Chương 11

398 16 0
                                    

Thoại Mỹ hai tay che miệng, cô khó có thể tin được cái cảnh đang diễn ra trước mắt mình, sao hai người đàn ông quần áo chỉnh tề kia lại biến thành bộ dạng này chứ? Mà sao Diêu Tư Bác lại nói ra những lời như vậy, sao Kim Tử Long  lại dễ dàng xúc động như vậy?

Có người đánh nhau thì đương nhiên có người xem náo nhiệt, nhóm khách quý giờ xôn xao một mảng, mặc kệ trên đài đấu giá từ thiện kia bán cái gì cũng không hấp dẫn họ bằng một màn trước mắt này.

- Camera đâu! Mau lại đây, nhắm thẳng vào bọn họ. – Bảo Hủy Hân lập tức ra một chỉ thị, trong ánh mắt cô lấp lóe một sự thích thú.

Trong trận hỗn chiến này thì Kim Tử Long  chẳng kiếm được chút ưu thế gì cả. Diêu Tư Bác là dân lao động từ nhỏ, sau khi vào nghề thì lại thường xuyên bôn ba khắp nơi nên đã luyện ra một cơ thể rắn chắc với cơ bắp mạnh mẽ cùng một phản ứng linh mẫn.

- Mỹ Mỹ là vợ của tôi, là mẹ của con tôi, ngươi nghĩ sao mà lại nhảy vào ?

- Nếu anh thật sự đối xử tốt với cô ấy thì làm sao cô ấy lại rời xa anh? – Diêu Tư Bác đấm ra một đấm thật mạnh, đây coi như là đánh vì Mỹ Mỹ đi. Trong tưởng tượng của anh thì cô chắc chắn đã chịu nhiều đau khổ.

Kim Tử Long cũng không phủ nhận việc này thật, nhưng cũng hiên ngang đáp:

- Hiện tại tôi muốn đem cô ấy trở về, ngươi nhảy vào ngáng chân ngáng tay hết!

- Anh cho là mọi chuyện đều đơn giản vậy sao? Hiện tại cô ấy là một người phụ nữ độc thân, cô ấy có quyền chọn lựa riêng mình.

- Chọn kiểu gì thì cũng là chọn tôi, chỉ có tôi mới thật tình yêu cổ! Đời này kiếp này tôi sẽ không bao giờ để cô ấy rời đi nữa – Thời điểm Kim Tử Long nói ra những lời này hoàn toàn quên là mình đang ở trước mặt công chúng, thậm chí khéo làm sao mà cái microphone ở đâu mọc ra ngay cạnh anh chàng, khiến lời chân tình của anh được phóng lớn ra mấy lần.

(NBV: Vâng, quả thật rất khéo ^__^)

Khán giả đang xem cũng cảm thấy cảm động, nhất là Thoại Mỹ đương sự chính của chúng ta đây. Suýt tí nữa thì cô kìm lòng không được mà bước ra rồi.

- Thật trùng hợp, tôi cũng yêu cô ấy, anh có ý kiến sao? – Khóe miệng Diêu Tư Bác khẽ nhếch lên, cười càng lúc càng thê lương.

Anh sớm nhận ra người đàn ông kia thật lòng với Mỹ Mỹ, mà Mỹ Mỹ cũng có tình với anh ta. Nói cách khác, chỉ có mình là người thứ 3 mà thôi.

- Phi thường có ý kiến! Nói cho ngươi biết, trên đời này không ai có thể yêu nàng bằng tôi!

Kim Tử Long lột caravat ra quăng qua một bên, như nổi cơn điên mà xông lên lần nữa.

Nghe được những lời kia, trong lòng Thoại Mỹ cảm thấy kinh hoảng. Hai chân cô run run, lần này cô không hề nghi ngờ lỗ tai mình nữa, cô đã nghe rõ ràng rành mạch. Người đàn ông kiêu ngạo tự đại kia, không ngờ đang tuyên cáo tâm ý của anh ta trước toàn thế giới.

Loại chuyện ngu xuẩn này mà anh ta có thể làm được sao, tuyệt đối không giống với phong cách của anh. Nhưng nó lại làm sâu trong lòng cô dâng lên một cảm xúc lạ, muốn nói là rung động cũng không đủ để diễn tả.

Em Mãi Là Của Anh❤️Where stories live. Discover now