Chương 08:: Quyết định

2 0 0
                                    

Chương 08:: Quyết định

"Ở trên thế kỷ thập niên năm mươi, nước Mĩ tại bang Tennessee phát hiện một chiếc rơi xuống ngoài hành tinh đĩa bay, chiếc này đĩa bay cũng không phải là như trên tư liệu biểu hiện chính là tài rơi xuống không lâu, mà là một chiếc đã rơi xuống ít nhất tám ngàn đến một vạn năm trở lên đĩa bay, thẳng đến thế kỷ trước thập niên năm mươi mới bị nước Mĩ khai quật ra. . ."

"Chiếc này đĩa bay vỏ ngoài kim loại, là sử dụng nhân loại chúng ta còn không biết một loại đặc thù kim loại, thậm chí tại trước mắt, cũng chính là mỗi loại quốc gia tự hành chế tạo phi thuyền vũ trụ lúc, chiếc này đĩa bay vỏ ngoài kim loại cũng còn không cách nào phân tích, là siêu việt nhân loại khoa học kỹ thuật không biết bao nhiêu năm tương lai khoa học kỹ thuật."

"Chúng ta sở dĩ có thể mở ra chiếc này đĩa bay cửa khoang, nguyên nhân là sử dụng máy vi tính trình tự virus tiến hành không hạn chế oanh kích, mặc dù như vậy, nước Mĩ cũng vẫn như cũ từ thế kỷ trước những năm tám mươi, mãi cho đến đầu thế kỷ này, lúc này mới mở ra cửa khoang, đây là từ lúc có máy vi tính về sau, virus liền không ngừng sinh ra cùng không ngừng biến dị nguyên nhân, đây chính là nước Mĩ chính phủ cần có, đại lượng, cường lực virus, trên sự thật, này có nước Mĩ ở trong đó dẫn đạo nhân tố, đến nỗi chiếc này đĩa bay nội bộ máy vi tính. . . Hoặc là nói cùng loại máy vi tính vật, đã vượt qua chúng ta tưởng tượng."

Trong video lão đầu cười khổ một tiếng nói: "Kỳ thật ta một mực tại gạt ngươi, Diêu Nguyên, nhà ta vẫn luôn bị người giam khống, ta sớm nhất tiếp xúc chiếc này đĩa bay, là ở đầu thế kỷ này, làm toàn thế giới nổi danh máy vi tính trình tự mật mã chuyên gia, ta may mắn tham dự cái này công trình, đó chính là giải mã chiếc này đĩa bay bên trong máy vi tính tin tức, đồng thời tham dự còn có các loại chuyên gia máy tính, mật mã chuyên gia, văn tự ngôn ngữ chuyên gia các loại, gần như tập trung toàn thế giới mỗi loại quốc gia đứng đầu nhân tài, dù vậy, chúng ta cũng tìm ước chừng thời gian mười năm, vận dụng mấy đài kiểu mới nhất siêu cấp máy vi tính, lúc này mới đem chiếc này đĩa bay bên trong đại bộ phận trình tự cho giải mã phát ra, đồng thời, lấy được chiếc này đĩa bay nội bộ đại lượng khoa học kỹ thuật."

"Bất quá bí mật sở dĩ là bí mật, chính là vì đẳng nhân mở ra nó, chiếc này đĩa bay tồn tại thậm chí tại ta tham dự kế hoạch trước, cũng đã bị toàn thế giới đại đa số cường quốc đại quốc biết được, sở dĩ tham dự kế hoạch nhân viên bên trong, có đến từ Anh quốc, Pháp quốc, nước Đức, nước Nga, Trung Quốc, Nhật Bản. . . Gần như toàn thế giới có thực lực quốc gia tinh anh đều tham dự tiến đến."

"Mà lấy được đại lượng khoa học kỹ thuật, cũng bị những quốc gia này nắm giữ, đương nhiên, ta đoán những quốc gia này khẳng định đối nước Mĩ bỏ ra cái gì trả giá, tỷ như ta liền biết các ngươi trung quốc trả ra đại giới là mua nước Mĩ lượng cực kỳ lớn quốc trái, mấy cái này trong chính trị sự tình đừng nói, trên cơ bản ta biết một chút khoa học kỹ thuật, tỷ như hệ thống trọng lực, có thể chế tạo nhất định lượng trọng lực, cùng triệt tiêu nhất định lượng trọng lực, chiếc này Noah số 2 có thể chế tạo được khổng lồ như vậy, như vậy còn có thể đột phá tầng đại khí, cũng là bởi vì hệ thống trọng lực tồn tại nguyên nhân."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đại Vũ Trụ Thời Đại- 大宇宙时代Where stories live. Discover now