Nhất Đẳng Cung Nữ 1

1.1K 5 1
                                    

Văn án:

Bát tuổi khi, nàng luân vì cung nữ,

 Bẩm  một ngày vì cung nữ, chung thân là cung nữ  cung nữ thủ tục,

 Tại đây cái không thấy khói thuốc súng lại tràn ngập âm mưu quỷ kế  hậu cung cố gắng sống ra bản thân  một mảnh thiên không.

 Cuối cùng, nàng đứng ở hậu cung  tối cao điểm,

 Không phải hoàng hậu, lại có được hoàng hậu  thực quyền, không phải phi tần, lại có thể độc sủng hậu cung.

 Của nàng tên gọi Tuân Chân.

 

Cái chêm

Ba tháng thiên thời cảnh xuân tươi đẹp, cây cối nở rộ tân chi, thông xanh um úc, yến tử phi nhiễu, nhất phái vui sướng hướng vinh cảnh trí, bất quá ở của nàng trong mắt mùa xuân tựa hồ cũng bịt kín một tầng màu xám, mùa đông giống nhau vẫn đang không có rời đi, khi nào thì tài năng nghênh đón xuân về hoa nở đâu?

Mới đi hai bước, nàng mặt nhăn mày liễu hồi đầu nhìn một chút phía sau một mảnh màu xám thiên lao.

Liễu Thần Phi kia mang theo nguyền rủa thanh âm tựa hồ lại ở bên tai vang lên:“Thành giả vương hậu bại giả tặc, bản cung nhận thức . Bất quá ngươi cho là ngươi thật sự bắt lấy Hoàng Thượng tâm? Tuân Chân a, ngươi không cần quá ngây thơ rồi, ngươi chính là trong tay hắn một quả quân cờ, đợi cho ngươi không có lợi dùng giá trị thời điểm, ngươi sẽ bước lên bản cung hôm nay rập khuôn theo...... Tuân Chân, bản cung sẽ ở hoàng tuyền trên đường chờ ngươi, ha ha ha......”

Hoàng tuyền lộ sao?

Nàng không khỏi mỉm cười cười, tươi cười lý có vài phần rộng rãi cùng bi thương, từng thân cư địa vị cao Liễu Thần Phi có từng biết theo nho nhỏ cung nữ đi đến hôm nay nàng bao nhiêu thứ ở hoàng tuyền trên đường bồi hồi? Lại nhiều thiếu thứ ngăn cơn sóng dữ?

Thở nhẹ ra một ngụm trọc khí, nàng không hề suy nghĩ Liễu Thần Phi, hồi đầu triển vọng con đường phía trước, xuân phong phất quá năm nay tân thay thời trang mùa xuân, mang đến vài phần thoải mái ý, bên cạnh cung nhân cung kính xin chỉ thị nàng hay không lên kiệu liễn?

Nàng khinh khoát tay, đầu lĩnh hướng phía trước lộ mà đi.

Xa xa một đám tiểu cung nữ y đội mà đi, các nàng đang ở chung quanh nhìn xung quanh, xem ra là một đám tân vào cung cung nữ, hoàng cung ở các nàng trong mắt phá lệ xinh đẹp. Các nàng nhìn đến xa xa chính đi tới một gã mặc thâm tử sắc cung trang nữ tử, mặt sau đi theo nhất chuỗi dài cung thị, còn có mui xe dưới không có một bóng người kiệu liễn gắt gao đi theo , đều giương một đôi tò mò ánh mắt tốp năm tốp ba quay đầu nói chuyện với nhau .

Không biết là người nào, ở trong cung như thế đại phô trương?

Tiền phương dẫn đường mặc lục nhạt sắc cung trang nữ tử vừa thấy đã đến nhân đến gần, tức hướng phía sau tiểu các cung nữ ho nhẹ một tiếng, ý bảo các nàng tránh lui đứng ở một bên.

Đám kia tiểu các cung nữ không dám lỗ mãng, đều theo đầu lĩnh nữ tử bình thường tới gần chân tường cúi đầu trạm hảo, nhưng vẫn có lấy mắt lén nhìn , đều bị đầu lĩnh nữ tử trừng mắt mà thu hồi chính mình ánh mắt.

Nhất Đẳng Cung Nữ - Trúc Mộng Giả ( Nguồn: Tàng Thư Viện - CONVERT: Rich92)Where stories live. Discover now