002

1K 2 0
                                    

"Ta không sao , cha ngươi không cần lo lắng cho ta."

Mục Lưu Tô nhẹ nhàng lắc lắc đầu, ôn nhu nói, tận lực cười đến ôn nhu khéo, trấn định như vậy, không cho mặt mình biến sắc như vậy tái nhợt.

Mục Dục Hùng trầm mặc nhìn nàng, đôi mắt ở chỗ sâu trong có nhè nhẹ đau lòng, "Lưu Tô, về sau cẩn thận một ít, có thể không chạy ra đi, liền đừng chạy đi ra ngoài."

Hắn không nghĩ tới, thương yêu nhất nữ nhi thế nhưng bị thái tử theo dõi, nếu nàng có cái gì ngoài ý muốn, hắn nhất định hội đau lòng muốn chết.

"Ta đã biết, thực xin lỗi, Lưu Tô làm cho phụ thân lo lắng ."

Mục Lưu Tô trên mặt dâng lên vài phần áy náy, đầu cúi cúi đầu , ồm ồm xin lỗi.

Mục Dục Hùng là phát ra từ nội tâm quan tâm nàng, nhưng là nàng lại luôn làm cho phụ thân lo lắng, đều là nàng lỗi.

"Nha đầu ngốc, nói chuyện này để làm gì đâu, nếu Vương gia đến đây, ngươi mang theo Vương gia chung quanh đi dạo đi, cha còn có chuyện cần xử lý."

Mục Dục Hùng nhu nhu nữ nhi đen thùi như mực tóc dài, trong ánh mắt có nùng hóa không ra từ ái, lại quay đầu nhìn Bắc Đường Đức Nhuận liếc mắt một cái, hòa Nhan Duyệt sắc nói, "Vương gia, ngươi thỉnh tự tiện."

"Ta sẽ , tướng quân ngươi bận ngươi ."

Bắc Đường Đức Nhuận môi gian tràn đầy như Mộc Xuân Phong tươi cười, thanh âm trong sáng êm tai, nhìn theo Mục Dục Hùng đi xa , mới nhìn sợ tới mức sắc mặt tái nhợt nữ nhân, ôn nhu nói, "Lưu Tô, mang theo ta đi tới trong viện nhìn xem đi."

Hắn có rất nhiều trong lời nói cùng với Mục Lưu Tô nói, còn muốn biết hôm nay phát sinh này sự tình từ đầu đến cuối đến tột cùng là như thế nào .

"Nhưng là này không quá thích hợp đi?"

Mục Lưu Tô có chút do dự, chưa lấy chồng cô gái như thế nào có thể dẫn xa lạ nam tử đến chính mình chỗ ở đi đâu? Nếu truyền ra đi sẽ bị nước miếng chấm nhỏ chết đuối .

"Chúng ta sắp thành thân không phải sao? Tiếp qua vài ngày ngươi tựu thành vì thê tử của ta , không có gì không thích hợp . Huống chi, ta đã muốn thông báo quá Mục tướng quân , hắn cũng đồng ý ."

Bắc Đường Đức Nhuận ánh mắt ôn nhuận chân thành, liền như vậy An Tĩnh nhìn nàng, làm cho nàng nói không nên lời cự tuyệt trong lời nói đến.

"Được rồi, nhưng là này đó thị vệ đi vào không quá thích hợp, khiến cho quản gia mang theo bọn họ trước đi xuống uống trà, ngươi xem có thể chứ?"

Mục Lưu Tô nhìn Bắc Đường Đức Nhuận, thương lượng bàn nói.

"Hảo."

Bắc Đường Đức Nhuận cười đến mặt mày loan loan , sảng khoái hộc ra một chữ.

"Ta thôi ngươi đi đi."

Mục Lưu Tô tiêm trường nồng đậm lông mi nhẹ nhàng chớp chớp, đi đến Bắc Đường Đức Nhuận phía sau, phụ giúp mới tinh xe lăn hướng tới nàng Thanh Hà Hiên đi đến, ấm áp dương quang chiếu vào nàng thân thượng, cấp nàng toàn thân độ thượng một tầng màu vàng vầng sáng, nghênh diện thổi tới gió thổi khởi nàng tóc dài, duy mỹ An Ninh đắc tượng một bức kinh thế danh họa.

Giá trên trời ngốc phi _ Xuyên [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ