàn toàn không có một chút khẩu âm, theo nhân người ngoại quốc miệng xướng đi ra ca giống nhau hữu hương vị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mang theo không gian trở lại thời thơ ấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ