003

647 3 0
                                    

Bắc Đường Tu bừa bãi nở nụ cười, thưởng thức dừng ở phong hoa tuyệt đại nữ nhân chân thành hướng tới hắn đã đi tới, kia không doanh nắm chặt eo nhỏ, kia núi non phập phồng bộ ngực sữa, chỉ là tưởng tượng kia mềm nhẵn xúc cảm hắn đều đã muốn nhiệt huyết sôi trào .

Mục Lưu Tô thật sâu hít vào một hơi, đem đáy lòng kia ti sợ hãi hòa không An Phi mau áp chế đi, cố lấy toàn thân dũng khí đi tiến lên đây, đứng ở Bắc Đường Tu phía sau, tiêm trường mềm mại ngón tay thật cẩn thận đem Bắc Đường Tu trên người xiêm y một tầng tầng lui ra đến.

Bắc Đường Tu nghe gần trong gang tấc tươi mát hương, ánh mắt Lý Thiểm quá một tia chí ở nhất định phải quang mang, này nữ nhân hắn muốn định rồi.

Bất kể nàng là Bắc Đường Đức Nhuận Vương phi vẫn là ai, hắn hiện tại chỉ biết là thân thể hắn cực độ khát vọng này nữ nhân, hắn lửa nóng cực độ muốn nàng, muốn khảm nhập thân thể của nàng nội Thư hoãn chính mình

 

**.

Cuối cùng nhất kiện quần áo lui ra, lộ ra trung Niên Nam nhân thoáng lỏng làn da, Mục Lưu Tô mặt không chút thay đổi, thật giống như ở nàng trước mặt không phải một người nam nhân, mà là một đầu trư.

Nàng đi đến bên cạnh cái giá thượng cầm nhất kiện Minh màu vàng y phục hàng ngày lại đây, đang muốn cấp Bắc Đường Tu bộ thượng.

Bắc Đường Tu bỗng nhiên quay đầu đến tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, "Quần còn không có thoát đâu."

Một cỗ nhiệt khí nảy lên đến, trắng nõn mặt trở nên đỏ bừng, nàng tức giận đến ở trong lòng thầm mắng Bắc Đường Tu vô sỉ, trên mặt lại như trước duy trì trấn định, không hoảng hốt bất loạn nói, "Này không thích hợp đi?"

Nàng cũng không có cái loại này biến thái ham mê, muốn xem một cái lão nam nhân thân thể.

"Ngươi vừa rồi nhưng là đáp ứng rồi giúp trẫm thay quần áo một lần , chẳng lẽ ngươi theo như lời trong lời nói đã muốn không giữ lời sao? Không quan hệ, kia phía trước đề nghị trẫm làm làm cái gì cũng chưa phát sinh quá."

Bắc Đường Tu trên cao nhìn xuống nhìn nàng, trong ánh mắt hiện ra một chút chí ở nhất định phải tươi cười, dù sao hiện tại quyền chủ động nắm giữ ở trong tay hắn, hắn có cái gì Hảo sốt ruột đâu.

Mục Lưu Tô ngũ tạng lục phủ tức giận đến sắp nổ mạnh , thật muốn hung tợn phiến này ti bỉ vô sỉ nam nhân hai cái cái tát, lại cũng không thể không ngạnh sinh sinh nhịn xuống .

"Thỉnh Hoàng Thượng ngồi ở tháp thượng."

Nàng nghe thấy chính mình thanh âm như vậy chết lặng, lộ ra một cỗ lạnh lẽo, mặt không chút thay đổi nói.

Bắc Đường Tu tâm tình tốt nở nụ cười một tiếng, nghe lời ngồi ở tháp thượng, hơi hơi nâng lên chân, sáng quắc nhìn nữ nhân hơi hơi loan hạ thắt lưng đi, run rẩy thủ nhéo hắn quần.

Kia trắng nõn thon dài cổ, lộ ra duyên dáng đường cong, giống Ưu Nhã ban ngày nga, tản mát ra vô thượng dụ Hoặc lực.

Hắn thưởng thức dường như dừng ở Mục Lưu Tô hoàn mỹ trắc mặt, tâm tình nhịn không được từng đợt kích động, thật sự là mỹ a, mỹ làm cho người ta muốn nhịn không được hung hăng chà đạp.

Giá trên trời ngốc phi _ Xuyên [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ