Mang theo không gian trở lại thời thơ ấu

5.1K 17 10
                                    

《 mang theo không gian trở lại thời thơ ấu 》

Nhất Trọng sinh

Từ vũ vi trong khoảng thời gian này vì thân cận chuyện tình cùng trong nhà sảo rất nhiều lần, nhưng là trong nhà nhưng vẫn kiên trì nhượng nàng gả cho này nam , nàng phía trước vẫn không biết ba ba mụ mụ vì cái gì như vậy kiên trì yếu chính mình gả cho cái kia Bàn Tử, vô luận nàng như thế nào theo chân bọn họ thuyết đều không được. Thẳng đến đêm qua, nàng tại trong lúc vô tình nghe được ba ba mụ mụ nói chuyện mới biết được chân chính nguyên nhân, nhượng nàng thật sự không thể tin được. Cho nên hắn quyết định tại hôm nay buổi tối cùng trong nhà nói rõ ràng.

"Ba mẹ, ta đều nói , ta đối hắn không có cảm giác, các ngươi vì cái gì còn muốn như vậy bức ta?" Từ vũ vi đối với nàng ba mẹ hô.

"Cái gì bảo ta bức ngươi , chúng ta cũng là cho ngươi hảo, ngươi xem khán người ta tiểu Trần nhân hảo, trong nhà cũng tốt." Nàng mụ mụ vội vã nói.

"Hắn nơi đó nhân tốt lắm, ta như thế nào không biết. Cho dù người khác hảo, nhưng là ta cùng hắn chỗ không đến." Từ vũ vi kiên trì đến.

"Cái gì chỗ không đến a, ta là nhìn ngươi cảm thấy người ta bộ dạng khó coi đi!" Nàng mụ mụ nói."Bất quá ta xem ngươi vẫn là không cần như vậy khiêu hảo, tuy rằng này trưởng không được tốt lắm, nhưng là hắn trong nhà có tiền." Cuối cùng nàng mụ mụ lại bỏ thêm một câu, "Ngươi còn tại này khiêu người khác đâu, người khác không khiêu ngươi sẽ không sai lầm rồi."

Từ vũ vi vừa nghe lời này nóng nảy, "Mẹ, ngươi lời này là có ý tứ gì, ta làm sao vậy ta, ta là ngươi nữ nhi a, ngươi như thế nào năng nói như vậy ta a?"

"Làm sao vậy, ta còn không thể nói ngươi , tựu ngươi như vậy cũng tựu xứng loại này mặt hàng ."

Từ vũ vi thật là bị tức cũng, "Ngươi lời này là nhất cá tố mụ mụ người ta nói sao? Vẫn là thuyết chính là nhằm vào của ta?"

"Ta nói thế nào không đúng , ngươi cũng không nhìn xem chính ngươi, với ngươi muội muội so với, ngươi thật sự cái gì cũng không là." Nàng mụ mụ đối từ vũ vi rống đến.

"Nói đến muội muội, ta đến muốn hỏi hỏi, ta cùng muội muội rốt cuộc ai mới là ngươi thân sinh a, vì cái gì ngươi yếu như vậy đối ta a, a!" Từ vũ vi nhất đụng tới vấn đề này mà bắt đầu phát điên, "Tòng các ngươi đem nàng lĩnh về nhà lý na thiên bắt đầu, các ngươi tựu đem ngươi nhóm sở hữu tinh lực đô hoa ở tại thân thể của nàng thượng. Đem nàng phủng ở lòng bàn tay lý đau , là, các ngươi phía trước vẫn thuyết muội muội tiểu, các ngươi yếu đa quan tâm nàng, chỉ là các ngươi tại quan tâm nàng thời điểm, các ngươi hữu nghĩ đến ta sao, nghĩ đến các ngươi hoàn có một nữ nhi. Không chỉ nói giống đối đãi muội muội như vậy, ít nhất cũng muốn quan tâm một chút a. Khả là các ngươi không có trừ bỏ xem ta không vừa mắt ngoại, các ngươi hữu đã cho ta nhất Ti Ti quan tâm sao? Ha ha, ta có đôi khi thật sự hoài nghi ta mới là bị nhận nuôi cái kia." Từ vũ vi nâng thủ lau quệt sớm đầy mặt nước mắt, "Hơn nữa hiện tại, các ngươi càng là vì nhượng ta về sau không cùng muội muội tranh trong nhà tài sản cùng có thể ở về sau đến giúp muội muội, sẽ không cố của ta hạnh phúc. Tìm gia có tiền sẽ đem ta gả cho. Các ngươi như thế nào năng như vậy ích kỷ a! Ta cũng vậy các ngươi nữ nhi a!"

Mang theo không gian trở lại thời thơ ấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ