Chương 40

7.1K 520 103
                                    

Vốn đang chỉnh sửa phương thuốc luyện đan, trong lòng Mục Thần khó giải thích được run lên, không nguyên do có chút buồn bực, hắn đứng lên, bước vài bước đi tới bên cửa sổ, nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ nhưng căn bản không biết mình muốn làm cái gì. Có loại cảm giác bản thân đang ở trong mây mù không có chỗ đặt chân, khiến cho hắn rất không vững vàng.

Cố Vân Quyết ngồi ở trên giường tĩnh tọa, cảm giác được dị động của hắn, mở mắt ra lo lắng nhìn sang, bóng lưng của Mục Thần ở trong màn đêm được ánh trăng chiếu lên thành một vệt sáng nhàn nhạt, nếu không nhìn kỹ thì căn bản không thấy được, Cố Vân Quyết nhíu nhíu mày lại, đè xuống nghi ngờ nơi đáy lòng, đi tới phía sau Mục Thần nhẹ giọng hỏi hắn: "Làm sao vậy?"

Mục Thần quay người, người đối diện duỗi ra một ngón tay, đầu ngón tay chạm lên mi tâm của hắn, ôn nhu xoa xoa, âm thanh thiếu niên mang theo động viên khó giải thích được, làm tâm tình của hắn dần dần thanh tĩnh lại, mê man và hư không đột nhiên xuất hiện ban nãy giống như bị người trước mắt này lấp kín, tim lập tức cảm thấy chân thật, Mục Thần cong cong khóe miệng, chậm rãi nói: "Có thể là ta suy nghĩ nhiều, không có chuyện gì."

"Nếu như sư tôn mệt mỏi thì lên giường nằm một chút đi, ta sẽ trông chừng cho người." Tiếng nói của thiếu niên càng thêm ôn nhu, Mục Thần đột nhiên cảm giác bản thân mình thật sự có chút mệt, cảm thấy ngủ một lát cũng không tồi.

Nhìn Mục Thần nằm xuống, Cố Vân Quyết lấy ra một cái chăn đắp lên, cứ như vậy ngồi ở bên cạnh hắn, gần như tham lam nhìn nhan sắc khi ngủ của Mục Thần, nghĩ đến bóng dáng mông lung của Mục Thần dưới ánh trăng, mâu sắc của y càng ngày càng sâu. Y phái người tra xét phụ thân của Mục Thần, cơ hồ lật tung tam giới cũng không tìm thấy người kia, thân thế của người yêu thoạt nhìn cũng không đơn giản, một nửa huyết thống chảy xuôi trong thân thể kia, rất có thể sẽ đưa tới tai hoạ cho hắn, điều này làm cho Cố Vân Quyết vẫn luôn không có cách nào an tâm.

Ngay tại lúc này, Cố Vân Quyết đột nhiên cảm giác được cung điện chấn động một chút, giống như có người rơi vào đỉnh điện, thế nhưng không nhận ra được địch ý. Phát hiện Mục Thần nhíu lông mày lại, Cố Vân Quyết giơ tay xoa mi tâm của hắn, để hắn lần thứ hai rơi vào trạng thái ngủ say, tiện tay bố trí một cái kết giới, lúc này mới đi ra khỏi phòng.

Bên ngoài lầu các, một người áo xanh ngồi xếp bằng lơ lửng trên không trung, quần áo không bẩn nhưng cũng không tính là chỉnh tề, tóc tai có chút loạn, lung tung xõa ở sau gáy, cả người có vẻ hơi lôi thôi lếch thếch, ngoại hình anh tuấn, tu mi tuấn mục, một đôi mắt phượng hẹp dài, con mắt màu hổ phách lấp lánh hữu thần. Thấy Cố Vân Quyết xuất hiện, người kia hơi nâng cằm, như quen thuộc hỏi: "Tiểu huynh đệ, có rượu hay không?"

Cố Vân Quyết hé mắt, cười nói: "Đương nhiên là có, có thể xuống dưới đây tâm sự hay không?"

Người áo xanh giơ giơ ống tay áo bay xuống, thán phục một tiếng: "Còn nhỏ tuổi mà có tu vi như thế, không tồi không tồi."

"Là do sư tôn của tại hạ dạy dỗ tốt." Cố Vân Quyết rất nhiệt tình hào phóng, tự mình đưa đến một bình rượu ngon bắt chuyện với đối phương, ngồi xuống cùng tán gẫu.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now