Nhất Đẳng Cung Nữ 3

380 3 0
                                    

Vu Như Nghệ cảm thấy Mạc Hoa Y này nữ nhân cũng lạ thật sự, nàng không phải cũng xem Tuân Chân không vừa mắt sao?“Chưởng trân đại nhân, ngươi là không phải phát sốt , tịnh nói hồ nói? Lần này là thật tốt cơ hội, chúng ta nếu gia dĩ lợi dụng......”

“Không tin vậy ngươi bước đi xem tốt lắm.” Mạc Hoa Y lười giải thích, nghĩ đến Tuân Chân hai chữ, của nàng trong mắt tràn ngập cừu hận thấu xương cùng lệ ý, quay đầu nhìn về phía Vu Như Nghệ, này ánh mắt sợ tới mức Vu Như Nghệ không khỏi rút lui từng bước,“Như Nghệ, tin tưởng ta, này cũng không phải cái gì cơ hội tốt, một ngày nào đó, ta sẽ tìm được cơ hội đưa Tuân Chân đến địa ngục lý đi.”

Tuân Chân không đợi Lục Nghê phản ứng, dùng sức đem Lục Nghê ngoan trảo nàng cánh tay ngón tay nhất nhất bài khai, sau đó đẩy ra nàng, tiến lên đi thăm dò xem Trang Thúy Nga thương thế,“Trang di, ngươi không sao chứ?”

Lục Nghê mặt trận thanh trận hồng, chưa từng có nhân như vậy cấp nàng nhan sắc xem, hai mắt trừng hướng Tuân Chân,“Ngươi dám đánh ta? Ngươi cũng biết ta tùy thời yếu hầu hạ thái tử điện hạ , cho đến lúc này, thái tử điện hạ hỏi, ta sẽ không cho ngươi bao che . Đặc thù cung nữ mặt là trừng phạt không được , ngươi không biết sao?”

Đây là trong cung bất thành văn quy định, bởi vì đặc thù cung nữ yếu thị tẩm, cho nên không thể có da thịt thượng tổn thương, bằng không mang thương thị chủ là đại bất kính, cho nên cơ hồ không có cung nữ sẽ đi khiêu khích đặc thù cung nữ, bằng không một khi đả khởi đến, đem đặc thù cung nữ trảo bị thương, thì phải là đại sự tình .

Tuân Chân bởi vì đối nhóm người này cung nữ không quá hiểu biết, cho nên mới hội không chút do dự liền một cái tát lỗ mãng đi, nghe được Lục Nghê kia giống như hàn băng bàn chất vấn thanh, hồi đầu cũng lạnh lùng cười,“Ta là chính bát phẩm chưởng cấp cung nữ, xin hỏi ngươi là mấy phẩm cung nữ?”

Lục Nghê mặt thanh hồng lần lượt thay đổi, vạn vạn không nghĩ tới Tuân Chân cư nhiên hội hỏi ra như vậy một câu đến, giống nàng loại này đặc thù cung nữ là không phẩm , tuy rằng đãi ngộ thượng sánh vai chính bát phẩm chưởng cấp cung nữ, nhưng là không thể thực cùng chính bát phẩm cung nữ đánh đồng.

Tuân Chân ánh mắt ở toàn trường thượng đảo qua, đặc biệt kia vài cái nguyên bản khí diễm kiêu ngạo đặc thù cung nữ, nhất là cái kia khóe miệng thượng có khỏa chí cung nữ, thân thủ chỉ vào Lục Nghê,“Các ngươi ai có thể nói cho ta biết này cung nữ cấp bậc?”

Nhất chúng đặc thù cung nữ đều hơi hơi cúi đầu, mặt hiện lên quẫn sắc, các nàng tồn tại chính là thị tẩm, không tính hậu phi, lại càng không sẽ là có cấp bậc cung nữ.

Tuân Chân gặp toàn trường không người nói chuyện, im lặng liền ngay cả một cây châm điệu đến thượng cũng có thể nghe thấy, tay nàng giúp đỡ Trang Thúy Nga,“Đây là của ta bên người nữ quan, trợ lý ta này chưởng chế làm việc, xem như theo bát phẩm cung nữ, ngươi, Lục Nghê đánh nàng, chẳng lẽ sẽ không này đây hạ phạm thượng? Mà của ta phẩm giai so với ngươi cao, ngươi đã không hiểu quy củ, ta giáo giáo ngươi cũng là ứng phân .”

“Ngươi!” Lục Nghê đỏ lên mặt xấu hổ vô cùng, thế này mới bất quá mười đến tuổi tiểu nha đầu thật là buồn cười? Nàng sẽ không bỏ qua của nàng, nhất định sẽ không,“Này bàn tay ta sẽ đòi lại đến.”

Nhất Đẳng Cung Nữ - Trúc Mộng Giả ( Nguồn: Tàng Thư Viện - CONVERT: Rich92)Where stories live. Discover now