Chương 12

636 19 12
                                    

3 năm sau, Thoại Mỹ cũng đã lấy được bằng đại học. Năm đó vì mang thai nên cô đã bỏ hết việc học hành, giờ thì cuối cùng cô cũng có được tấm bằng tốt nghiệp Đại học trong tay, thậm chí kèm theo đó là một bằng khen vì thành tích tốt.

Hôm này là ngày lễ tốt nghiệp, cả chồng trước lẫn con trai cô đều tham dự. Trừ việc chúc mừng ngày cô Tốt nghiệp đại học ra, ngày hôm nay còn là ngày tổ chức hôn lễ của cô. Kim Tử Long  e sợ cô lại kiếm cớ trốn tránh, nên tự mình mang theo con trai đến "áp giải" cô đến buổi lễ mới thôi.

- Mẹ, chúc mừng mẹ đã tốt nghiệp! - Kim Tử Thiên  cầm bó hoa đưa tới, hiện tại vẻ mặt của cậu có nhiều nét biểu cảm hơn xưa rất nhiều. Cậu đã hiểu được cách diễn cảm, quen biết nhiều bạn tốt, còn tham gia vào đội bóng chuyền của nhà trường chứ không cần mỗi ngày đều vùi đầu vào giờ học thêm nữa.

- Cảm ơn con Tiểu Thiên! - Thoại Mỹ vui vẻ ôm lấy con trai.

- Mẹ, con sắp 10 tuổi rồi, mẹ đừng gọi con là Tiểu Thiên nữa được không? - Kim Tử Thiên thè lưỡi ra, nghe mẹ gọi mình như vậy sao cậu bỗng dưng cảm thấy ớn lạnh.

Thoại Mỹ cũng mặc kệ lời thỉnh cầu của con trai, cô khẽ bẹo lấy má cậu:

- Con vĩnh viễn là đứa trẻ trong lòng mẹ mà thôi..... Này, Chồng trước à!

- Từ sau tối nay đã là không đúng nữa rồi. - Anh lập tức công khai biểu lộ địa vị của mình.

Cô khó hiểu:

- Em cũng thật sự không hiểu, chỉ là ký tờ giấy đăng ký kết hôn thôi mà, anh có cần để ý đến vậy hay không?

- Lần đầu tiên kết hôn cũng là do phía em đưa ra mà! - Phong thủy luân chuyển rồi, lúc trước là cô muốn lấy anh, giờ anh lại mới là người khao khát kết hôn với cô, rốt cuộc ông trời muốn đùa giỡn họ đến chừng nào đây?

Cô nhún vai lơ đễnh đáp:

- Khi đó em còn nhỏ quá không hiểu chuyện đời. Hiện tại em trưởng thành rồi nên không có hứng thú kết hôn lần thứ 2 nữa.

- Thoại Mỹ, có phải em cứ lấy anh ra đùa giỡn thì em mới thấy vui sao?

Rõ ràng hai người cũng đã về sống chung một mái nhà, từ 2 căn phòng biến thành 1 căn phòng, ngủ cùng nhau và thức dậy cùng nhau. Vậy mà người phụ nữ này một hai nói là cứ ở chung vậy là tốt rồi chứ kết hôn hay không cũng chẳng quan trọng, nghe vậy anh làm sao có thể an tâm được đây?

(NBV: Ừm, nghĩ cũng đúng, tốt nhất không nên diễn cảnh "Sống thử" kiểu này hoài trước mặt con trai mình nha ^___^)

Hơn nữa từ sau khi cô bắt đầu đi làm thì đã quen biết rất nhiều khách hàng, càng có mấy kẻ tỏ vẻ ân cần với cô trên mức bình thường khiến anh càng ngày càng lo lắng. May mà năm ngoái thằng cha Diêu quản lý kia cũng đã cưới vợ, chứ không dễ phát sinh "chuyện tình văn phòng" lắm à nha?

- Ai biểu anh yêu em làm chi? Sớm biết điều một chút đi nha! - Cô nhìn anh rồi khẽ nở nụ cười, làm anh vừa lâm vào tình trạng mê muội vừa bất dắc dĩ không biết nói sao nữa.

Cho dù cô đã trở về sống ở Kim gia, cùng sống chung với chồng trước và con trai, thậm chí cũng đã sinh thêm một bé gái nữa nhưng cô vẫn không chịu chấp nhận lời cầu hôn của anh. Đối với cô mà nói, trước khi tốt nghiệp đại học thì có kết hôn hay không cũng là việc nhỏ không đáng nhắc tới mà thôi.

Em Mãi Là Của Anh❤️Where stories live. Discover now